Tại Anh, khung của những chiếc xe từ hãng Norton thường được lựa chọn cho các dự án độ môtô Cafe Racer do có thiết kế "chuẩn mực". Tuy nhiên, chúng thường được kết hợp với động cơ từ các hãng khác để tạo ra một "combo" hoàn hảo về cả hiệu năng lẫn kiểu dáng.Những sự kết hợp thường thấy là Triton (máy Triumph - khung Norton) hay thậm chí là Norley (khung Norton - máy-Harley Davidson). Tuy nhiên Edward đã lựa chọn một hướng đi chưa từng ai thử đó là chiếc môtô cafe racer Burton.Anh đã lấy nguyên cụm động cơ V-Twin của chiếc Buell X1 từ Mỹ và sau đó đặt nó vào khung của Norton, tạo ra bản độ "Burton" cực kỳ độc đáo.Do khối động cơ gốc đã được "độ" từ trước khi lắp lên khung nên Edward chỉ thay đổi một chút để khiến nó phù hợp với vẻ cổ điển của xe, bao gồm mạ bóng các chi tiết và chuyển từ hệ thống phun xăng điện tử sang chế hoà khí Mikuni HSR42.Phần còn lại, Edward tập trung để "dựng" nên kiểu dáng của chiếc xe với bình xăng cùng yên "thửa riêng", trong khi dàn đầu trước được lấy từ Yamaha R6 và giảm xóc sau của hãng Hagon. Điểm thêm vào đó là đèn pha kiểu cổ điển, đồng hồ đa năng Motogadget và hệ thống phanh Brembo.Cuối cùng, với cặp mâm 18 inch bản lớn bọc trong lốp Avon và nước sơn màu xanh đậm đầy "chất Anh", Ed đã sở hữu trong tay một chiếc Cafe Racer "Burton" đầy độc đáo và phong cách.
Tại Anh, khung của những chiếc xe từ hãng Norton thường được lựa chọn cho các dự án độ môtô Cafe Racer do có thiết kế "chuẩn mực". Tuy nhiên, chúng thường được kết hợp với động cơ từ các hãng khác để tạo ra một "combo" hoàn hảo về cả hiệu năng lẫn kiểu dáng.
Những sự kết hợp thường thấy là Triton (máy Triumph - khung Norton) hay thậm chí là Norley (khung Norton - máy-Harley Davidson). Tuy nhiên Edward đã lựa chọn một hướng đi chưa từng ai thử đó là chiếc môtô cafe racer Burton.
Anh đã lấy nguyên cụm động cơ V-Twin của chiếc Buell X1 từ Mỹ và sau đó đặt nó vào khung của Norton, tạo ra bản độ "Burton" cực kỳ độc đáo.
Do khối động cơ gốc đã được "độ" từ trước khi lắp lên khung nên Edward chỉ thay đổi một chút để khiến nó phù hợp với vẻ cổ điển của xe, bao gồm mạ bóng các chi tiết và chuyển từ hệ thống phun xăng điện tử sang chế hoà khí Mikuni HSR42.
Phần còn lại, Edward tập trung để "dựng" nên kiểu dáng của chiếc xe với bình xăng cùng yên "thửa riêng", trong khi dàn đầu trước được lấy từ Yamaha R6 và giảm xóc sau của hãng Hagon. Điểm thêm vào đó là đèn pha kiểu cổ điển, đồng hồ đa năng Motogadget và hệ thống phanh Brembo.
Cuối cùng, với cặp mâm 18 inch bản lớn bọc trong lốp Avon và nước sơn màu xanh đậm đầy "chất Anh", Ed đã sở hữu trong tay một chiếc Cafe Racer "Burton" đầy độc đáo và phong cách.