Theo Ferrari, động cơ V-Twin của hãng không cần đến các trục thăng bằng và có thể giảm thiểu độ rung cùng các ảnh hưởng rung lắc vốn tồn tại ở các thiết kế V-Twin hiện hành.
Tính đến nay, chiếc mô tô duy nhất được Ferrari sản xuất là Ferrari 900 - một thiết kế đặc biệt của David Kay. Chiếc xe này tiêu tốn hơn 3.000 giờ chế tạo thủ công mới có thể hoàn thành.
Theo đó, toàn bộ chiếc xe có khối lượng chỉ 172 kg, vỏ ngoài được phủ màu sơn đỏ nổi bật và khiêu khích.
Thân xe được làm từ nhôm, kết hợp với nhiều trang bị tiên tiến như hệ thống treo tùy chỉnh (gồm phuộc trước của Forcelle Italia USD và phuộc sau của WPS).
Bánh xe Astralite, thắng Brembo gồm 6 má đằng trước và 4 má phía sau.
Theo lý thuyết, chiếc xe này có thể đạt vận tốc tối đa 265km/h tuy nhiên điều này vẫn chưa được kiểm nghiệm.
Ngoài đồng hồ hiển thị thông thường, Ferrari 900 còn được trang bị thêm bảng điều khiển với 2 bộ chỉ báo điện tử.
Sức mạnh 105 mã lực (77kW) tại 8.800 vòng/phút của chiếc Ferrari 900 được sản sinh bởi động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 900 phân khối, DOHC .
Xe sử dụng hộp số 5 cấp thường và bộ truyền động xích.
Theo Ferrari, động cơ V-Twin của hãng không cần đến các trục thăng bằng và có thể giảm thiểu độ rung cùng các ảnh hưởng rung lắc vốn tồn tại ở các thiết kế V-Twin hiện hành.
Tính đến nay, chiếc mô tô duy nhất được Ferrari sản xuất là Ferrari 900 - một thiết kế đặc biệt của David Kay. Chiếc
xe này tiêu tốn hơn 3.000 giờ chế tạo thủ công mới có thể hoàn thành.
Theo đó, toàn bộ chiếc xe có khối lượng chỉ 172 kg, vỏ ngoài được phủ màu sơn đỏ nổi bật và khiêu khích.
Thân xe được làm từ nhôm, kết hợp với nhiều trang bị tiên tiến như hệ thống treo tùy chỉnh (gồm phuộc trước của Forcelle Italia USD và phuộc sau của WPS).
Bánh xe Astralite, thắng Brembo gồm 6 má đằng trước và 4 má phía sau.
Theo lý thuyết, chiếc xe này có thể đạt vận tốc tối đa 265km/h tuy nhiên điều này vẫn chưa được kiểm nghiệm.
Ngoài đồng hồ hiển thị thông thường, Ferrari 900 còn được trang bị thêm bảng điều khiển với 2 bộ chỉ báo điện tử.
Sức mạnh 105 mã lực (77kW) tại 8.800 vòng/phút của chiếc Ferrari 900 được sản sinh bởi động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 900 phân khối, DOHC .
Xe sử dụng hộp số 5 cấp thường và bộ truyền động xích.