Mazda MX-5 có mẫu nâng cấp mới tại Nhật Bản

Google News

(Kiến Thức) - Người hâm mộ Mazda MX-5 Miata có thể đón chờ một phiên bản có hiệu suất vận hành tốt hơn, đó chính là mẫu xe mới có tên RS.

Tuy nhiên, người hâm mộ Mazda MX-5 sẽ phải đi đến tận quê hương Nhật Bản của chiếc xe này để sở hữu được nó. Bởi vì Mazda sản xuất ra phiên bản này đặc biệt chỉ dành cho thị trường Nhật vốn được biết đến với những đồ nội địa độc đáo.
Mẫu RS mới này của Mazda Roadster được nâng cấp ở các chi tiêt đáng kể nhằm gia tăng khả năng vận hành mặc dù không có cái nào trong số chúng có ảnh hưởng đến động cơ hay là sức mạnh của nó. 
Mazda MX-5 co mau nang cap moi tai Nhat Ban
Mẫu RS mới này của Mazda Roadster được nâng cấp ở các chi tiêt đáng kể nhằm gia tăng khả năng vận hành. 
Mẫu Roadster RS được nâng cấp phuộc Bilstein, phuộc trước được điều chỉnh lại để dễ dàng điều khiển chiếc xe hơn. Cùng với đó là đĩa phanh được làm to ra, giảm quãng đường cần thiết để phanh xuống. Cùng với hệ thống lái được điều chỉnh để cho phản hồi của xe tốt nhất là ống pô cũng được nâng cấp để cho ra âm thanh tốt hơn.
Phần nội thất bên trong cũng được thay đổi đang kể với ghế Recaro có chức năng sưởi điện được bọc da Nappa cũng như là Alcantara. Hệ thống giải trí bao gồm 9 loa được đặt xung quanh đến từ hãng BOSE nổi tiếng. Chiếc xe cũng được thêm vào một số công nghệ tiêu chuẩn hiện đại như đèn pha tự động điều chỉnh cùng hệ thống cảnh báo điểm mình.
Mazda MX-5 co mau nang cap moi tai Nhat Ban-Hinh-2
 
Có một điều đáng tiếc là mẫu xe mới này chỉ được trang bị động cơ 1,5L cho công suất 129 mã lực trong khi người tiền nhiệm của nó có động cơ 2L cho công suất 155 mã lực. Tuy nhiên đi kèm với nó là hộp số sàn 6 cấp thay vì một hộp số tự động. 
Chúng ta có thể kết luận rằng đây có thể không phải là mẫu xe mạnh nhất của nhà Miata nhưng có lẽ sẽ là mẫu xe thú vị và mang lại cảm giác thích thú nhất cho người lái.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)