Chiếc P orsche 911 đời 1985 trong bài này được độ thành chiếc 911 S/T, dòng xe thể thao ở những năm 70.Bản độ này được làm tại DP Motorsport, một garage có tiếng tại Đức chuyên nâng cấp và sửa chữa dòng xe Porsche.Chiếc xe được phủ lên lớp áo màu Xám GT Silver Metal với các sọc đen chạy dọc thân xe. Mâm xe có kích thước 8x15 inch ở phía trước và 9x15 inch ở phía sau, đi cùng với mâm là bộ lốp Michelin 225/50 và 270/45.Phần ngoại thất của Porsche 911hàng độc này cũng được làm lại nhiều chi tiết để giống với phiên bản S/T. Những thay đổi này có thể nhìn thấy ở phần cản trước và sau, hệ thống đèn báo rẽ, mui xe, chắn bùn trước, tay nắm cửa...Nội thất bên trong bản độ Porsche 911 cũng được làm lại để cùng tông màu với phần ngoại thất. Thảm lót sàn được thay thế bằng loại nhẹ hơn, một số chi tiết như phía dưới táp-lô và ốp cửa sử dụng vật liệu nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh.Ghế ngồi bọc da và vải tổng hợp cho cảm giác cổ điển nhưng vẫn đầy nét thể thao, dây an toàn cũng được nâng cấp thành loại thể thao chuyên dụng. Phần kính phía sau sử dụng vật liệu mica nhằm giảm khối lượng.Xe sử dụng khối động cơ boxer 3.6L của Porsche 964, động cơ này sản sinh công suất 286 mã lực và mô-men xoắn cực đại 324 Nm. Hệ thống treo trên xe cũng đã được thay đổi để có thể sử dụng ống xả mới.Patrick Zimmermann, người đứng đầu dự án, chia sẻ chiếc Porsche 911 này không phải là bản sao 100% của Porsche 911 S/T đời 1970, thay vào đó là việc tập trung vào các phụ kiện thể thao nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.Video: Xem xe thể thao Porsche 911 S/T đời 1970 hàng hiếm.
Chiếc P orsche 911 đời 1985 trong bài này được độ thành chiếc 911 S/T, dòng xe thể thao ở những năm 70.
Bản độ này được làm tại DP Motorsport, một garage có tiếng tại Đức chuyên nâng cấp và sửa chữa dòng xe Porsche.
Chiếc xe được phủ lên lớp áo màu Xám GT Silver Metal với các sọc đen chạy dọc thân xe. Mâm xe có kích thước 8x15 inch ở phía trước và 9x15 inch ở phía sau, đi cùng với mâm là bộ lốp Michelin 225/50 và 270/45.
Phần ngoại thất của Porsche 911hàng độc này cũng được làm lại nhiều chi tiết để giống với phiên bản S/T. Những thay đổi này có thể nhìn thấy ở phần cản trước và sau, hệ thống đèn báo rẽ, mui xe, chắn bùn trước, tay nắm cửa...
Nội thất bên trong bản độ Porsche 911 cũng được làm lại để cùng tông màu với phần ngoại thất. Thảm lót sàn được thay thế bằng loại nhẹ hơn, một số chi tiết như phía dưới táp-lô và ốp cửa sử dụng vật liệu nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh.
Ghế ngồi bọc da và vải tổng hợp cho cảm giác cổ điển nhưng vẫn đầy nét thể thao, dây an toàn cũng được nâng cấp thành loại thể thao chuyên dụng. Phần kính phía sau sử dụng vật liệu mica nhằm giảm khối lượng.
Xe sử dụng khối động cơ boxer 3.6L của Porsche 964, động cơ này sản sinh công suất 286 mã lực và mô-men xoắn cực đại 324 Nm. Hệ thống treo trên xe cũng đã được thay đổi để có thể sử dụng ống xả mới.
Patrick Zimmermann, người đứng đầu dự án, chia sẻ chiếc Porsche 911 này không phải là bản sao 100% của Porsche 911 S/T đời 1970, thay vào đó là việc tập trung vào các phụ kiện thể thao nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.
Video: Xem xe thể thao Porsche 911 S/T đời 1970 hàng hiếm.