Được trưng bày lần đầu tại Việt Nam ở triển lãm VMCS hồi tháng 4 vừa qua, siêu môtô Aprilia RSV4 RF là phiên bản nâng cấp mới nhất và độc nhất của dòng RSV4 đã có mặt từ năm 2009.RSV4 RF thừa hưởng thiết kế tương tự các phiên bản RSV4 trước đó nhưng đã có nhiều cải tiến tương tự xe đua WSBK. Với chiều dài 2031 mm và trục cơ sở 1420 mm, đây cũng là một trong những siêu môtô gọn gàng nhất hiện nay.Là một chiếc superbike đỉnh cao, Aprilia RSV4 RF còn được trang bị đầy đủ những phụ tùng "hàng tuyển" từ nhiều hãng tên tuổi trên Thế giới, có thể kể tới bao gồm hệ thống giảm xóc Ohlins, phanh Brembo và lốp Pirelli Supercorsa.Aprilia RSV4 RF cũng là mẫu superbike duy nhất cho phép chủ xe có thể tùy chọn vị trí đặt động cơ trên khung. Bộ khung của xe cũng đã được hàn từ những thanh nhôm siêu nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn.Cung cấp sức mạnh cho RSV4 RF là khối máy V4 DOHC với góc chữ V 65 độ dung tích 999,6 cc, làm mát bằng dung dịch, đem tới công suất 201 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại 10.500 vòng/phút.Tại châu Âu, giá của mỗi chiếc Aprilia RSV4 RF lên tới khoảng 22.000 USD. Aprilia cũng chỉ sản xuất đúng 500 chiếc RSV4 RF trên toàn Thế giới.Chưa bằng lòng với độ "độc" của chiếc xe, một người sở hữu Aprilia RSV4 RF đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe hệ thống xả full system lon ngắn của Austin Racing, đồng thời đặt thiết kế một bộ tem trùm riêng cho chiếc xe với mẫu gợi nhớ về một phiên bản đặc biệt khác là RSV4 R-FW Misano.
Được trưng bày lần đầu tại Việt Nam ở triển lãm VMCS hồi tháng 4 vừa qua, siêu môtô Aprilia RSV4 RF là phiên bản nâng cấp mới nhất và độc nhất của dòng RSV4 đã có mặt từ năm 2009.
RSV4 RF thừa hưởng thiết kế tương tự các phiên bản RSV4 trước đó nhưng đã có nhiều cải tiến tương tự xe đua WSBK. Với chiều dài 2031 mm và trục cơ sở 1420 mm, đây cũng là một trong những siêu môtô gọn gàng nhất hiện nay.
Là một chiếc superbike đỉnh cao, Aprilia RSV4 RF còn được trang bị đầy đủ những phụ tùng "hàng tuyển" từ nhiều hãng tên tuổi trên Thế giới, có thể kể tới bao gồm hệ thống giảm xóc Ohlins, phanh Brembo và lốp Pirelli Supercorsa.
Aprilia RSV4 RF cũng là mẫu superbike duy nhất cho phép chủ xe có thể tùy chọn vị trí đặt động cơ trên khung. Bộ khung của xe cũng đã được hàn từ những thanh nhôm siêu nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn.
Cung cấp sức mạnh cho RSV4 RF là khối máy V4 DOHC với góc chữ V 65 độ dung tích 999,6 cc, làm mát bằng dung dịch, đem tới công suất 201 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại 10.500 vòng/phút.
Tại châu Âu, giá của mỗi chiếc Aprilia RSV4 RF lên tới khoảng 22.000 USD. Aprilia cũng chỉ sản xuất đúng 500 chiếc RSV4 RF trên toàn Thế giới.
Chưa bằng lòng với độ "độc" của chiếc xe, một người sở hữu Aprilia RSV4 RF đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe hệ thống xả full system lon ngắn của Austin Racing, đồng thời đặt thiết kế một bộ tem trùm riêng cho chiếc xe với mẫu gợi nhớ về một phiên bản đặc biệt khác là RSV4 R-FW Misano.