Mitsubishi Xpander Cross 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam có gì?

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Mitsubishi Xpander Cross 2020 xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người kỳ vọng mẫu xe này sẽ sớm ra mắt. Vậy mẫu xe mới sở hữu điều gì nổi bật mà khiến người Việt mong chờ đến vậy?

 
Hình ảnh Mitsubishi Xpander Cross 2020 mới xuất hiện tại Việt Nam khiến người tiêu dùng trong nước mong ngóng mẫu xe này sẽ sớm về nước trong thời gian tới. Hiện tại, Mitsubishi Xpander đang là sản phẩm chạy nhất trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ tại nước ta khi liên tục giữ vững doanh số cao hàng tháng và thường xuyên xếp hạng top đầu trong danh sách xe bán chạy.
Mitsubishi Xpander Cross 2020 sap ra mat tai Viet Nam co gi?
Mitsubishi Xpander Cross là sản phẩm lai giữa dòng SUV và MPV tương tự Suzuki XL7. 
Ngoài ra, mẫu xe hơi mới nhà Mitsubishi cũng liên tục uy hiếp vị trí của “cây đa cây đề” Toyota Innova. Thậm chí, trong năm 2019, mẫu xe giá rẻ Mitsubishi Xpander đã vượt mặt Innova để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe đa dụng, xét toàn thị trường chỉ đứng ở vị trí thứ 2 sau Vios. Nếu Mitsubishi Xpander Cross về nước thì 2 mẫu xe Nhật sẽ cùng nhau hỗ trợ để gia tăng thị phần thêm cho thương hiệu.
Mitsubishi Xpander Cross là sản phẩm lai giữa dòng SUV và MPV tương tự Suzuki XL7. Trước đó, thông tin Suzuki XL7 có thể cập bến Việt Nam đã khiến người tiêu dùng đứng ngồi không yên. Như vậy, nếu Mitsubishi Xpander Cross về nước sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của nhau và có cùng khoảng thời gian ra mắt.
Mitsubishi Xpander Cross 2020 sap ra mat tai Viet Nam co gi?-Hinh-2
Kích thước dài x rộng x cao của Xpander Cross nhỉnh hơn đôi chút so với Xpander, cụ thể là 4.500 x 1.800 x 1.750 mm và khoảng sáng gầm là 225 mm. 
Kích thước dài x rộng x cao của Xpander Cross nhỉnh hơn đôi chút so với Xpander, cụ thể là 4.500 x 1.800 x 1.750 mm và khoảng sáng gầm là 225 mm. Diện mạo của xe tương đồng với Xpander trừ một số chi tiết như cản va trước/sau, ốp vòm bánh xe, thanh nóc xe, thiết kế mâm hợp kim 17 inch.
Nội thất của Xpander Cross tương tự như “anh em” Xpander với không gian rộng rãi 3 hàng ghế, trong đó hàng ghế 2 có thể gập 60:40, hàng ghế 3 có thể gập 50:50. Các tính năng tiện ích cũng đa dạng và phong phú như vô lăng bọc da, điều hòa tự động, kết nối USB, Bluetooth, kết nối điện thoại thông minh, đài AM/FM,… Tuy nhiên, Crosss sở hữu bộ ghế da phối 2 tông màu tương phản, một số chi tiết ở ốp cửa, bảng điều khiển có màu tối hơn so với trên Xpander.
Mitsubishi Xpander Cross 2020 sap ra mat tai Viet Nam co gi?-Hinh-3
Không gian nội thất trên Mitsubishi Xpander Cross 2020 tại thị trường nước ngoài. 
Các trang bị an toàn nổi bật trên Mitsubishi Xpander Cross gồm có chống bó cứng phanh ABS, BA, EBD, hai móc an toàn ISO-FIX, túi khí kép SRS, hỗ trợ lên dốc, nút bấm start/stop, camera chiếu hậu và kiểm soát cân bằng chủ động tương tự như trên Xpander.
Động cơ của Mitsubishi Xpander Cross tại Indonesia là loại 1,5 lít cho công suất 104 mã lực và mô men xoắn 141 Nm. Sức mạnh của xe truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.
Được biết, nếu ra mắt Việt Nam xe cũng sẽ được nhập khẩu từ Indonesia tương tự như mẫu ôtô MPV cùng nhà. Giá xe Mitsubishi Xpander Cross 2020 hiện chưa được công bố chính thức.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)