Xe thể thao Mazda thế hệ mới chính thức xuất xưởng

Google News

(Kiến Thức) -Mazda vừa chính thức xuất xưởng chiếc MX-5 Miata 2016 đầu tiên tại nhà máy Ujina Plant, Hiroshima, Nhật Bản.

Chiếc xe thể thao mui trần MX-5 Miata thế hệ thứ tư của hãng xe Mazda đã chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất nhưng phải tới tháng 6 mới được đưa đến tay khách hàng. Thị trường Nhật sẽ là nơi đầu tiên khách hàng có thể sở hữu chiếc xe thể thao thế hệ mới của Mazda.
Xe the thao Mazda the he moi chinh thuc xuat xuong
MX-5 Miata thế hệ thứ tư của hãng xe Mazda đã chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất 

Được ra mắt lần đầu tại triển lãm Chicago năm 1989 đến nay MX-5 đã có gần 30 năm lịch sử. Chiếc xe thể thao mui trần này luôn đứng top xe mui trần bán chạy trong nhiều năm liền, tính đến tháng 6 năm ngoái doanh số MX-5 Miata đã đạt 940.000 xe.

Ở thế hệ thứ 4, MX-5 Miata sở hữu khối động cơ I-4 dung tích 2.0L cho công suất 155 mã lực. Tuy nhiên, khả năng chiếc xe này sẽ có thêm phiên bản động cơ tăng áp hứa hẹn sức mạnh vượt trội hơn.
Xe the thao Mazda the he moi chinh thuc xuat xuong-Hinh-2
 Trong lượng trên thế hệ thứ tư của MX-5 cũng nhẹ nhàng hơn tới 100 kg

Về kích cỡ, MX-5 Miata 2016 gọn gàng với chiều dài ngắn hơn 105 mm, thấp hơn 20 mm nhưng lại rộng hơn 10 mm so với thế hệ cũ. Trong lượng trên thế hệ thứ tư của MX-5 cũng nhẹ nhàng hơn tới 100 kg cho tỉ số công suất/trọng lực lớn hơn dù động cơ vẫn giữ nguyên sức mạnh.

Đào Hoa

Bình luận(0)