GT-R là siêu xe có ít sự thay đổi nhất, nhưng luôn được Nissan trau chuốt và cải tiến liên tục. Lần này hãng xe Nhật Bản mang đến triển lãm New York Auto Show hai phiên bản đặc biệt của năm 2020 là Nissan GT-R Nismo và GT-R 50th Annivesary Edition.Phiên bản Nismo hiệu năng cao có thân xe bằng sợi carbon, chắn bùn phía trước với hốc lấy gió liên tưởng đến chiếc xe đua GT-R GT3 của Nissan. Mâm xe hợp kim nhôm 20 inch của thương hiệu Rays kết hợp với thân xe khối lượng nhẹ cho tổng trọng lượng giảm 30 kg.Bộ phanh gốm carbon Brembo hiệu suất cao 16.1 inch ở bánh trước và 15.3 inch ở bánh sau kết hợp với kẹp phanh 410 mm ở bánh trước và 390 mm ở bánh sau giúp xe phản ứng và hãm phanh tốt hơn.Động cơ tăng áp kép 3.8L quen thuộc vẫn cho ra công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, nhưng phiên bản Nismo 2020 được trang bị động cơ tăng áp nâng cấp trực tiếp từ xe đua GT-R GT3. Nissan cho biết động cơ tăng áp mới tăng cường phản ứng tăng tốc nhanh hơn 20%.Đối với GT-R 50th Anniversary Edition, xe sẽ được phân phối với ba màu ngoại thất tương phản là Bayside Blue, Pearl White và Super Silver. Cả hai phiên bản đặc biệt đều có cùng màu nội thất xám với vô lăng, cần số là điểm nhấn. Trần xe bọc da Alcantara và bảng táp lô bọc da Nappa thủ công.Phiên bản kỷ niệm 50 năm được bổ sung cặp tăng áp mới cải thiện 5% hiệu quả nhiên liệu, mặc dù công suất vẫn giữ nguyên ở mức 565 mã lực và mô-men xoắn 633 Nm.Nissan cho biết mỗi màu ngoại thất đại diện cho một chiếc xe đua từ giải Super GT mà GT-R nguyên bản từng thi đấu. Trong đó màu Bayside (Wangan) Blue mang tính biểu tượng nhất.
GT-R là siêu xe có ít sự thay đổi nhất, nhưng luôn được Nissan trau chuốt và cải tiến liên tục. Lần này hãng xe Nhật Bản mang đến triển lãm New York Auto Show hai phiên bản đặc biệt của năm 2020 là Nissan GT-R Nismo và GT-R 50th Annivesary Edition.
Phiên bản Nismo hiệu năng cao có thân xe bằng sợi carbon, chắn bùn phía trước với hốc lấy gió liên tưởng đến chiếc xe đua GT-R GT3 của Nissan. Mâm xe hợp kim nhôm 20 inch của thương hiệu Rays kết hợp với thân xe khối lượng nhẹ cho tổng trọng lượng giảm 30 kg.
Bộ phanh gốm carbon Brembo hiệu suất cao 16.1 inch ở bánh trước và 15.3 inch ở bánh sau kết hợp với kẹp phanh 410 mm ở bánh trước và 390 mm ở bánh sau giúp xe phản ứng và hãm phanh tốt hơn.
Động cơ tăng áp kép 3.8L quen thuộc vẫn cho ra công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, nhưng phiên bản Nismo 2020 được trang bị động cơ tăng áp nâng cấp trực tiếp từ xe đua GT-R GT3. Nissan cho biết động cơ tăng áp mới tăng cường phản ứng tăng tốc nhanh hơn 20%.
Đối với GT-R 50th Anniversary Edition, xe sẽ được phân phối với ba màu ngoại thất tương phản là Bayside Blue, Pearl White và Super Silver. Cả hai phiên bản đặc biệt đều có cùng màu nội thất xám với vô lăng, cần số là điểm nhấn. Trần xe bọc da Alcantara và bảng táp lô bọc da Nappa thủ công.
Phiên bản kỷ niệm 50 năm được bổ sung cặp tăng áp mới cải thiện 5% hiệu quả nhiên liệu, mặc dù công suất vẫn giữ nguyên ở mức 565 mã lực và mô-men xoắn 633 Nm.
Nissan cho biết mỗi màu ngoại thất đại diện cho một chiếc xe đua từ giải Super GT mà GT-R nguyên bản từng thi đấu. Trong đó màu Bayside (Wangan) Blue mang tính biểu tượng nhất.