Để tham gia vào các giải đua thuộc thể thức 250 cc tại Nhật Bản và Indonesia, Honda đã tạo ra phiên bản "chạy sân" của chiếc sportbike Honda CBR250RR, với một số thay đổi so với xe nguyên bản. Chiếc xe vừa được Honda ra mắt tại triển lãm môtôSo với phiên bản thương mại, chiếc CBR250RR bản đua có thiết kế y hệt, nhưng đã bị lược bỏ đi một số chi tiết không cần thiết khi thi đấu. Nhìn lướt qua, 2 khác biệt lớn nhất của chiếc xe đó là không còn pát chắn bùn kèm xi-nhan sau và gương chiếu hậu phía trước. Xe có dàn áo được trang trí theo sắc trắng-đỏ-xanh đặc trưng của bộ phận xe đua HRC.Ở phần đầu quây gió, những đèn pha và đèn LED nguyên bản của CBR250RR dân dụng đã bị bịt kít lại. Ngoài điểm khác biệt này, chiếc xe không có sự thay đổi về thiết kế quây gió so với phiên bản bình thường.Vẫn được trang bị phuộc trước dạng USD của Showa và hệ thống phanh Nissin, tuy nhiên CBR250RR bản đua sẽ không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cặp mâm 7 cánh xoắn vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này.Ở phía trên tay lái, CBR250RR bản đua đã bị lược bỏ ổ khóa điện truyền thống. Tuy nhiên, bảng đồng hồ kỹ thuật số của chiếc xe không có sự thay đổi. Vẫn sử dụng bướm ga điện tử nhưng phiên bản đua sẽ không có các chế độ lái khác nhau.CBR250RR phiên bản đua vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 249,7 cc DOHC 8 van piston có đường kính 62 mm, hành trình xi-lanh 41,4 mm và 6 cấp số. Dù vẫn có công suất 34,5 mã lực/28 Nm, tuy nhiên chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa hơn 180 km/h do có ECU được "mở tua".Trên CBR250RR bản đua, yên xe cho người lái đã bị tối giản chỉ còn là một miếng đệm mỏng. Trong khi đó, yên người ngồi sau cũng không còn. Toàn bộ phần đuôi xe là một tấm nhựa nguyên khối do không còn đèn hậu.Hệ thống xả của chiếc xe đua sẽ là loại full system, không có bộ lọc khí thải và sử dụng lon pô "hàng độ". Cả lốp trước và sau của xe đều là loại Dunlop thể thao với vân tối thiểu để tăng tối đa diện tích tiếp xúc với mặt đường.Phiên bản CBR250RR đua sẽ tham gia vào các giải đấu khác nhau bắt đầu từ năm nay. Chiếc xe này sẽ chỉ được cung cấp cho các đội đua và không bán đại trà.
Để tham gia vào các giải đua thuộc thể thức 250 cc tại Nhật Bản và Indonesia, Honda đã tạo ra phiên bản "chạy sân" của chiếc sportbike Honda CBR250RR, với một số thay đổi so với xe nguyên bản. Chiếc xe vừa được Honda ra mắt tại triển lãm môtô
So với phiên bản thương mại, chiếc CBR250RR bản đua có thiết kế y hệt, nhưng đã bị lược bỏ đi một số chi tiết không cần thiết khi thi đấu. Nhìn lướt qua, 2 khác biệt lớn nhất của chiếc xe đó là không còn pát chắn bùn kèm xi-nhan sau và gương chiếu hậu phía trước. Xe có dàn áo được trang trí theo sắc trắng-đỏ-xanh đặc trưng của bộ phận xe đua HRC.
Ở phần đầu quây gió, những đèn pha và đèn LED nguyên bản của CBR250RR dân dụng đã bị bịt kít lại. Ngoài điểm khác biệt này, chiếc xe không có sự thay đổi về thiết kế quây gió so với phiên bản bình thường.
Vẫn được trang bị phuộc trước dạng USD của Showa và hệ thống phanh Nissin, tuy nhiên CBR250RR bản đua sẽ không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cặp mâm 7 cánh xoắn vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này.
Ở phía trên tay lái, CBR250RR bản đua đã bị lược bỏ ổ khóa điện truyền thống. Tuy nhiên, bảng đồng hồ kỹ thuật số của chiếc xe không có sự thay đổi. Vẫn sử dụng bướm ga điện tử nhưng phiên bản đua sẽ không có các chế độ lái khác nhau.
CBR250RR phiên bản đua vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 249,7 cc DOHC 8 van piston có đường kính 62 mm, hành trình xi-lanh 41,4 mm và 6 cấp số. Dù vẫn có công suất 34,5 mã lực/28 Nm, tuy nhiên chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa hơn 180 km/h do có ECU được "mở tua".
Trên CBR250RR bản đua, yên xe cho người lái đã bị tối giản chỉ còn là một miếng đệm mỏng. Trong khi đó, yên người ngồi sau cũng không còn. Toàn bộ phần đuôi xe là một tấm nhựa nguyên khối do không còn đèn hậu.
Hệ thống xả của chiếc xe đua sẽ là loại full system, không có bộ lọc khí thải và sử dụng lon pô "hàng độ". Cả lốp trước và sau của xe đều là loại Dunlop thể thao với vân tối thiểu để tăng tối đa diện tích tiếp xúc với mặt đường.
Phiên bản CBR250RR đua sẽ tham gia vào các giải đấu khác nhau bắt đầu từ năm nay. Chiếc xe này sẽ chỉ được cung cấp cho các đội đua và không bán đại trà.