Bên cạnh việc vén màn phiên bản Mustang đặc biệt với thân xe được cấu tạo bằng chất liệu carbon, Ringbrothers còn đem đến triển lãm SEMA 2015 mẫu xe cổ “SPLITR” Mustang fastback 1965.Mặc dù không có body làm hoàn toàn bằng sợi carbon như mẫu Espionage 65 Mustang cũng được hãng chế tạo, SPLITR vẫn có thể thu hút rất nhiều sự chú ý tại SEMA 2015.Khi bắt đầu chế tạo chiếc xe, hãng độ Ringbrothers đã thiết kế lại hầu như toàn bộ phần khung với những thay đổi ở hốc bánh trước và sau cùng hông xe.
Đầu tiên, Ringbrothers đã chỉnh sửa phần thân xe bằng cách cắt gọt tấm chắn bùn phía trước đồng thời mở rộng vòm bánh xe thêm 1.5 inch cho cả bốn bánh. Logo "SPLITR" xuất hiện hai bên hông tạo điểm nhấn cho toàn bộ chiếc Mustang 1965.
Hốc bánh xe đã được làm nhô ra một khoảng 1.5 inch ở cả 4 vị trí mang lại một vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn cho mẫu ‘cơ bắp Mỹ’ này. Để SPLITR nổi bật hơn nữa, hãng đã quyết định sơn cho nó màu đỏ mờ có tên "Ford Race Red".Một bộ la-zăng của HRE cũng được lắp đặt với kích thước 18” cho bánh trước và 19” cho bánh sau. Đi cùng là bộ lốp Nitto Invo có kích thước 265/35 và 305/35.Một số chi tiết ấn tượng trên xe chính là cặp ống xả tùy chỉnh, phanh Baer lớn gồm đĩa phanh kích cỡ 14 inch cho cả 4 bánh, hệ thống treo coilover tinh chỉnh kết hợp với không gian nội thất bên trong xe hoàn toàn mới.Nội thất bên trong sở hữu chất liệu da được làm thủ công, với đường chỉ nổi gân màu trắng, vô lăng 3 chấu thể thao "hàng thửa" được trang bị.Bộ cần số tay được thiết kế "cực đôc" mang phong cách siêu xe thể thao của những năm 60.Dàn chân phanh, chân ga được làm mới bằng thương hiệu ER với bàn đạp dạng nhôm phay sáng bóng. Các chi tiết khác như; nút bấm, núm điều chỉnh... cũng được độ lại.Bên dưới vẻ ngoài mạnh mẽ là khối động cơ V8 dung tích 427 inch khối (khoảng 7L) lấy từ Ford Racing.Động cơ này được gắn bộ lọc gió bằng nhôm từ Lexan cùng những chi tiết khác như van ga mới hay hệ thống phun xăng MSD Atomic. Đi cùng với mẫu động cơ này là hộp số sàn 6 cấp T56 của Tremec dẫn sức mạnh của động cơ đến trục sau xe.Theo hãng độ Ringbrothers, phiên bản SPLITR này gần như dựa trên nguyên mẫu của mẫu "xe cơ bắp", Mỹ - Ford Mustang. Hiện nó chưa được công bố giá, nhưng chắc chắn nó sẽ được bán ra với mức giá không hề rẻ.
Bên cạnh việc vén màn phiên bản Mustang đặc biệt với thân xe được cấu tạo bằng chất liệu carbon, Ringbrothers còn đem đến triển lãm SEMA 2015 mẫu xe cổ “SPLITR” Mustang fastback 1965.
Mặc dù không có body làm hoàn toàn bằng sợi carbon như mẫu Espionage 65 Mustang cũng được hãng chế tạo, SPLITR vẫn có thể thu hút rất nhiều sự chú ý tại SEMA 2015.
Khi bắt đầu chế tạo chiếc xe, hãng độ Ringbrothers đã thiết kế lại hầu như toàn bộ phần khung với những thay đổi ở hốc bánh trước và sau cùng hông xe.
Đầu tiên, Ringbrothers đã chỉnh sửa phần thân xe bằng cách cắt gọt tấm chắn bùn phía trước đồng thời mở rộng vòm bánh xe thêm 1.5 inch cho cả bốn bánh. Logo "SPLITR" xuất hiện hai bên hông tạo điểm nhấn cho toàn bộ chiếc Mustang 1965.
Hốc bánh xe đã được làm nhô ra một khoảng 1.5 inch ở cả 4 vị trí mang lại một vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn cho mẫu ‘cơ bắp Mỹ’ này. Để SPLITR nổi bật hơn nữa, hãng đã quyết định sơn cho nó màu đỏ mờ có tên "Ford Race Red".
Một bộ la-zăng của HRE cũng được lắp đặt với kích thước 18” cho bánh trước và 19” cho bánh sau. Đi cùng là bộ lốp Nitto Invo có kích thước 265/35 và 305/35.
Một số chi tiết ấn tượng trên xe chính là cặp ống xả tùy chỉnh, phanh Baer lớn gồm đĩa phanh kích cỡ 14 inch cho cả 4 bánh, hệ thống treo coilover tinh chỉnh kết hợp với không gian nội thất bên trong xe hoàn toàn mới.
Nội thất bên trong sở hữu chất liệu da được làm thủ công, với đường chỉ nổi gân màu trắng, vô lăng 3 chấu thể thao "hàng thửa" được trang bị.
Bộ cần số tay được thiết kế "cực đôc" mang phong cách siêu xe thể thao của những năm 60.
Dàn chân phanh, chân ga được làm mới bằng thương hiệu ER với bàn đạp dạng nhôm phay sáng bóng. Các chi tiết khác như; nút bấm, núm điều chỉnh... cũng được độ lại.
Bên dưới vẻ ngoài mạnh mẽ là khối động cơ V8 dung tích 427 inch khối (khoảng 7L) lấy từ Ford Racing.
Động cơ này được gắn bộ lọc gió bằng nhôm từ Lexan cùng những chi tiết khác như van ga mới hay hệ thống phun xăng MSD Atomic.
Đi cùng với mẫu động cơ này là hộp số sàn 6 cấp T56 của Tremec dẫn sức mạnh của động cơ đến trục sau xe.
Theo hãng độ Ringbrothers, phiên bản SPLITR này gần như dựa trên nguyên mẫu của mẫu "xe cơ bắp", Mỹ - Ford Mustang. Hiện nó chưa được công bố giá, nhưng chắc chắn nó sẽ được bán ra với mức giá không hề rẻ.