Mazda từng giới thiệu mẫu crossover chạy điện hoàn toàn MX-30 dành cho thị trường châu Âu vào tháng 5 năm nay, tuy nhiên mẫu xe này sẽ không được bán tại Nhật Bản với động cơ tương tự. Hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ ra mắt Mazda MX-30 2021 mới tại quê nhà với hệ truyền động hybrid nhẹ (mild-hybrid) mang tên e-SkyActiv G.Hệ truyền động mới này là sự kết hợp giữa động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L SkyActiv G với hệ thống hybrid nhẹ M Hybrid. Hiện tại vẫn chưa có các thông số cụ thể về hệ thống M Hybrid trên MX-30, nhiều khả năng sẽ tương tự M Hybrid trên Mazda3 và CX-30 ở châu ÂuHai mẫu xe nói trên được Mazda cung cấp hệ thống hybrid nhẹ kết hợp cùng động cơ xăng 2.0L, sản sinh công suất 120 mã lực (Mazda3) và 148 mã lực (CX-30).Thiết kế của MX-30 e-SkyActiv G giống hoàn toàn MX-30 tại thị trường châu Âu, ngoại trừ việc có thêm logo "e-SkyActiv G" ở phía sau. Mẫu xe điện này sở hữu công nghệ kiểm soát lực kéo G-Vectoring Control.MX-30 phiên bản châu Âu được trang bị bộ pin 35,5 kWh cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa khoảng 200 km. Động cơ điện đặt phía trước sản sinh công suất 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Giá xe Mazda MX-30 e-SkyActiv G vẫn chưa được công bố, mẫu xe này dự kiến được bán ra vào cuối năm nay tại Nhật Bản.Video: Giới thiệu Mazda MX-30 động cơ mild-hybrid mới.
Mazda từng giới thiệu mẫu crossover chạy điện hoàn toàn MX-30 dành cho thị trường châu Âu vào tháng 5 năm nay, tuy nhiên mẫu xe này sẽ không được bán tại Nhật Bản với động cơ tương tự. Hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ ra mắt Mazda MX-30 2021 mới tại quê nhà với hệ truyền động hybrid nhẹ (mild-hybrid) mang tên e-SkyActiv G.
Hệ truyền động mới này là sự kết hợp giữa động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L SkyActiv G với hệ thống hybrid nhẹ M Hybrid. Hiện tại vẫn chưa có các thông số cụ thể về hệ thống M Hybrid trên MX-30, nhiều khả năng sẽ tương tự M Hybrid trên Mazda3 và CX-30 ở châu Âu
Hai mẫu xe nói trên được Mazda cung cấp hệ thống hybrid nhẹ kết hợp cùng động cơ xăng 2.0L, sản sinh công suất 120 mã lực (Mazda3) và 148 mã lực (CX-30).
Thiết kế của MX-30 e-SkyActiv G giống hoàn toàn MX-30 tại thị trường châu Âu, ngoại trừ việc có thêm logo "e-SkyActiv G" ở phía sau. Mẫu xe điện này sở hữu công nghệ kiểm soát lực kéo G-Vectoring Control.
MX-30 phiên bản châu Âu được trang bị bộ pin 35,5 kWh cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa khoảng 200 km. Động cơ điện đặt phía trước sản sinh công suất 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.
Giá xe Mazda MX-30 e-SkyActiv G vẫn chưa được công bố, mẫu xe này dự kiến được bán ra vào cuối năm nay tại Nhật Bản.
Video: Giới thiệu Mazda MX-30 động cơ mild-hybrid mới.