Sách kỷ niệm của hãng xe sang Bentley giá 5,95 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Xe Bentley là một mặt hàng xa xỉ, nhưng có lẽ ít ai ngờ rằng đến quyển sách kỷ niệm của nhãn hiệu xe siêu sang Anh quốc này giá trị tới 200.000 bảng Anh (tương đương 256.348 USD hoặc 5,95 tỷ đồng).

Hơn 250.000 USD sẽ giúp bạn có được một căn nhà đẹp ở gần như mọi nơi trên thế giới hoặc nếu bạn là một người mê xe thì đó là đủ để tậu về một chiếc siêu xe bắt mắt. Thế nhưng trong thế giới giàu sang của Bentley, nó chỉ có thể giúp bạn mua một… quyển sách. Tất nhiên đây không phải là quyển sách thông thường, mà là quyển sách kỷ niệm Bentley Centenary Opus nhằm tôn vinh 100 năm nhãn hiệu.
Sach ky niem cua hang xe sang Bentley gia 5,95 ty dong
Sách Bentley Centenary Opus nhằm tôn vinh 100 năm nhãn hiệu.
Phiên bản đắt nhất mang tên 100 Carat Edition có giá trị tới 200.000 bảng Anh (tương đương 256.348 USD hoặc 5,95 tỷ Đồng), giới hạn chỉ có 7 quyển, một cho mỗi đại lục. Nó được trang trí với 100 carat kim cương và có lựa chọn vàng trắng hoặc platin đối với huy hiệu đôi cánh Bentley.
Nếu số tiền đó là ngoài tầm với của bạn thì cũng đừng lo, bởi nhà sản xuất xe sang Anh Quốc cũng có chào bán phiên bản Mulliner Edition. Quyển này chỉ có giá như một chiếc supermini – 12.500 bảng Anh và giới hạn 500 quyển. Người mua có thể có các bức hình xe siêu sang Bentley của họ ở trong sách của mình và cũng có thể có tên của họ được mạ bạc hoặc vàng trên trang bìa. Phiên bản sách rẻ nhất là Centenary Edition, giới hạn 500 quyển và có giá 3.000 bảng Anh.
Sach ky niem cua hang xe sang Bentley gia 5,95 ty dong-Hinh-2
Phiên bản đắt nhất mang tên 100 Carat Edition có giá trị tới 200.000 bảng Anh (tương đương 256.348 USD hoặc 5,95 tỷ đồng) 
Nội dung của các quyển sách này là kể câu chuyện từ thời bắt đầu của hãng xe sang Bentley. Chúng bao hàm các chiến thắng giải đua Le Mans trong thập niên 1920 trong hơn 800 trang và phân chia làm 9 chương lớn, các mẫu GT thế hệ mới, giá trị cốt lỗi của nhãn hiệu như Performance (Hiệu suất), Design (Thiết kế), Rarity (Độ hiếm), Craftsmanship (Tay nghề) và Innovation (Sáng kiến), cũng như “những khách hàng phi thường” của họ. Nó bắt đầu với một lời giới thiệu bởi Ralph Lauren, trong khi chương cuối mang tên “The Future” (Tương lai) là từ CEO Adrian Hallmark.
Sach ky niem cua hang xe sang Bentley gia 5,95 ty dong-Hinh-3
 Nội dung quyển sách này là kể câu chuyện từ thời bắt đầu của Bentley.
Được làm ra bởi các nghệ nhân đóng sách ở nước Anh, với lớp bọc da đến từ cùng dạng nguyên liệu được sử dụng trong các mẫu xe Bentley, trang trí với huy hiêu đôi cánh tựa như đôi được dùng trên mọi chiếc Centenary, mỗi quyển sách nặng khoảng 30 kg. Nó rộng gần 1 mét khi mở ra, và các trang gập đặc biệt dài tới 2 mét.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)