Tại Việt Nam hiện nay, Yamaha Exciter 150 vẫn là một trong những dòng xe côn tay cỡ nhỏ được ưa chuộng và thường hay được độ nhất, với vô số bản độ theo nhiều phong cách khác nhau.Hiện nay, "trào lưu" Exciter bánh "bự" như môtô phân khối lớn đang rất thịnh hành. Tuy nhiên không đi theo phong cách này, một người chơi Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam đã chọn cho mình một "con đường" khác bằng việc độ bánh căm cùng tem đấu và nhiều "đồ chơi" khác cho Exciter.Đặc điểm nổi bật nhất của bản độ này đó là bộ bánh căm bản lớn của Racing Boy đã thay cho vành đúc nguyên bản của Exciter, kèm theo bộ căm sơn màu đen. Đi kèm theo cặp bánh mới là heo Galfer bắt dọc vào vỏ phuộc CNC và đĩa hoa kiểng.Các đèn chiếu sáng của chiếc xe được sơn tối màu, trong khi toàn bộ dàn vỏ sơn tem đấu với các họa tiết cá tính. Những món đồ chơi "lặt vặt" như gương hậu, tay phanh/côn CNC, cùm công tắc rút gọn và bình dầu Rizoma giúp tạo thêm điểm nhấn cho xe.Toàn bộ phần yếm ở hai bên thân xe đã được chủ nhân tháo bỏ để khiến chiếc Exciter "trơ máy", trở nên góc cạnh hơn. Một dàn tản nhiệt dầu được gắn thêm vào ở bên cạnh chiếc xe.Một số món phụ tùng từ nhôm như gắp và ốp lốc máy cũng tạo thêm sự độc đáo cho chiếc Exciter. Đặc biệt, chắn xích phía sau còn được làm từ sợi carbon.Cuối cùng, cây pô MIVV ở phía sau khiến tiếng nổ từ khối động cơ 150 cc của Exciter trở nên trầm ấm, kích thích hơn.Với cặp mâm cùng dàn tem đấu độc đáo và những đồ chơi "hàng tuyển", chiếc Exciter 150 độ này được xem như một "luồng gió mới" sau hàng loạt các phiên bản chế "mông to" gần đây.
Tại Việt Nam hiện nay, Yamaha Exciter 150 vẫn là một trong những dòng xe côn tay cỡ nhỏ được ưa chuộng và thường hay được độ nhất, với vô số bản độ theo nhiều phong cách khác nhau.
Hiện nay, "trào lưu" Exciter bánh "bự" như môtô phân khối lớn đang rất thịnh hành. Tuy nhiên không đi theo phong cách này, một người chơi Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam đã chọn cho mình một "con đường" khác bằng việc độ bánh căm cùng tem đấu và nhiều "đồ chơi" khác cho Exciter.
Đặc điểm nổi bật nhất của bản độ này đó là bộ bánh căm bản lớn của Racing Boy đã thay cho vành đúc nguyên bản của Exciter, kèm theo bộ căm sơn màu đen. Đi kèm theo cặp bánh mới là heo Galfer bắt dọc vào vỏ phuộc CNC và đĩa hoa kiểng.
Các đèn chiếu sáng của chiếc xe được sơn tối màu, trong khi toàn bộ dàn vỏ sơn tem đấu với các họa tiết cá tính. Những món đồ chơi "lặt vặt" như gương hậu, tay phanh/côn CNC, cùm công tắc rút gọn và bình dầu Rizoma giúp tạo thêm điểm nhấn cho xe.
Toàn bộ phần yếm ở hai bên thân xe đã được chủ nhân tháo bỏ để khiến chiếc Exciter "trơ máy", trở nên góc cạnh hơn. Một dàn tản nhiệt dầu được gắn thêm vào ở bên cạnh chiếc xe.
Một số món phụ tùng từ nhôm như gắp và ốp lốc máy cũng tạo thêm sự độc đáo cho chiếc Exciter. Đặc biệt, chắn xích phía sau còn được làm từ sợi carbon.
Cuối cùng, cây pô MIVV ở phía sau khiến tiếng nổ từ khối động cơ 150 cc của Exciter trở nên trầm ấm, kích thích hơn.
Với cặp mâm cùng dàn tem đấu độc đáo và những đồ chơi "hàng tuyển", chiếc Exciter 150 độ này được xem như một "luồng gió mới" sau hàng loạt các phiên bản chế "mông to" gần đây.