Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới "lộ hàng" trước ngày ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản cải tiến của mẫu xe SUV Mitsubishi Pajero Sport 2020 đã bất ngờ lộ diện khá đầy đủ cả ảnh nội – ngoại thất rõ ràng trước khi chính thức được ra mắt vào ngày 25/07 tới.

 
Dựa vào hình ảnh cho thấy, Mitsubishi Pajero Sport 2020 mới chỉ là phiên bản cải tiến chứ không phải là mẫu xe hoàn toàn mới. Tuy vậy nó sẽ sử dụng thiết kế “Dynamic Shield” của Triton 2019 với phần đèn pha nâng cao, thiết kế mạnh mẽ hơn và lưới tản nhiệt kiểu mới.
Mitsubishi Pajero Sport 2020 moi
 Mitsubishi Pajero Sport 2020 đã bất ngờ lộ diện khá đầy đủ cả ảnh nội – ngoại thất rõ ràng trước khi chính thức.
Trong khi đó, thiết kế bên hông cũng như đuôi xe của Pajero Sport nâng cấp mới không có nhiều thay đổi, một số chi tiết được cách tân trông tinh tế và đẹp mắt hơn đời cũ, hứa hẹn sẽ là một mẫu SUV hấp dẫn hàng đầu phân khúc.
Hiện có rất ít thông tin về mẫu xe SUV Mitsubishi Pajero Sport 2020. Hãng xe Nhật cho biết SUV thể thao mới sẽ được “cải thiện đáng kể về thiết kế, tiện nghi và chất lượng”.
Mitsubishi Pajero Sport 2020 moi
 Hãng xe Nhật cam kết sẽ nâng cấp về thiết kế, độ tiện nghi, thoải mái và chất lượng cho Pajero Sport 2020.
Động cơ có lẽ sẽ là loại diesel tăng áp 2.4L, công suất 178 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm, khá yếu cho một chiếc SUV như Pajero Sport 2020. Động cơ của bản hiện tại cũng cho công suất và mô-men tương tự.
Hãng xe Nhật cam kết sẽ nâng cấp về thiết kế, độ tiện nghi, thoải mái và chất lượng cho Pajero Sport 2020. Những thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ được công bố trong buổi ra mắt vào ngày 25/7 tới.
Mitsubishi Pajero Sport 2020 moi
Thiết kế bên hông và đuôi xe của Pajero Sport không có nhiều thay đổi.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)