Với hàng loạt những phụ kiện đẳng cấp, chiếc Aventador của SR Auto đã có một ngoại hình cực kỳ "dữ dằn".Thậm chí nếu so sánh với phiên bản hiệu năng cao Aventador SV từ chính Lamborghini, chiếc xe độ này trông còn "chiến" và giống xe đua hơn.Chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe độ này đó là bộ widebody đẳng cấp từ hãng Liberty Walk của Nhật.Gồm các tấm ốp bên các vòm bánh xe lấy cảm hứng từ xe đua Nhật thập niên 60-70 của thế kỷ trước, bộ widebody này "nới rộng" bề ngang của chiếc xe và đem lại vẻ mạnh mẽ hơn.Tuy nhiên, những chủ xe không sẵn sàng "phẫu thuật" Aventador tốt nhất không nên sử dụng bộ widebody này, khi nó bắt buộc phải khoan vít và cắt dè "zin" của xe để lắp vào.Bên cạnh bộ widebody, chiếc Aventador còn được trang bị bộ mâm PUR Wheels đẳng cấp, với kích thước lên tới 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.Để khiến chiếc Aventador có được khoảng sáng thân xe thấp như xe đua nhưng không phải "hy sinh" khả năng vận hành, hệ thống treo khí Airrex đã được trang bị cho xe.Một chi tiết không thể thiếu đó là cánh đuôi cực lớn gắn ở phía sau xe, một lần nữa lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua tại giải FIA GT.Cuối cùng, cản trước và sau của chiếc Lamborghini này đã được thay bằng loại của phiên bản Aventador đặc biệt LP720.Với những phụ tùng "hàng khủng" mới được trang bị, chiếc Aventador đã có một ngoại hình mới cực thể thao và giống như "xe đua trên phố".Chính vì vậy, dù động cơ của chiếc xe vẫn được giữ nguyên với công suất 700 PS, nó vẫn thu hút được sự chú ý của người đi đường hơn những chiếc Aventador "độ" khác.Theo ước tính, với những trang bị "khủng", chiếc Aventador này sẽ khiến chủ xe tốn ít nhất là khoảng 60.000 USD tiền đồ (tương đương 1,3 tỷ đồng), chưa kể công lắp ráp.
Với hàng loạt những phụ kiện đẳng cấp, chiếc Aventador của SR Auto đã có một ngoại hình cực kỳ "dữ dằn".
Thậm chí nếu so sánh với phiên bản hiệu năng cao Aventador SV từ chính Lamborghini, chiếc xe độ này trông còn "chiến" và giống xe đua hơn.
Chi tiết nổi bật nhất trên chiếc xe độ này đó là bộ widebody đẳng cấp từ hãng Liberty Walk của Nhật.
Gồm các tấm ốp bên các vòm bánh xe lấy cảm hứng từ xe đua Nhật thập niên 60-70 của thế kỷ trước, bộ widebody này "nới rộng" bề ngang của chiếc xe và đem lại vẻ mạnh mẽ hơn.
Tuy nhiên, những chủ xe không sẵn sàng "phẫu thuật" Aventador tốt nhất không nên sử dụng bộ widebody này, khi nó bắt buộc phải khoan vít và cắt dè "zin" của xe để lắp vào.
Bên cạnh bộ widebody, chiếc Aventador còn được trang bị bộ mâm PUR Wheels đẳng cấp, với kích thước lên tới 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.
Để khiến chiếc Aventador có được khoảng sáng thân xe thấp như xe đua nhưng không phải "hy sinh" khả năng vận hành, hệ thống treo khí Airrex đã được trang bị cho xe.
Một chi tiết không thể thiếu đó là cánh đuôi cực lớn gắn ở phía sau xe, một lần nữa lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua tại giải FIA GT.
Cuối cùng, cản trước và sau của chiếc Lamborghini này đã được thay bằng loại của phiên bản Aventador đặc biệt LP720.
Với những phụ tùng "hàng khủng" mới được trang bị, chiếc Aventador đã có một ngoại hình mới cực thể thao và giống như "xe đua trên phố".
Chính vì vậy, dù động cơ của chiếc xe vẫn được giữ nguyên với công suất 700 PS, nó vẫn thu hút được sự chú ý của người đi đường hơn những chiếc Aventador "độ" khác.
Theo ước tính, với những trang bị "khủng", chiếc Aventador này sẽ khiến chủ xe tốn ít nhất là khoảng 60.000 USD tiền đồ (tương đương 1,3 tỷ đồng), chưa kể công lắp ráp.