Chiếc Siêu môtô Yamaha R1M là phiên bản thể thao hơn của R1, với những điểm khác biệt nằm ở các hệ thống điện tử hiện đại hơn, phuộc Ohlins được trang bị sẵn cùng bộ vỏ bằng sợi carbon.Giống như R1, R1M sử dụng động cơ crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, đạt công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm.
Trong dòng sản phẩm của Yamaha hiện tại, superbike R1M hiện đang là chiếc xe nhanh nhất, mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy, shop Motosalon của Nhật chi trang bị thêm cho xe một số "đồ chơi" trang trí nhẹ nhàng. Đầu tiên, toàn bộ các trục bánh đã được trang bị thêm gù nhôm CNC chống đổ của Valter Moto.Ốc bắt cổ phốt cũng là loại nhôm CNC từ Valter, trong khi bao tay của xe từ hãng Domino nổi tiếng của Ý.Dàn để chân nhôm CNC cũng do Valter sản xuất, với màu "xanh GP" truyền thống đúng chất Yamaha.Lốc máy được ốp bảo vệ bởi GBRacing.Phần đuôi xe có phát biển số rút gọn cũng của Valter, kèm theo pát bắt xi-nhan.Dè con option từ Yamaha.Cuối cùng, chiếc R1M được trang bị pô SC Project lon ngắn đem tới âm thanh "dữ dội" hơn so với pô zin.
Chiếc Siêu môtô Yamaha R1M là phiên bản thể thao hơn của R1, với những điểm khác biệt nằm ở các hệ thống điện tử hiện đại hơn, phuộc Ohlins được trang bị sẵn cùng bộ vỏ bằng sợi carbon.
Giống như R1, R1M sử dụng động cơ crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, đạt công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm.
Trong dòng sản phẩm của Yamaha hiện tại, superbike R1M hiện đang là chiếc xe nhanh nhất, mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy, shop Motosalon của Nhật chi trang bị thêm cho xe một số "đồ chơi" trang trí nhẹ nhàng. Đầu tiên, toàn bộ các trục bánh đã được trang bị thêm gù nhôm CNC chống đổ của Valter Moto.
Ốc bắt cổ phốt cũng là loại nhôm CNC từ Valter, trong khi bao tay của xe từ hãng Domino nổi tiếng của Ý.
Dàn để chân nhôm CNC cũng do Valter sản xuất, với màu "xanh GP" truyền thống đúng chất Yamaha.
Lốc máy được ốp bảo vệ bởi GBRacing.
Phần đuôi xe có phát biển số rút gọn cũng của Valter, kèm theo pát bắt xi-nhan.
Dè con option từ Yamaha.
Cuối cùng, chiếc R1M được trang bị pô SC Project lon ngắn đem tới âm thanh "dữ dội" hơn so với pô zin.