Hiện nay, dân chơi xe trên Thế giới đang rất ưa chuộng những chiếc Porsche 911 cổ được "restomod" - phục chế và đồng thời nâng cấp, nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp của xe nguyên bản. Hòa theo xu hướng này, hãng độ Theon đã công bố phiên bản 911 Restomod từ một phiên bản 911 vốn đã khá hiếm - 930 3.0SC đời 1979.Trên chiếc 930 3.0SC, chỉ còn bộ khung và chassis nguyên bản của chiếc xe đã được giữ lại bởi Theon; mọi chi tiết còn lại của chiếc xe đã được thay mới. Sau khi nâng cấp, thân của chiếc xe đã mang kiểu dáng hoài cổ và đầy "mượt mà", không có bất kỳ chi tiết thừa tương tự những thế hệ 911 đầu tiên.Để khiến chiếc xe trở nên giống những mẫu 911 nổi tiếng trong quá khứ, Theon đã trang bị bộ mâm Fuchs với thiết kế 5 cánh đặc trưng đã trở thành một trong những nét đặc trưng nhất của dòng xe, nhưng có kích thước được nâng lên thành 17 inch.Bên cạnh đó, các vòm bánh xe cũng đã được nới rộng hơn để có thể lắp được những chiếc lốp cỡ lớn và mâm lòng sâu. Tuy nhiên nếu không được nhắc trước, ít ai có thể nhận ra điểm khác biệt này so với những chiếc 911 nguyên bản. Ở phía sau, chiếc xe chỉ có một cánh đuôi dạng "đuôi vịt" đơn giản gắn dưới nắp hút gió của động cơ.Ở bên trong nội thất, chỉ có duy nhất những chi tiết ốp bằng sợi carbon đã "tố" nguồn gốc từ Thế kỷ 21 của chiếc Theon 911. Mọi chi tiết khác đều đã được giữ nguyên thiết kế nguyên bản của chiếc 930 3.0SC.Dù là một mẫu xe thể thao nhưng nội thất của Theon 911 vẫn sang trọng không kém gì những chiếc sedan cao cấp với các ghế ngồi và tấm ốp cửa xe được bọc da cao cấp và chần chỉ thủ công theo vân con thoi.Ngay cả bộ khung thép gia cường được gắn ở hàng ghế sau cũng được bọc lót kín trong da. Trong khi đó, các ghế ngồi phía sau của chiếc xe được thiết kế rất đơn giản, chỉ bao gồm các tấm nệm gắn trên sàn xe.Ngay cả khoang hành lý của chiếc 911 cũng đã được Theon bọc cẩn thận trong da chần chỉ. Phía trên khoang hành lý là một thanh ổn định thân xe bằng nhôm từ hãng Rennline.Khối động cơ nguyên bản của 911 3.0SC đã được thay bằng cỗ máy Porsche Motorsport RS, vốn có nguồn gốc từ chiếc xe đua 911 993 tham gia vào giải đua SuperCup.Sau khi có được động cơ, Theon còn tiếp tục nâng cấp với hệ thống xả mới bằng thép không rỉ cùng nhiều chi tiết khác, giúp nâng công suất máy lên khoảng hơn 300 mã lực.Với trọng lượng nhẹ, chiếc Porsche 911 của Theon có khả năng vận hành tương đương những mẫu xe thể thao và một số siêu xe hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, cái giá mà một người phải bỏ ra để sở hữu chiếc xe cũng hoàn toàn không rẻ: 314.170 USD - tương đương 7,008 tỷ đồng.
Hiện nay, dân chơi xe trên Thế giới đang rất ưa chuộng những chiếc Porsche 911 cổ được "restomod" - phục chế và đồng thời nâng cấp, nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp của xe nguyên bản. Hòa theo xu hướng này, hãng độ Theon đã công bố phiên bản 911 Restomod từ một phiên bản 911 vốn đã khá hiếm - 930 3.0SC đời 1979.
Trên chiếc 930 3.0SC, chỉ còn bộ khung và chassis nguyên bản của chiếc xe đã được giữ lại bởi Theon; mọi chi tiết còn lại của chiếc xe đã được thay mới. Sau khi nâng cấp, thân của chiếc xe đã mang kiểu dáng hoài cổ và đầy "mượt mà", không có bất kỳ chi tiết thừa tương tự những thế hệ 911 đầu tiên.
Để khiến chiếc xe trở nên giống những mẫu 911 nổi tiếng trong quá khứ, Theon đã trang bị bộ mâm Fuchs với thiết kế 5 cánh đặc trưng đã trở thành một trong những nét đặc trưng nhất của dòng xe, nhưng có kích thước được nâng lên thành 17 inch.
Bên cạnh đó, các vòm bánh xe cũng đã được nới rộng hơn để có thể lắp được những chiếc lốp cỡ lớn và mâm lòng sâu. Tuy nhiên nếu không được nhắc trước, ít ai có thể nhận ra điểm khác biệt này so với những chiếc 911 nguyên bản. Ở phía sau, chiếc xe chỉ có một cánh đuôi dạng "đuôi vịt" đơn giản gắn dưới nắp hút gió của động cơ.
Ở bên trong nội thất, chỉ có duy nhất những chi tiết ốp bằng sợi carbon đã "tố" nguồn gốc từ Thế kỷ 21 của chiếc Theon 911. Mọi chi tiết khác đều đã được giữ nguyên thiết kế nguyên bản của chiếc 930 3.0SC.
Dù là một mẫu xe thể thao nhưng nội thất của Theon 911 vẫn sang trọng không kém gì những chiếc sedan cao cấp với các ghế ngồi và tấm ốp cửa xe được bọc da cao cấp và chần chỉ thủ công theo vân con thoi.
Ngay cả bộ khung thép gia cường được gắn ở hàng ghế sau cũng được bọc lót kín trong da. Trong khi đó, các ghế ngồi phía sau của chiếc xe được thiết kế rất đơn giản, chỉ bao gồm các tấm nệm gắn trên sàn xe.
Ngay cả khoang hành lý của chiếc 911 cũng đã được Theon bọc cẩn thận trong da chần chỉ. Phía trên khoang hành lý là một thanh ổn định thân xe bằng nhôm từ hãng Rennline.
Khối động cơ nguyên bản của 911 3.0SC đã được thay bằng cỗ máy Porsche Motorsport RS, vốn có nguồn gốc từ chiếc xe đua 911 993 tham gia vào giải đua SuperCup.
Sau khi có được động cơ, Theon còn tiếp tục nâng cấp với hệ thống xả mới bằng thép không rỉ cùng nhiều chi tiết khác, giúp nâng công suất máy lên khoảng hơn 300 mã lực.
Với trọng lượng nhẹ, chiếc Porsche 911 của Theon có khả năng vận hành tương đương những mẫu xe thể thao và một số siêu xe hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, cái giá mà một người phải bỏ ra để sở hữu chiếc xe cũng hoàn toàn không rẻ: 314.170 USD - tương đương 7,008 tỷ đồng.