Một phiên bản trước đó của Buell M2 Cyclone đã được hình thành bởi hãng độ Garage Lucky Cat tại Châu Âu.Christian người đưa ra ý tưởng về Buell M2 Cyclone thuộc dự án Plan B Motorcycles đã xây dựng một bản sao chiếc xe này. Biến nó thành chiếc xe hoàn chỉnh hơn để mang đến tranh tài ở giải Glemseck 1/8 dặm đua tại Đức năm nay.Điều kiện để những chiếc xe tham gia vào giải đua Glemseck thì cần phải cải tiến tốt kỹ thuật để thích nghi thể lệ giải đua cũng như yếu tố trên trường đua (cỏ khô).Chiếc "siêu xe hàng độc" này đã sử dụng động cơ mà anh chàng Christian lại lấy từ chiếc xe đời 1999 với cái tên Buell M2 Cyclone.Ngoài ra bộ gắp của Buell được độ lái khéo léo nhằm thích hợp với hệ thống đĩa vành ổ bi cộng với sức kéo từ động cơ sẽ được truyền qua bộ xích 60 răng và ly hợp Barnett.Có thể nhận ra thiết kế khí động học ở phía trước của xe giúp không khí lưu thông tốt nhất làm mát cho khối động cơ khủng. Bên cạnh đó, khung của xe được làm tại trung tâm kỹ thuật cơ khí Verlicchi nổi tiếng.Vị trí tay lái khá thấp khiến người lái có thể hạ thấp trọng tâm lái xe để núp gió. Động cơ Buell V-Twin dung tích 1203cc được làm lại tăng thêm được 50cc so với tiêu chuẩn cùng bộ Piston Wiseco rèn nhiệt.Trục cam N8 Andrews giúp Piston làm việc hiệu quả hơn, thêm vào đó bình xăng con Mikuni HSR42 hoạt động hiệu qua thông qua bộ lọc Keihin CV, tối ưu cả về lưu lượng nhiên liệu và phản ứng nhạy của bướm ga.Điểm đặc biệt hơn nữa, chiếc xe được trang bị hệ thống điều khiển Twin Tec. Bộ chảng ba chắc chắn lấy từ chiếc Suzuki GSXR với phanh Calipers radial bốn Piston kép. Đường kính đĩa 320mm.Chưa hết, bộ điều khiển Slick Hoosier cho phép nâng lên và hạ xuống chiếc xe một cách uyển chuyển tùy thuộc vào điều kiện đường xá. Mọi thứ dễ dàng thực hiện ngay chỉ với thao tác nhấn nút. Với việc độ lại công phu như trên, chiếc xe và chủ nhân của nó đã sẵn sàng cho giải đua sắp tới.
Một phiên bản trước đó của Buell M2 Cyclone đã được hình thành bởi hãng độ Garage Lucky Cat tại Châu Âu.
Christian người đưa ra ý tưởng về Buell M2 Cyclone thuộc dự án Plan B Motorcycles đã xây dựng một bản sao chiếc xe này. Biến nó thành chiếc xe hoàn chỉnh hơn để mang đến tranh tài ở giải Glemseck 1/8 dặm đua tại Đức năm nay.
Điều kiện để những chiếc xe tham gia vào giải đua Glemseck thì cần phải cải tiến tốt kỹ thuật để thích nghi thể lệ giải đua cũng như yếu tố trên trường đua (cỏ khô).
Chiếc "siêu xe hàng độc" này đã sử dụng động cơ mà anh chàng Christian lại lấy từ chiếc xe đời 1999 với cái tên Buell M2 Cyclone.
Ngoài ra bộ gắp của Buell được độ lái khéo léo nhằm thích hợp với hệ thống đĩa vành ổ bi cộng với sức kéo từ động cơ sẽ được truyền qua bộ xích 60 răng và ly hợp Barnett.
Có thể nhận ra thiết kế khí động học ở phía trước của xe giúp không khí lưu thông tốt nhất làm mát cho khối động cơ khủng. Bên cạnh đó, khung của xe được làm tại trung tâm kỹ thuật cơ khí Verlicchi nổi tiếng.
Vị trí tay lái khá thấp khiến người lái có thể hạ thấp trọng tâm lái xe để núp gió. Động cơ Buell V-Twin dung tích 1203cc được làm lại tăng thêm được 50cc so với tiêu chuẩn cùng bộ Piston Wiseco rèn nhiệt.
Trục cam N8 Andrews giúp Piston làm việc hiệu quả hơn, thêm vào đó bình xăng con Mikuni HSR42 hoạt động hiệu qua thông qua bộ lọc Keihin CV, tối ưu cả về lưu lượng nhiên liệu và phản ứng nhạy của bướm ga.
Điểm đặc biệt hơn nữa, chiếc xe được trang bị hệ thống điều khiển Twin Tec. Bộ chảng ba chắc chắn lấy từ chiếc Suzuki GSXR với phanh Calipers radial bốn Piston kép. Đường kính đĩa 320mm.
Chưa hết, bộ điều khiển Slick Hoosier cho phép nâng lên và hạ xuống chiếc xe một cách uyển chuyển tùy thuộc vào điều kiện đường xá. Mọi thứ dễ dàng thực hiện ngay chỉ với thao tác nhấn nút. Với việc độ lại công phu như trên, chiếc xe và chủ nhân của nó đã sẵn sàng cho giải đua sắp tới.