Hãng siêu xe Ý, vừa chính thức ra mắt "siêu bò" Lamborghini Huracan GT3 như 1 động thái đón đầu siêu xe GT8 đang bí mật thử nghiệm của Aston Martin nhằm khởi động cho mùa giải Blancpain 2016 GT tại Italia.Được biết, số lượng siêu xe Huracan GT3 tham gia buổi chạy thử kín ghi nhận tại trường đua World Circuit Marco Simoncelli Misano ở Italia chiếm tới 7 chiếc trong tổng số 40 xe tham gia.Tuy chưa thực sự thành công ở chặng đua đầu tiên nhưng chẳng điều gì có thể phủ nhận rằng đây là 1 trong những chiếc xe đua GT tốt nhất. Xe được trang bị bộ vỏ bằng sợi carbon 3D đặt làm thủ công, với thiết kế các hộc hút gió và cánh gió hầm hố góc cạnh, lấy cảm hứng từ siêu xe tiền nhiệm Sesto Elemento và đối thủ đồng hương Ferrari 288 GTO, cùng hệ thống dẫn động bánh sau chủ động.Hầu hết chi tiết được trang bị trên chiếc siêu xe này đều được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, độ cứng vững cao, chịu lực tốt. Song, điều này cũng đẩy giá bán của xe lên mức “trên trời”.Trong trường hợp có xảy ra va chạm thì riêng thay mới phần thân vỏ đã tốn chi phí ngang ngửa 1 chiếc Huracan mới tại thị trường Mỹ.Lamborghini chỉ tiết lộ với báo giới về công suất cũng như mức trọng lượng đáng mơ ước của siêu xe GT3 này là 572 mã lực tại bánh sau.Xe sở hữu trọng lượng chỉ 1.230 kg, nhẹ hơn 150kg so với siêu xe tiền nhiệm Sesto Elemento. Ngoài ra không có bất kì thông số kỹ thuật hay công nghệ trang bị nào trên xe được tiết lộ nhằm đảm bảo tuân thủ quy tắc chung của FIA.Chiếc GT3 dự kiến sẽ chỉ được sản xuất cho việc tham gia đua chuyên nghiệp, tuy nhiên chiếc xe cũng sẽ khởi bán như chiếc Vulcan của Aston Martin sau khi mùa giải GT 2016 kết thúc. Và mức giá chắc chắn sẽ không hề dễ chịu.
Hãng siêu xe Ý, vừa chính thức ra mắt "siêu bò" Lamborghini Huracan GT3 như 1 động thái đón đầu siêu xe GT8 đang bí mật thử nghiệm của Aston Martin nhằm khởi động cho mùa giải Blancpain 2016 GT tại Italia.
Được biết, số lượng siêu xe Huracan GT3 tham gia buổi chạy thử kín ghi nhận tại trường đua World Circuit Marco Simoncelli Misano ở Italia chiếm tới 7 chiếc trong tổng số 40 xe tham gia.
Tuy chưa thực sự thành công ở chặng đua đầu tiên nhưng chẳng điều gì có thể phủ nhận rằng đây là 1 trong những chiếc xe đua GT tốt nhất.
Xe được trang bị bộ vỏ bằng sợi carbon 3D đặt làm thủ công, với thiết kế các hộc hút gió và cánh gió hầm hố góc cạnh, lấy cảm hứng từ siêu xe tiền nhiệm Sesto Elemento và đối thủ đồng hương Ferrari 288 GTO, cùng hệ thống dẫn động bánh sau chủ động.
Hầu hết chi tiết được trang bị trên chiếc siêu xe này đều được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, độ cứng vững cao, chịu lực tốt. Song, điều này cũng đẩy giá bán của xe lên mức “trên trời”.
Trong trường hợp có xảy ra va chạm thì riêng thay mới phần thân vỏ đã tốn chi phí ngang ngửa 1 chiếc Huracan mới tại thị trường Mỹ.
Lamborghini chỉ tiết lộ với báo giới về công suất cũng như mức trọng lượng đáng mơ ước của siêu xe GT3 này là 572 mã lực tại bánh sau.
Xe sở hữu trọng lượng chỉ 1.230 kg, nhẹ hơn 150kg so với siêu xe tiền nhiệm Sesto Elemento. Ngoài ra không có bất kì thông số kỹ thuật hay công nghệ trang bị nào trên xe được tiết lộ nhằm đảm bảo tuân thủ quy tắc chung của FIA.
Chiếc GT3 dự kiến sẽ chỉ được sản xuất cho việc tham gia đua chuyên nghiệp, tuy nhiên chiếc xe cũng sẽ khởi bán như chiếc Vulcan của Aston Martin sau khi mùa giải GT 2016 kết thúc. Và mức giá chắc chắn sẽ không hề dễ chịu.