Từ nhiều năm qua, phiên bản Porsche 911 Turbo đã luôn được mệnh danh là "kẻ tạo ra góa phụ" (widowmaker) bởi công suất mạnh mẽ khiến chiếc xe rất khó kiểm soát. Tuy nhiên với một số tay lái "cứng" và những hãng độ như Techart, chiếc xe vẫn chưa đủ hoàn hảo với họ. Đó là lý do vì sao Techart đã tiếp tục phát triển ra bản độ GTstreet R này.Để khiến thân xe ổn định hơn ở tốc độ cao, Techart đã phải thiết kế cho 911 Turbo bộ widebody hoàn toàn mới, đã được hãng phát triển bằng cách sử dụng hầm gió chuyên dụng. Ở tốc độ 300 km/h, bộ widebody mới này tạo ra lực nén thân xe xuống mặt đường lên tới 321 kg.Ở phía trước, Techart đã trang bị cho xe cản trước hoàn toàn mới với các khe lấy gió lớn hơn để làm mát dàn tản nhiệt, cùng với cánh khuếch tán không khí chủ động bên dưới cản. Các vè trước của xe đã được hãng lấy từ phiên bản 911 GT3 RS, đồng thời những vòm bánh đã được nới rộng bởi nẹp sợi carbon.Đối với bản độ GTstreet R, khách hàng có thể lựa chọn giữa mâm xe đường kính 20 hoặc 21 inch với khóa trung tâm như trên xe đua. Với hệ thống treo VarioPlus, khoảng sáng gầm xe sẽ được giảm xuống, nhưng vẫn có khả năng nâng đầu lên cao 6 cm để có thể dễ dàng vượt qua một số chướng ngại như gờ giảm tốc trên phố.Để làm mát hiệu quả hơn cho động cơ, cản sau của xe cũng đã được "trổ" thêm nhiều khe tản nhiệt hơn. Chiếc 911 Turbo cũng được Techart trang bị cho cánh đuôi chủ động với khả năng điều chỉnh góc nghiêng tối đa 15 độ, trong khi bên dưới gầm xe là các cánh khuếch tán bằng sợi carbon cùng hệ thống xả có van điều chỉnh độ ồn đặc biệt.Đối với nội thất trên bản độ GTstreet R, Techart đưa ra cho khách hàng 2 tùy chọn là Exclusive (bọc da cao cấp) hoặc Clubsport (bọc alcantara với ghế đua của phiên bản 911 GT3, đai an toàn 6 điểm và khung thép phía sau).Động cơ của 911 Turbo cũng sẽ được Techart độ lại theo từng gói khác nhau, với công suất tăng thêm theo từng mức là 600 hoặc 640 mã lực. Với gói 640 mã lực, chiếc xe sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,7 giây và 0-200 km/h trong 9,2 giây.Thậm chí với những khách hàng muốn chiếc 911 Turbo của mình mạnh hơn nữa, Techart cũng có thể "chiều lòng" vào đầu năm 2017, khi hãng tung ra gói độ công suất lên tới 720 mã lực.Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc Techart GTstreet R, khách hàng chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Dù hiện chưa công bố giá bán nhưng với phiên bản GTstreet R dựa trên thế hệ 911 Turbo trước đây, Techart đã từng bán với giá lên tới 420.000 USD. Chính vì vậy, có thể khá chắc chắn rằng giá của thế hệ mới sẽ nằm trong khoảng này.
Từ nhiều năm qua, phiên bản Porsche 911 Turbo đã luôn được mệnh danh là "kẻ tạo ra góa phụ" (widowmaker) bởi công suất mạnh mẽ khiến chiếc xe rất khó kiểm soát. Tuy nhiên với một số tay lái "cứng" và những hãng độ như Techart, chiếc xe vẫn chưa đủ hoàn hảo với họ. Đó là lý do vì sao Techart đã tiếp tục phát triển ra bản độ GTstreet R này.
Để khiến thân xe ổn định hơn ở tốc độ cao, Techart đã phải thiết kế cho 911 Turbo bộ widebody hoàn toàn mới, đã được hãng phát triển bằng cách sử dụng hầm gió chuyên dụng. Ở tốc độ 300 km/h, bộ widebody mới này tạo ra lực nén thân xe xuống mặt đường lên tới 321 kg.
Ở phía trước, Techart đã trang bị cho xe cản trước hoàn toàn mới với các khe lấy gió lớn hơn để làm mát dàn tản nhiệt, cùng với cánh khuếch tán không khí chủ động bên dưới cản. Các vè trước của xe đã được hãng lấy từ phiên bản 911 GT3 RS, đồng thời những vòm bánh đã được nới rộng bởi nẹp sợi carbon.
Đối với bản độ GTstreet R, khách hàng có thể lựa chọn giữa mâm xe đường kính 20 hoặc 21 inch với khóa trung tâm như trên xe đua. Với hệ thống treo VarioPlus, khoảng sáng gầm xe sẽ được giảm xuống, nhưng vẫn có khả năng nâng đầu lên cao 6 cm để có thể dễ dàng vượt qua một số chướng ngại như gờ giảm tốc trên phố.
Để làm mát hiệu quả hơn cho động cơ, cản sau của xe cũng đã được "trổ" thêm nhiều khe tản nhiệt hơn. Chiếc 911 Turbo cũng được Techart trang bị cho cánh đuôi chủ động với khả năng điều chỉnh góc nghiêng tối đa 15 độ, trong khi bên dưới gầm xe là các cánh khuếch tán bằng sợi carbon cùng hệ thống xả có van điều chỉnh độ ồn đặc biệt.
Đối với nội thất trên bản độ GTstreet R, Techart đưa ra cho khách hàng 2 tùy chọn là Exclusive (bọc da cao cấp) hoặc Clubsport (bọc alcantara với ghế đua của phiên bản 911 GT3, đai an toàn 6 điểm và khung thép phía sau).
Động cơ của 911 Turbo cũng sẽ được Techart độ lại theo từng gói khác nhau, với công suất tăng thêm theo từng mức là 600 hoặc 640 mã lực. Với gói 640 mã lực, chiếc xe sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,7 giây và 0-200 km/h trong 9,2 giây.
Thậm chí với những khách hàng muốn chiếc 911 Turbo của mình mạnh hơn nữa, Techart cũng có thể "chiều lòng" vào đầu năm 2017, khi hãng tung ra gói độ công suất lên tới 720 mã lực.
Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc Techart GTstreet R, khách hàng chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Dù hiện chưa công bố giá bán nhưng với phiên bản GTstreet R dựa trên thế hệ 911 Turbo trước đây, Techart đã từng bán với giá lên tới 420.000 USD. Chính vì vậy, có thể khá chắc chắn rằng giá của thế hệ mới sẽ nằm trong khoảng này.