Siêu xe Ferrari 488 GTB hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam bởi thế số lượng 488 GTB ở dải đất hình chữ S hiện nay đã có khoảng hơn 10 chiếc.Để tạo sự khác biệt cho xế cưng của mình, nhiều chủ xe đã chịu chi để thực hiện nâng cấp cho cho mẫu xe thể thao 488 GTB nhà Ferrari với các gói độ danh tiếng và siêu xe trong bài viết là một đại diện tiêu biểu.Với gói độ từ Mansory, phần đầu xe của chiếc 488 GTB này trở nên khác biệt ở các bộ phận như nắp ca-pô, cản va trước, cánh lướt gió bằng sợi carbon. Gương chiếu hậu bọc carbon tương phản với màu thân xe.Bộ vành đa chấu sơn màu vàng của Vossen, cụm má phanh màu đỏ trùng với màu thân xe. Đi kèm với đó là cặp lốp siêu mỏng vô cùng thể thao.Phần đuôi xe lại được thay đổi với các chi tiết trong gói độ của Pogea Racing. Bộ cản sau được nhà độ này thay đổi bằng sợi carbon và đuôi xe cũng được cắt xẻ lại hầm hố hơn khi để lộ hai bánh sau to bản ra ngoài. Cặp ống xả hình tròn đặt cân đối giữa đuôi xe, đi kèm đó là các cánh gió sắc cạnh tăng tính khí động học cho "siêu ngựa".“Trái tim” của chiếc Ferrari 488 GTB độ Mansory và Pogea Racing vẫn là khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.Video: Ferrari 488 Spider mui trần giá 25 tỷ tại Việt Nam
Siêu xe Ferrari 488 GTB hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam bởi thế số lượng 488 GTB ở dải đất hình chữ S hiện nay đã có khoảng hơn 10 chiếc.
Để tạo sự khác biệt cho xế cưng của mình, nhiều chủ xe đã chịu chi để thực hiện nâng cấp cho cho mẫu xe thể thao 488 GTB nhà Ferrari với các gói độ danh tiếng và siêu xe trong bài viết là một đại diện tiêu biểu.
Với gói độ từ Mansory, phần đầu xe của chiếc 488 GTB này trở nên khác biệt ở các bộ phận như nắp ca-pô, cản va trước, cánh lướt gió bằng sợi carbon. Gương chiếu hậu bọc carbon tương phản với màu thân xe.
Bộ vành đa chấu sơn màu vàng của Vossen, cụm má phanh màu đỏ trùng với màu thân xe. Đi kèm với đó là cặp lốp siêu mỏng vô cùng thể thao.
Phần đuôi xe lại được thay đổi với các chi tiết trong gói độ của Pogea Racing. Bộ cản sau được nhà độ này thay đổi bằng sợi carbon và đuôi xe cũng được cắt xẻ lại hầm hố hơn khi để lộ hai bánh sau to bản ra ngoài. Cặp ống xả hình tròn đặt cân đối giữa đuôi xe, đi kèm đó là các cánh gió sắc cạnh tăng tính khí động học cho "siêu ngựa".
“Trái tim” của chiếc Ferrari 488 GTB độ Mansory và Pogea Racing vẫn là khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.
Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Video: Ferrari 488 Spider mui trần giá 25 tỷ tại Việt Nam