Phụ nữ và đàn ông, ai lái xe giỏi hơn?

Google News

Bạn luôn nghĩ là đàn ông có khả năng điều khiển xe tốt hơn. Nhưng sự thật đôi khi không phải như vậy.

 
Theo Cafeauto

Bình luận(9)

Minh Hiền

Vũ Tú

Theo quan điểm cá nhân của tôi, tôi thấy phụ nữ lái xe chậm, an toàn hơn, nhưng xử lý tình huống chậm. Nam giới lái xe nhanh, ẩu nhưng họ xử lý tình huống nhanh hơn, chứ lái giỏi hay không cũng còn tùy vào mỗi người nữa.

Minh Hiền

Phạm Tuấn

Vừa sáng nay suýt nhập viện vì 1 chị vượt đèn đỏ đây, chả nhanh chậm gì mấy giây mà làm ảnh hưởng đến bao nhiêu người.

Minh Hiền

Bababa

Mình cứ tưởng đàn ông ra đường dễ bị phân tâm hơn chứ, nhiều các em xinh tươi ăn mặc mát mẻ là không tập trung lái xe được đâu, nhiều khi họ chủ quan lái ẩu nên mới dễ bị tai nạn đó.

Minh Hiền

Vân Lan

Lái tốt hay không cũng còn phụ thuộc vào đối tượng ngồi trên xe cùng nữa mà, nếu mình đi 1 mình thì sẽ ẩu hơn đó.

Minh Hiền

Cô bé lọ lem

Phụ nữ lái xe cẩn thận hơn, chấp hành luật giao thông tốt hơn, nhưng đàn ông họ bình tĩnh hơn khi có sự cố xảy ra và phản ứng của họ cũng nhanh hơn.

Minh Hiền

Thủy Trang

Lái xe tốt hay không là tùy ở từng người, cái này rất khó nhận định. Nhiều anh đi xe mà cứ như đi lên trời ấy, nhiều chị thì đi như đường nhà mình, không chấp hành luật giao thông, phóng nhanh, vượt đèn đỏ, rẽ không xi nhan, tạt đầu xe người khác, ngày nào ra đường chả giật mình những trường hợp này.

Minh Hiền

Bông

Phụ nữ thường mất tập trung khi lái xe hơn cánh mày râu, nên nhiều khi không làm chủ được tay lái, và họ hay bị cuống, nghĩ 1 đằng nhưng lại làm một nẻo, ví dụ muốn phanh nhưng khi bối rối lại cứ nhấn ga.

Minh Hiền

Nam

99% nam giới phủ nhận khả năng lái xe của phái đẹp. Họ không tin tưởng khi phái đẹp là người cầm lái bởi họ nghĩ rằng, phụ nữ chân yếu tay mềm nên tay lái không được chuẩn, không có phong độ.

Minh Hiền

Thủy

Đàn ông cứ hay chê phụ nữ chúng tôi lái xe kém, nhưng chúng tôi luôn chú ý sự an toàn của mình cũng như của người khác. Chúng tôi không tạt đầu xe người khác đi tham gia giao thông, khi không đủ tỉnh táo chúng tôi sẵn sàng đi taxi về chứ không như anh hùng rơm "anh vẫn còn đi được".