Cách chữa bệnh toàn thân chỉ 10 phút/ngày nhưng hiệu quả vô cùng

Google News

(Kiến Thức) - Phương pháp chữa bệnh cổ đại dưới đây sẽ giúp bạn giải độc cơ thể, kích thích tiêu hóa, trị mất ngủ và nhiều lợi ích khác nữa.

Có nhiều phương pháp chữa bệnh cổ xưa nhưng mang lại hiệu quả cao. Đó là những phương pháp dựa vào chế độ dinh dưỡng, massage, yoga, thiền định để cải thiện sức khỏe của cơ thể.
6 phút mỗi sáng
Làm sạch lưỡi 30 giây. Sau khi đánh răng, hãy loại bỏ những mảng bám khỏi lưỡi bằng bàn chải hoặc lưỡi dao cùn. Nhờ đó, gan, túi mật và thận sẽ giải độc khỏi các chất có hại. Nếu chúng ta không làm sạch lưỡi, e là sau một thời gian, những chất độc sẽ ngăn chặn dòng năng lượng trong cơ thể.
Rửa mặt 2 phút bằng dầu mè. Sau khi đã xong phần răng miệng, bạn hãy bôi lên mặt một muỗng dầu mè trong 2 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Dầu mè có thể ngăn ngừa tạo ra mảng bám răng, sâu răng và viêm nướu.
Cach chua benh toan than chi 10 phut/ngay nhung hieu qua vo cung
 
Tự massage 3 phút. Bạn hãy đi găng tay, vải thô hoặc bàn chải mềm. Massage các phần cơ thể khoảng 10-20 lần ở cổ, lưng, tất cả những phần nào bạn có thể chạm được tay đến. Massage nhẹ nhàng từ ngực sau đó di chuyển đến dạ dày, từ trên xuống dưới, từ trái sang phải. Tiếp theo là phần đùi, xoa chúng từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới. Tiếp theo, di chuyển đến đầu gối và bàn chân, massage chúng với chuyển động tròn.
Trong ngày 2 phút
30 giây uống nước nóng. Đun sôi nửa lít nước khoảng 10-15 phút, sau đó để nó nguội còn âm ấm. Nước ấm sẽ kích thích tiêu hóa và giúp giải độc cơ thể.
Thở thư giãn 2 phút. Hít một hơi sâu và giữ trong vài giây sau đó thở ra bằng mũi. Đừng nghĩ về bất cứ điều gì khi làm động tác này. Bằng cách này, bộ não sẽ được thư giãn và phát hành hormone hạnh phúc làm cho chúng ta vui vẻ hơn.
Hai phút vào buổi tối
Massage dầu vừng. Hãy nhỏ một vài giọt dầu vừng vào bụng và massage theo chiều kim đồng hồ. Sau đó ngâm một chiếc khăn trong nước ấm và đặt nó lên dạ dày cho đến khi nó nguội lạnh. Cuối cùng là lau sạch dầu. Cách này sẽ trị mất ngủ và chữa bệnh tiêu hóa kém.
Mi Trần (theo HAF)

>> xem thêm

Bình luận(0)