Khi ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã được người chơi xe hưởng ứng nhiệt liệt nhờ phần đuôi vuốt nhọn và bánh sau 120/70/17, tạo hình ảnh như xe phân khối lớn. Từ đó tới nay, nhiều người đã độ lại Exciter 150 với cặp bánh "khủng" dành cho các mẫu superbike PKL thực thụ, nhưng ít ai thực hiện điều ngược lại đó là lắp bánh nhỏ cho xe.Để có một chiếc Exciter thời trang và vận hành "nhẹ nhàng" nhằm di chuyển hàng ngày, một biker tại miền Nam đã tiến hành thay cặp bánh của xe thành bánh căm với bản mỏng hơn. Đồng thời, phần trước của xe cũng được độ lại nhẹ nhàng với cặp đèn demi gương cầu đặc chế và ốp đầu xe.Dù được lắp bánh căm bản mỏng hơn nhiều so với cặp bánh "zin" nhưng chiếc Exciter 150 trông vẫn rất mạnh mẽ và thời trang. Đồng thời, biker này cũng đã nâng cấp phanh trước với đĩa hoa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.Toàn bộ thân xe cũng đã được dán bộ tem mới đầy thể thao, riêng dè trước dán giả vân carbon. Một số món "đồ chơi" khác trên chiếc Exciter này gồm phuộc sau Ohlins, xích tải DID, đĩa tải sau CNC cùng một số con ốc Proti trang trí.Dù được độ kiểng khá "nhẹ nhàng" nhưng chiếc Exciter 150 độ này vẫn rất thời trang và phong cách bởi các chi tiết "độc", ít khi xuất hiện.
Khi ra mắt, Yamaha Exciter 150 đã được người chơi xe hưởng ứng nhiệt liệt nhờ phần đuôi vuốt nhọn và bánh sau 120/70/17, tạo hình ảnh như xe phân khối lớn. Từ đó tới nay, nhiều người đã độ lại Exciter 150 với cặp bánh "khủng" dành cho các mẫu superbike PKL thực thụ, nhưng ít ai thực hiện điều ngược lại đó là lắp bánh nhỏ cho xe.
Để có một chiếc Exciter thời trang và vận hành "nhẹ nhàng" nhằm di chuyển hàng ngày, một biker tại miền Nam đã tiến hành thay cặp bánh của xe thành bánh căm với bản mỏng hơn. Đồng thời, phần trước của xe cũng được độ lại nhẹ nhàng với cặp đèn demi gương cầu đặc chế và ốp đầu xe.
Dù được lắp bánh căm bản mỏng hơn nhiều so với cặp bánh "zin" nhưng chiếc Exciter 150 trông vẫn rất mạnh mẽ và thời trang. Đồng thời, biker này cũng đã nâng cấp phanh trước với đĩa hoa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng.
Toàn bộ thân xe cũng đã được dán bộ tem mới đầy thể thao, riêng dè trước dán giả vân carbon. Một số món "đồ chơi" khác trên chiếc Exciter này gồm phuộc sau Ohlins, xích tải DID, đĩa tải sau CNC cùng một số con ốc Proti trang trí.
Dù được độ kiểng khá "nhẹ nhàng" nhưng chiếc Exciter 150 độ này vẫn rất thời trang và phong cách bởi các chi tiết "độc", ít khi xuất hiện.