Là phiên bản nằm dưới mẫu xe Porsche mới bao gồm Taycan Turbo và Taycan 4S có mức giá bán $103,800 (khoảng 2.4 tỷ đồng), rẻ hơn $47,100 (khoảng 1 tỷ đồng) so với bản Turbo và $81,200 (tương đương 1.9 tỷ đồng) so với Turbo S.Những trang bị trên Taycan 4S cũng nhỏ hơn đôi chút với phần pin 79.2 kWh và hai mô tơ điện, sở hữu công suất tổng hợp “chỉ” 523 mã lực.Tuy nhiên nếu chưa thỏa mãn với con số trên, khách hàng có thể đặt hàng tùy chọn Gói Hiệu năng Pin Tăng cường – sử dụng chính phần pin 93.4 kWh trên Porsche Taycan Turbo mới. Bên cạnh dung lượng pin lớn hơn, tổng công suất của chiếc xe còn lên tới 563 mã lực.Mặc dù sở hữu hệ dẫn động khách nhau, cả 2 model đều có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 3.8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Porsche hiện chưa tiết lộ về khả năng di chuyển EPA của xe nhưng tại châu Âu, phiên bản tiêu chuẩn có thể chạy liên tục 405 km cho một lần sạc (theo quy trình thử nghiệm WLTP).Ngoài ra, Gói Pin Hiệu năng Tăng cường có thể khá hấp dẫn khách hàng khi tăng khả năng di chuyển của xe lên thành 462 km.Mặt khác, dành cho những fan trung thành của giá trị cơ khí truyền thống, mẫu Macan Turbo mới vừa được ra mắt tại Los Angeles, Mỹ.Mẫu crossover này sở hữu khối động cơ V6 Twin-turbo mới, dung tích 2.9 lít, sản sinh công suất 434 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 4.1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 269 km/h.Ngoài ra, Macan Turbo được trang bị hộp số PDK 7 cấp “lừng danh” và hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn. Khoang nội thất đầy hiện đại & cổ điển của MacanCuối cùng, theo dự kiến, Porsche sẽ sớm ra mắt mẫu xe đua thực thụ 99X Electric, sẽ tranh tài tại Giải Vô địch ABB FIA Công thức E 2019/2020. Phía công ty cũng đặt niềm tin và kỳ vọng đây sẽ là một cỗ máy với “nền tảng tiên tiến để phát triển các mẫu xe Porsche chạy điện trong tương lai.”Video: Chi tiết Porsche Taycan 4S 2020.
Là phiên bản nằm dưới mẫu xe Porsche mới bao gồm Taycan Turbo và Taycan 4S có mức giá bán $103,800 (khoảng 2.4 tỷ đồng), rẻ hơn $47,100 (khoảng 1 tỷ đồng) so với bản Turbo và $81,200 (tương đương 1.9 tỷ đồng) so với Turbo S.
Những trang bị trên Taycan 4S cũng nhỏ hơn đôi chút với phần pin 79.2 kWh và hai mô tơ điện, sở hữu công suất tổng hợp “chỉ” 523 mã lực.
Tuy nhiên nếu chưa thỏa mãn với con số trên, khách hàng có thể đặt hàng tùy chọn Gói Hiệu năng Pin Tăng cường – sử dụng chính phần pin 93.4 kWh trên Porsche Taycan Turbo mới. Bên cạnh dung lượng pin lớn hơn, tổng công suất của chiếc xe còn lên tới 563 mã lực.
Mặc dù sở hữu hệ dẫn động khách nhau, cả 2 model đều có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 3.8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Porsche hiện chưa tiết lộ về khả năng di chuyển EPA của xe nhưng tại châu Âu, phiên bản tiêu chuẩn có thể chạy liên tục 405 km cho một lần sạc (theo quy trình thử nghiệm WLTP).
Ngoài ra, Gói Pin Hiệu năng Tăng cường có thể khá hấp dẫn khách hàng khi tăng khả năng di chuyển của xe lên thành 462 km.
Mặt khác, dành cho những fan trung thành của giá trị cơ khí truyền thống, mẫu Macan Turbo mới vừa được ra mắt tại Los Angeles, Mỹ.
Mẫu crossover này sở hữu khối động cơ V6 Twin-turbo mới, dung tích 2.9 lít, sản sinh công suất 434 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 4.1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 269 km/h.
Ngoài ra, Macan Turbo được trang bị hộp số PDK 7 cấp “lừng danh” và hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn. Khoang nội thất đầy hiện đại & cổ điển của Macan
Cuối cùng, theo dự kiến, Porsche sẽ sớm ra mắt mẫu xe đua thực thụ 99X Electric, sẽ tranh tài tại Giải Vô địch ABB FIA Công thức E 2019/2020. Phía công ty cũng đặt niềm tin và kỳ vọng đây sẽ là một cỗ máy với “nền tảng tiên tiến để phát triển các mẫu xe Porsche chạy điện trong tương lai.”
Video: Chi tiết Porsche Taycan 4S 2020.