Kymco Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt phiên bản xe máy côn tay sử dụng động cơ 50cc dành cho khách hàng nam học sinh sinh viên mang tên Kymco K-Pipe 50. Đây là mẫu xe máy phổ thông hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ mới chơi chơi xe và đặc biệt không cần bằng lái A1.Phiên bản K-Pipe 50 mới không có gì thay đổi so với đàn anh tiền nhiệm của mình là K-Pipe 125 về ngoại hình. Tuy nhiên, 2 phân khúc với 2 đối tượng khác hàng khác nhau. K-Pipe 50 nhắm tới đối tượng nam sinh muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình những vẫn đủ dùng cho những chuyến đi dã ngoại hay phượt quãng ngắn...K-Pipe 50 gây ấn tượng với thiết kế đèn pha đôi dọc mang phong cách thiết kế của các dòng xe Châu Âu - mỗi tầng có bóng Halogen riêng biệt cho hai chế độ Pha - Cos. Ngoài ra, mẫu côn tay cỡ nhỏ này còn được thương hiệu xe máy Đài Loan trang bị khung sườn mắt cáo thể thao.Xe được trang bị đồng hồ với màn hình lcd cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như; đèn báo, thông số nhiên liêu, tốc độ, vòng tua máy... với kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Chìa khoá điện thiết kế ngay sat đồng hồ.Bình xăng cũng thiết kế thon gọn hài hòa với tổng thể thân xe có dung tích 4,5 lít. Xe sở hữu tay lái rộng giúp người mới sử dụng khá dễ dàng làm quen, cụm công tắc trái - phải được thiết kế các nút bấm đơn giản giống như nhiều dòng xe máy hiện nay.Phần yên xe bọc da và được thiết kế dạng hai tầng cao dàn về phía sau theo đuôi xe, đủ dùng thoải mái cho hai người. K-Pipe 50 có kích thước dài, rộng, cao tương ứng (1.950 x 750 x 1.060)mm, khoảng cách giữa hai trục bánh xe ở mức 1.300 mm.Cụm đèn hậu lớn cho ánh sáng tốt, cùng với xi nhan tách rời. Pad biển số nằm phía dưới của dè sau - ngoài ra, xe cũng được trang bị tay dắt 2 bên bằng ống thép được gắn trực tiếp trên sườn của xe tiện cho việc sử dụng.Xe được trang bị bộ vành la-zăng 17 inch, 5 chấu kép cho cả bánh trước và sau cùng với lốp không săm. Kết hợp cùng với đó là phanh đĩa 276mm và phuộc ống lồng phía trước. Phía sau là phanh dạng tang trống.K-Pipe 50 cũng được trang bị phuộc Monoshock thể thao phía sau. Gắp sau của xe là kết cấu ống thép cùng nhiều chi tiết thiết kế gọn, đơn giản.Hãng xe máy Kymco trang bị cho dòng xe này khối động cơ 4 thì, xi lanh đơn. Dung tích của xe là 50 phân khối, cho công suất 2,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Hệ thống làm mát bằng không khí tự nhiên, đi kèm hộp số 4 cấp cùng cần đạp khởi động.Như vậy, với những con số này - Kymco K-Pipe 50 được đánh giá sẽ là mẫu xe máy côn tay cỡ nhỏ "một mình một ngựa" tại thị trường xe máy Việt tính đến thời điểm hiện tại. Việc nhắm vào phân khúc phẩm xe từ 50 - 125cc cho khách hàng trẻ được xem là bước đi chiến lược của hãng.
Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm môtô Milan, Kymco K-Pipe là chiếc xe côn tay hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ và các tay lái mới. Tại thị trường Việt Nam, Kymco K-Pipe 50 có giá bán chính thức là 19.500.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Kymco Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt phiên bản xe máy côn tay sử dụng động cơ 50cc dành cho khách hàng nam học sinh sinh viên mang tên Kymco K-Pipe 50. Đây là mẫu xe máy phổ thông hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ mới chơi chơi xe và đặc biệt không cần bằng lái A1.
Phiên bản K-Pipe 50 mới không có gì thay đổi so với đàn anh tiền nhiệm của mình là K-Pipe 125 về ngoại hình. Tuy nhiên, 2 phân khúc với 2 đối tượng khác hàng khác nhau. K-Pipe 50 nhắm tới đối tượng nam sinh muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình những vẫn đủ dùng cho những chuyến đi dã ngoại hay phượt quãng ngắn...
K-Pipe 50 gây ấn tượng với thiết kế đèn pha đôi dọc mang phong cách thiết kế của các dòng xe Châu Âu - mỗi tầng có bóng Halogen riêng biệt cho hai chế độ Pha - Cos. Ngoài ra, mẫu côn tay cỡ nhỏ này còn được thương hiệu xe máy Đài Loan trang bị khung sườn mắt cáo thể thao.
Xe được trang bị đồng hồ với màn hình lcd cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như; đèn báo, thông số nhiên liêu, tốc độ, vòng tua máy... với kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Chìa khoá điện thiết kế ngay sat đồng hồ.
Bình xăng cũng thiết kế thon gọn hài hòa với tổng thể thân xe có dung tích 4,5 lít. Xe sở hữu tay lái rộng giúp người mới sử dụng khá dễ dàng làm quen, cụm công tắc trái - phải được thiết kế các nút bấm đơn giản giống như nhiều dòng xe máy hiện nay.
Phần yên xe bọc da và được thiết kế dạng hai tầng cao dàn về phía sau theo đuôi xe, đủ dùng thoải mái cho hai người. K-Pipe 50 có kích thước dài, rộng, cao tương ứng (1.950 x 750 x 1.060)mm, khoảng cách giữa hai trục bánh xe ở mức 1.300 mm.
Cụm đèn hậu lớn cho ánh sáng tốt, cùng với xi nhan tách rời. Pad biển số nằm phía dưới của dè sau - ngoài ra, xe cũng được trang bị tay dắt 2 bên bằng ống thép được gắn trực tiếp trên sườn của xe tiện cho việc sử dụng.
Xe được trang bị bộ vành la-zăng 17 inch, 5 chấu kép cho cả bánh trước và sau cùng với lốp không săm. Kết hợp cùng với đó là phanh đĩa 276mm và phuộc ống lồng phía trước. Phía sau là phanh dạng tang trống.
K-Pipe 50 cũng được trang bị phuộc Monoshock thể thao phía sau. Gắp sau của xe là kết cấu ống thép cùng nhiều chi tiết thiết kế gọn, đơn giản.
Hãng xe máy Kymco trang bị cho dòng xe này khối động cơ 4 thì, xi lanh đơn. Dung tích của xe là 50 phân khối, cho công suất 2,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Hệ thống làm mát bằng không khí tự nhiên, đi kèm hộp số 4 cấp cùng cần đạp khởi động.
Như vậy, với những con số này - Kymco K-Pipe 50 được đánh giá sẽ là mẫu xe máy côn tay cỡ nhỏ "một mình một ngựa" tại thị trường xe máy Việt tính đến thời điểm hiện tại. Việc nhắm vào phân khúc phẩm xe từ 50 - 125cc cho khách hàng trẻ được xem là bước đi chiến lược của hãng.
Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm môtô Milan, Kymco K-Pipe là chiếc xe côn tay hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ và các tay lái mới. Tại thị trường Việt Nam, Kymco K-Pipe 50 có giá bán chính thức là 19.500.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).