Tin đồn về chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne Coupe xuất hiện nhiều năm nay nhưng chưa thành hiện thực. Hãng xe sang Anh quốc - Bentley cũng không có ý định sản xuất thêm một phiên bản hai cửa của chiếc xe sang này trong tương lai gần.Không thể chờ đợi được hãng xe sang Bentley thêm thời gian, một vị khách hàng khó tính đã tìm tới xưởng độ của Đức để biến chiếc sedan siêu sang bốn cửa của mình thành mẫu xe coupe hai cửa độc nhất vô nhị.Trọng trách được giao cho hãng độ Mcchip-DKR. Các kỹ sư cơ khí đã cắt phần thân giữa xe, loại bỏ hai cánh cửa và thay bằng một tấm thân cố định. Mui xe cũng được thiết kế lại cúp xuống ở phần đuôi. Trụ C nghiêng hơn, tạo dáng vẻ đặc trưng của chiếc coupe.Trên mẫu xe này, các kỹ sư của hãng độ đã sử dụng chất liệu sợi carbon siêu nhẹ để tăng độ cứng, đồng thời giảm trọng lượng để gia tăng khả năng vận hành. Bên ngoài của chiếc xe cũng được bọc nhôm, gồm trụ C và phần thay thế cánh cửa sau.Các nhà phân tích cho rằng một chiếc Mulsanne Coupe sẽ giúp Bentley tăng khả năng cạnh tranh với Rolls-Royce Phantom Coupe. Tuy nhiên CEO hãng xe sang Anh quốc lại lo ngại việc chế tạo phiên bản hai cửa của Mulsanne vô tình sẽ dẫn tới sự cạnh tranh trực tiếp với đàn em Continental.Theo nhiều người tiêu dùng thì đây là cách nhìn thiển cận, bởi Continental có khách hàng riêng, những người đề cao tính thể thao. Trong khi các khách hàng của Bentley Mulsanne họ lại muốn một chiếc xe sang trọng tột bậc và mức giá không phải điều họ quan tâm.
Tin đồn về chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne Coupe xuất hiện nhiều năm nay nhưng chưa thành hiện thực. Hãng xe sang Anh quốc - Bentley cũng không có ý định sản xuất thêm một phiên bản hai cửa của chiếc xe sang này trong tương lai gần.
Không thể chờ đợi được hãng xe sang Bentley thêm thời gian, một vị khách hàng khó tính đã tìm tới xưởng độ của Đức để biến chiếc sedan siêu sang bốn cửa của mình thành mẫu xe coupe hai cửa độc nhất vô nhị.
Trọng trách được giao cho hãng độ Mcchip-DKR. Các kỹ sư cơ khí đã cắt phần thân giữa xe, loại bỏ hai cánh cửa và thay bằng một tấm thân cố định. Mui xe cũng được thiết kế lại cúp xuống ở phần đuôi. Trụ C nghiêng hơn, tạo dáng vẻ đặc trưng của chiếc coupe.
Trên mẫu xe này, các kỹ sư của hãng độ đã sử dụng chất liệu sợi carbon siêu nhẹ để tăng độ cứng, đồng thời giảm trọng lượng để gia tăng khả năng vận hành. Bên ngoài của chiếc xe cũng được bọc nhôm, gồm trụ C và phần thay thế cánh cửa sau.
Các nhà phân tích cho rằng một chiếc Mulsanne Coupe sẽ giúp Bentley tăng khả năng cạnh tranh với Rolls-Royce Phantom Coupe. Tuy nhiên CEO hãng xe sang Anh quốc lại lo ngại việc chế tạo phiên bản hai cửa của Mulsanne vô tình sẽ dẫn tới sự cạnh tranh trực tiếp với đàn em Continental.
Theo nhiều người tiêu dùng thì đây là cách nhìn thiển cận, bởi Continental có khách hàng riêng, những người đề cao tính thể thao. Trong khi các khách hàng của Bentley Mulsanne họ lại muốn một chiếc xe sang trọng tột bậc và mức giá không phải điều họ quan tâm.