Đã từng hợp tác với Ducati nhưng sau khi thương hiệu này bị đối thủ Audi mua lại, Mercedes đã chuyển hướng sang "bắt tay" với MV Agusta. Và "thành quả" đầu tiên là chiếc MV Agusta F3 800 AMG.Ngoại hình của F3 800 AMG đầy quyến rũ nhờ có kiểu dáng được thừa hưởng từ chiếc F4 - vốn được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng trong làng môtô Massimo Tamburini.Tuy nhiên so với các bản F3 bình thường, F3 800 AMG có những nét mang phong cách của chiếc siêu xe AMG GT S.Chiếc xe được sơn màu vàng kết hợp cùng các chi tiết màu đen, bên cạnh logo AMG nằm dọc bình xăng - quây gió và một số chi tiết khác.Bình xăng của xe có nắp xăng CNC đặc chế.Ở phía sau, phần đuôi F3 800 AMG được bỏ dè để tạo dáng thể thao cho xe.Cặp pô 3 ống đặc trưng của các dòng MV Agusta động cơ 3 xi-lanh vẫn được giữ nguyên.Sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798cc, F3 800 AMG có công suất tối đa lên tới 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm.Hiện tại, chỉ còn MV Agusta và Triumph còn trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng cho sportbike của họ.Giống như các mẫu superbike cao cấp của MV Agusta, chiếc xe cũng được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ điện tử hiện đại cùng hệ thống sang số nhanh.Hiện tại, kế hoạch sản xuất phiên bản F3 800 AMG chưa được 2 hãng xe công bố.
Đã từng hợp tác với Ducati nhưng sau khi thương hiệu này bị đối thủ Audi mua lại, Mercedes đã chuyển hướng sang "bắt tay" với MV Agusta. Và "thành quả" đầu tiên là chiếc MV Agusta F3 800 AMG.
Ngoại hình của F3 800 AMG đầy quyến rũ nhờ có kiểu dáng được thừa hưởng từ chiếc F4 - vốn được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng trong làng môtô Massimo Tamburini.
Tuy nhiên so với các bản F3 bình thường, F3 800 AMG có những nét mang phong cách của chiếc siêu xe AMG GT S.
Chiếc xe được sơn màu vàng kết hợp cùng các chi tiết màu đen, bên cạnh logo AMG nằm dọc bình xăng - quây gió và một số chi tiết khác.
Bình xăng của xe có nắp xăng CNC đặc chế.
Ở phía sau, phần đuôi F3 800 AMG được bỏ dè để tạo dáng thể thao cho xe.
Cặp pô 3 ống đặc trưng của các dòng MV Agusta động cơ 3 xi-lanh vẫn được giữ nguyên.
Sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798cc, F3 800 AMG có công suất tối đa lên tới 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm.
Hiện tại, chỉ còn MV Agusta và Triumph còn trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng cho sportbike của họ.
Giống như các mẫu superbike cao cấp của MV Agusta, chiếc xe cũng được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ điện tử hiện đại cùng hệ thống sang số nhanh.
Hiện tại, kế hoạch sản xuất phiên bản F3 800 AMG chưa được 2 hãng xe công bố.