Bản độ môtô Honda Rebel tuyệt vời này được thực hiện bởi xưởng Origin8or Custom Cycles của Rob Chappell ở Canada. Honda Canada đã trực tiếp đặt hàng để tạo ra một bản độ Rebel thế hệ mới để trưng bày ở triển lãm The Motorcycle Show 2018 tổ chức tại Calgary. Trên bản độ này, tâm điểm của sự chú ý được dồn vào dàn đầu xe với cặp phuộc ống lồng nguyên bản được thay bằng loại "giò gà" springer như những chiếc Harley-Davidson cổ điển. Đi kèm với đó là cặp chảng ba trên dưới và pad gắn phuộc được làm mới hoàn toàn.Rob trang bị cho chiếc xe một cây pô Hindle và gắn nó song song với khung xe. Phần yên nguyên bản của chiếc xe đã được gọt bớt đệm mút ở phần giữa và thay bằng xốp mềm hơn, sau đó bọc da màu đen với các đường chỉ xanh chần vân con thoi tương phản.Bên cạnh chảng ba, vòng cảm biến ABS cũng đwọc làm lại mỏng hơn, bánh trước được nâng cấp lên vành nan 19 inch kèm lốp 71/90, trong khi mâm đúc nguyên bản 15 inch của Rebel ở phía sau được Rob giữ lại, đi kèm lốp Avon Cobra 72/150.Là chiếc môtô Honda Rebel phong cách bobber, Rob đã quyết định sử dụng nhiều chi tiết bán sẵn và lắp thẳng lên xe (plug-in), thay vì tự tạo ra nhiều chi tiết "hàng thửa". Lấy cảm hứng từ những chiếc xe độ tại Mỹ thập niên 70, Rob đã lựa chọn màu sơn bạc ánh kim metalflake của House of Kolors, được trang trí bởi những đường sọc màu xanh candy.Cuối cùng, khối động cơ của chiếc xe này đã được Rob nâng cấp nhẹ với bộ ECU Power Commander, khiến hiệu năng của xe thay đổi một cách tích cực, giúp việc di chuyển trong thành phố trở nên nhàn hơn.Sau khi hoàn thành, bản độ Rebel của Rob đã không chỉ khiến cho mẫu cruiser này trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn, mà còn thực sự nâng cao cả hiệu năng vận hành của chiếc xe, biến nó trở thành một chiếc xe toàn năng.Cùng xem cận cảnh thực tế mẫu xe Rebel độ Bobber.
Bản độ môtô Honda Rebel tuyệt vời này được thực hiện bởi xưởng Origin8or Custom Cycles của Rob Chappell ở Canada. Honda Canada đã trực tiếp đặt hàng để tạo ra một bản độ Rebel thế hệ mới để trưng bày ở triển lãm The Motorcycle Show 2018 tổ chức tại Calgary.
Trên bản độ này, tâm điểm của sự chú ý được dồn vào dàn đầu xe với cặp phuộc ống lồng nguyên bản được thay bằng loại "giò gà" springer như những chiếc Harley-Davidson cổ điển. Đi kèm với đó là cặp chảng ba trên dưới và pad gắn phuộc được làm mới hoàn toàn.
Rob trang bị cho chiếc xe một cây pô Hindle và gắn nó song song với khung xe. Phần yên nguyên bản của chiếc xe đã được gọt bớt đệm mút ở phần giữa và thay bằng xốp mềm hơn, sau đó bọc da màu đen với các đường chỉ xanh chần vân con thoi tương phản.
Bên cạnh chảng ba, vòng cảm biến ABS cũng đwọc làm lại mỏng hơn, bánh trước được nâng cấp lên vành nan 19 inch kèm lốp 71/90, trong khi mâm đúc nguyên bản 15 inch của Rebel ở phía sau được Rob giữ lại, đi kèm lốp Avon Cobra 72/150.
Là chiếc môtô Honda Rebel phong cách bobber, Rob đã quyết định sử dụng nhiều chi tiết bán sẵn và lắp thẳng lên xe (plug-in), thay vì tự tạo ra nhiều chi tiết "hàng thửa". Lấy cảm hứng từ những chiếc xe độ tại Mỹ thập niên 70, Rob đã lựa chọn màu sơn bạc ánh kim metalflake của House of Kolors, được trang trí bởi những đường sọc màu xanh candy.
Cuối cùng, khối động cơ của chiếc xe này đã được Rob nâng cấp nhẹ với bộ ECU Power Commander, khiến hiệu năng của xe thay đổi một cách tích cực, giúp việc di chuyển trong thành phố trở nên nhàn hơn.
Sau khi hoàn thành, bản độ Rebel của Rob đã không chỉ khiến cho mẫu cruiser này trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn, mà còn thực sự nâng cao cả hiệu năng vận hành của chiếc xe, biến nó trở thành một chiếc xe toàn năng.
Cùng xem cận cảnh thực tế mẫu xe Rebel độ Bobber.