Trừ khi ai đó làm việc cho McLaren, còn nếu không thì thật khó để họ có cơ hội nhìn thấy trái tim trần trụi được đặt phía sau của McLaren P1.Tuy nhiên, nhờ nhiếp ảnh gia Alex Bellus cùng nhóm nghiên cứu tại trạm bảo trì và nâng cấp Imola Motorsports, Mỹ, chúng ta đã có thể nhìn thấy khối động cơ này… ít nhất là qua màn hình.Với những người trong ngành, khối động cơ V8 nằm trong hệ thống truyền lực hybrid trên McLaren P1 là một kỳ quan. Nó thật sự phức tạp và nhiều chi tiết.Chiếc P1 xuất hiện trong hình đang trong quá trình bảo dưỡng, nó mới chạy được 2000 dặm, tương đương hơn 3200 km.Tại buổi bảo trì, mặc dù được tiến hành bởi Imola Motorsports – một cơ sở bên thứ ba nhưng vẫn có sự xuất hiện của một kỹ sư từ McLaren để đảm bảo rằng mọi thứ vẫn nằm trong trật tự.Đáng chú ý nhất là hệ thống xả phức tạp của P1 với các chi tiết làm từ sợi carbon được đánh bóng.Kế đến là các đường thủy lực chạy loàng ngoằng dẫn vào động cơ tăng áp V8 3.7L của P1. Chiếc xe có thể bị va chạm từ phía sau, đèn của nó đã được tháo gỡ.McLaren P1 có thể tăng tốc lên 100 km/h sau chưa tới 3 giây, từ 0 lên 200 km/h dưới 7 giây và chỉ mất 17 giây để lên 300 km/h. Tốc độ đỉnh cao một phần là nhờ hệ thống trợ lực khẩn cấp IPAS.Để giữ phong cách hàng độc, chỉ 350 chiếc McLaren P1 ra đời với giá bán mỗi chiếc 1,31 triệu USD. Xe có thể chạy trên cả đường công cộng và đường đua. Ngoài các trang bị tiêu chuẩn, siêu xe còn có một danh sách tùy chọn kèm theo.McLaren P1 sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp turbin kép và một động cơ điện. Tổng công suất là 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. P1 nhanh hơn 11 giây so với huyền thoại McLaren F1 khi tăng tốc từ 0 lên 300 km/h. Tốc độ tối đa là 350 km/h.Riêng động cơ xăng có công suất 727 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 720 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu sau. Bộ lốp Pirelli P Zero Corsas.Động cơ điện được chính bộ phận McLaren Electronics phát triển. Đây cũng là một đặc điểm đặc biệt của P1 và tạo lợi thế cho xe theo nhiều cách. Siêu xe có thể "sống sót" chỉ với động cơ điện và vượt qua quãng đường 20 km ở tốc độ 30 km/h.
Trừ khi ai đó làm việc cho McLaren, còn nếu không thì thật khó để họ có cơ hội nhìn thấy trái tim trần trụi được đặt phía sau của McLaren P1.
Tuy nhiên, nhờ nhiếp ảnh gia Alex Bellus cùng nhóm nghiên cứu tại trạm bảo trì và nâng cấp Imola Motorsports, Mỹ, chúng ta đã có thể nhìn thấy khối động cơ này… ít nhất là qua màn hình.
Với những người trong ngành, khối động cơ V8 nằm trong hệ thống truyền lực hybrid trên McLaren P1 là một kỳ quan. Nó thật sự phức tạp và nhiều chi tiết.
Chiếc P1 xuất hiện trong hình đang trong quá trình bảo dưỡng, nó mới chạy được 2000 dặm, tương đương hơn 3200 km.
Tại buổi bảo trì, mặc dù được tiến hành bởi Imola Motorsports – một cơ sở bên thứ ba nhưng vẫn có sự xuất hiện của một kỹ sư từ McLaren để đảm bảo rằng mọi thứ vẫn nằm trong trật tự.
Đáng chú ý nhất là hệ thống xả phức tạp của P1 với các chi tiết làm từ sợi carbon được đánh bóng.
Kế đến là các đường thủy lực chạy loàng ngoằng dẫn vào động cơ tăng áp V8 3.7L của P1. Chiếc xe có thể bị va chạm từ phía sau, đèn của nó đã được tháo gỡ.
McLaren P1 có thể tăng tốc lên 100 km/h sau chưa tới 3 giây, từ 0 lên 200 km/h dưới 7 giây và chỉ mất 17 giây để lên 300 km/h. Tốc độ đỉnh cao một phần là nhờ hệ thống trợ lực khẩn cấp IPAS.
Để giữ phong cách hàng độc, chỉ 350 chiếc McLaren P1 ra đời với giá bán mỗi chiếc 1,31 triệu USD. Xe có thể chạy trên cả đường công cộng và đường đua. Ngoài các trang bị tiêu chuẩn, siêu xe còn có một danh sách tùy chọn kèm theo.
McLaren P1 sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp turbin kép và một động cơ điện. Tổng công suất là 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. P1 nhanh hơn 11 giây so với huyền thoại McLaren F1 khi tăng tốc từ 0 lên 300 km/h. Tốc độ tối đa là 350 km/h.
Riêng động cơ xăng có công suất 727 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 720 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu sau. Bộ lốp Pirelli P Zero Corsas.
Động cơ điện được chính bộ phận McLaren Electronics phát triển. Đây cũng là một đặc điểm đặc biệt của P1 và tạo lợi thế cho xe theo nhiều cách. Siêu xe có thể "sống sót" chỉ với động cơ điện và vượt qua quãng đường 20 km ở tốc độ 30 km/h.