Nhắc tới những hãng độ "chuyên trị" Porsche nổi tiếng, nhiều người yêu xe sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu Techart từ Đức với các bản độ cực "khủng". Chỉ nửa năm sau khi dòng Panamera thế hệ mới được bán ra, Techart đã vừa công bố gói độ Grand GT cho phiên bản Porsche Panamera Turbo mới mạnh mẽ nhất, cao cấp nhất.Với gói Grand GT, ngoại hình của Panamera Turbo đã được "lột xác" để trở nên "ngầu" và thể thao hơn cả nhiều siêu xe hiện nay. Ở phía trước, Techart đã thay cho chiếc xe cản trước mới với các khe gió lớn hơn cùng thiết kế góc cạnh và khí động học hơn, phần nào đó liên tưởng tới phiên bản 911 GT3 RS của dòng 911.Vốn đã là một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn nhưng với các thanh nẹp ốp hốc bánh widebody, chiếc Panamera Turbo Grand GT càng trở nên "bề thế" hơn. Với các vòm bánh rộng, chiều ngang của chiếc xe đã tăng lên tới 8 cm. Đi kèm với bộ widebody, Techart đã trang bị cho xe bộ mâm Formula IV với đường kính lên tới 22 inch và bề rộng lớn hơn.Có thiết kế 5 cánh kép, bộ mâm này sẽ được sơn sẵn màu đen bóng nhưng khách hàng cũng có thể đặt mâm trùng màu với thân xe. Nằm phía sau bộ mâm là các heo phanh được sơn chống nhiệt; đương nhiên người mua cũng có thể tùy chọn màu sắc theo ý muốn.Panamera Turbo vốn được trang bị cánh đuôi có thể gấp gọn với cơ cấu đóng mở tách đôi khá độc đáo nhưng với bản độ của Techart, chi tiết này đã bị loại bỏ để thay bằng cánh đuôi gắn cố định phía sau theo phong cách xe đua. Phần cản sau của chiếc xe cũng được thay đổi hoàn toàn với cánh chia gió bên dưới. Toàn bộ gói widebody của Techart đều được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng cho chiếc xe.Ở bên trong nội thất, Techart đã tạo thêm điểm nhấn thể thao cho Panamera Turbo với các chi tiết ốp sợi carbon phủ bóng. Tay lái của chiếc xe cũng đã được thay bằng vô-lăng Techart Type 7 thể thao với đường kính nhỏ hơn (360 mm) và vành đem tới cảm giác cầm tự nhiên hơn.Toàn bộ cabin của xe được bọc trong da thượng hạng cùng vải nhung Alcantara, với các đường viền màu vàng đầy cá tính. Khách hàng còn có thể đặt Techart bọc da hoặc Alcantara tới từng chi tiết nhỏ nhất trong cabin xe, chẳng hạn như lẫy chuyển số sau vô lăng.Hiện tại, Techart vẫn chưa "đụng chạm" tới hệ động lực của Panamera Turbo. Ở dạng nguyên bản, chiếc xe có động cơ V8 4.0l tăng áp kép công suất tối đa 542 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm, được kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp PDK và hệ dẫn động 4 bánh.Siêu sedan Panamera Turbo có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây hoặc 3,6 giây với gói Sport Chrono, trước khi đạt tốc độ tối đa 306 km/h. Khi Techart có gói độ công suất chính thức cho chiếc xe, chắc chắn những con số này sẽ được cải thiện rất nhiều.
Nhắc tới những hãng độ "chuyên trị" Porsche nổi tiếng, nhiều người yêu xe sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu Techart từ Đức với các bản độ cực "khủng". Chỉ nửa năm sau khi dòng Panamera thế hệ mới được bán ra, Techart đã vừa công bố gói độ Grand GT cho phiên bản Porsche Panamera Turbo mới mạnh mẽ nhất, cao cấp nhất.
Với gói Grand GT, ngoại hình của Panamera Turbo đã được "lột xác" để trở nên "ngầu" và thể thao hơn cả nhiều siêu xe hiện nay. Ở phía trước, Techart đã thay cho chiếc xe cản trước mới với các khe gió lớn hơn cùng thiết kế góc cạnh và khí động học hơn, phần nào đó liên tưởng tới phiên bản 911 GT3 RS của dòng 911.
Vốn đã là một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn nhưng với các thanh nẹp ốp hốc bánh widebody, chiếc Panamera Turbo Grand GT càng trở nên "bề thế" hơn. Với các vòm bánh rộng, chiều ngang của chiếc xe đã tăng lên tới 8 cm. Đi kèm với bộ widebody, Techart đã trang bị cho xe bộ mâm Formula IV với đường kính lên tới 22 inch và bề rộng lớn hơn.
Có thiết kế 5 cánh kép, bộ mâm này sẽ được sơn sẵn màu đen bóng nhưng khách hàng cũng có thể đặt mâm trùng màu với thân xe. Nằm phía sau bộ mâm là các heo phanh được sơn chống nhiệt; đương nhiên người mua cũng có thể tùy chọn màu sắc theo ý muốn.
Panamera Turbo vốn được trang bị cánh đuôi có thể gấp gọn với cơ cấu đóng mở tách đôi khá độc đáo nhưng với bản độ của Techart, chi tiết này đã bị loại bỏ để thay bằng cánh đuôi gắn cố định phía sau theo phong cách xe đua. Phần cản sau của chiếc xe cũng được thay đổi hoàn toàn với cánh chia gió bên dưới. Toàn bộ gói widebody của Techart đều được làm từ sợi carbon để giảm trọng lượng cho chiếc xe.
Ở bên trong nội thất, Techart đã tạo thêm điểm nhấn thể thao cho Panamera Turbo với các chi tiết ốp sợi carbon phủ bóng. Tay lái của chiếc xe cũng đã được thay bằng vô-lăng Techart Type 7 thể thao với đường kính nhỏ hơn (360 mm) và vành đem tới cảm giác cầm tự nhiên hơn.
Toàn bộ cabin của xe được bọc trong da thượng hạng cùng vải nhung Alcantara, với các đường viền màu vàng đầy cá tính. Khách hàng còn có thể đặt Techart bọc da hoặc Alcantara tới từng chi tiết nhỏ nhất trong cabin xe, chẳng hạn như lẫy chuyển số sau vô lăng.
Hiện tại, Techart vẫn chưa "đụng chạm" tới hệ động lực của Panamera Turbo. Ở dạng nguyên bản, chiếc xe có động cơ V8 4.0l tăng áp kép công suất tối đa 542 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm, được kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp PDK và hệ dẫn động 4 bánh.
Siêu sedan Panamera Turbo có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây hoặc 3,6 giây với gói Sport Chrono, trước khi đạt tốc độ tối đa 306 km/h. Khi Techart có gói độ công suất chính thức cho chiếc xe, chắc chắn những con số này sẽ được cải thiện rất nhiều.