Scooter điện 3 bánh Sway - Siêu tiện dụng, siêu cá tính

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xế điện cực kỳ tiện dụng và cá tính sở hữu 3 bánh  mang tên Sway sẽ thực sự khiến bạn "chết mê" khi xem clip dưới đây.

Sway Motorsports là một công ty có trụ sở tại Las Vegas. Công ty này mới đây đã giới thiệu một mẫu xe điện ba bánh hoàn toàn khác so với các mẫu xe điện hiện nay. 
Mẫu Scooter điện 3 bánh Sway sử dụng pin nhiên liệu được lấy cảm hứng từ dòng MP3 nhà Piaggio. Điểm khác biệt của Sway chính là khả năng nghiêng xe khi vào cua nhờ cấu trúc liên kết đặc biệt.
Scooter dien 3 banh Sway - Sieu tien dung, sieu ca tinh
Scooter điện 3 bánh Sway lấy cảm hứng từ dòng MP3 nhà Piaggio.
Chiếc Sway sẽ được tung ra thị trường với ba phiên bản khác nhau. Xe chỉ có một mô-tơ điện công suất 8kW hay 10 mã lực truyền động bánh sau. Vận tốc tối đa của chiếc Sway là từ 56 – 112 km/h. 
Phạm vi hoạt động của xe tùy thuộc vào loại pin mà xe được trang bị, nếu được trang bị pin chì-axit thì xe có thể hoạt động trong phạm vi 32 km, pin Li-ion sẽ giúp xe duy trì hoạt động trong phạm vi 96,5 km.
Scooter dien 3 banh Sway - Sieu tien dung, sieu ca tinh-Hinh-2
 Nếu là một người trẻ năng động, bạn sẽ rất thích mẫu xe máy điện 3 bánh Sway cực kỳ linh hoạt này.
Mẫu xe điện 3 bánh Sway sẽ được công ty Sway Motorsports tung ra thị trường vào cuối năm nay và California sẽ là thị trường chính của mẫu xe này. Giá khởi điểm của Sway là từ 4.999 USD, phiên bản cao nhất của Sway có giá 10.999 USD.
Nếu bạn là một người trẻ, hay là một biker thích đánh võng, lạng lách hoặc thể hiện cá tính của mình trên đường phố - hẳn bạn sẽ rất thích mẫu xe máy điện 3 bánh Sway cực kỳ linh hoạt này.
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)