Trong đợt nâng cấp lần này, Mazda 2 đời 2017 chỉ có một số thay đổi nhỏ ở bên ngoài, đồng thời được bổ sung thêm một số hệ thống hỗ trợ mới, các tùy chọn nội thất hấp dẫn hơn cùng độ tiện nghi, thoải mái bên trong khoang lái tăng nhẹ. Như vậy sau thị trường Nhật, Thái Lan là nước đầu tiên chào đón Mazda 2 2017 và cũng là thị trường Đông Nam Á đầu tiên bán chính thức chiếc xe.Thiết kế tổng thể của Mazda 2 2017 được giữ nguyên, chỉ có một số thay đổi rất nhỏ. Trên chiếc xe, Mazda đã lắp cho xe đèn sương mù LED viền chrome và gương hậu có xi-nhan LED tương tự như "đàn anh" Mazda 3 2017 ra mắt trước đó.Ở bên trong nội thất, Mazda 2 cũng hoàn toàn giữ nguyên thiết kế bảng táp-lô của đời 2015 với những trang bị tương đối cao cấp như hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect. Tuy nhiên, tay lái của xe nay đã được thay bằng loại thể thao như Mazda 3 và Mazda 6 mới, đồng thời màn hình hiển thị trên kính HUD sẽ được nâng cấp lên từ đơn sắc lên thành có màu.Về động cơ, Mazda 2 phiên bản mới vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên các phiên bản động cơ cũ, gồm xăng 4 xi-lanh SKYACTIV-G 1.5l với 2 mức công suất: 75 mã lực/135 Nm hoặc 90 mã lực/148 Nm và SKYACTIV-D 4 xi-lanh với dung tích 1.5l, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.Cũng giống nhưu Mazda 3 2017, Mazda 2 2017 cũng sẽ có hệ thống lái G-Vectoring Control với khả năng điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ khi vào cua, đồng thời kết hợp với các dữ liệu từ hộp số và hệ thống treo để khiến tay lái của xe chính xác hơn.Tại thị trường Thái Lan, Mazda 2 2017 sẽ được bán với cả 2 phiên bản sedan và hatchback 5 cửa. Với phiên bản động cơ xăng SKYACTIV-G 1.3, xe sẽ có tổng cộng 4 phiên bản với giá lần lượt từ 530.000 Baht tới 670.000 Baht (tương đương 344,6 - 436 triệu đồng).Trong khi đó, các phiên bản với động cơ diesel SKYACTIV-D 1.5 chỉ có 3 cấu hình, với giá bán từ 680.000 Baht tới 789.000 Baht (tương đương 448 - 513 triệu đồng). Trong năm nay, Mazda 2 2017 nhiều khả năng sẽ tiếp tục có mặt ở các thị trường trong khu vực như Malaysia, Indonesia và cả thị trường Việt Nam.
Trong đợt nâng cấp lần này, Mazda 2 đời 2017 chỉ có một số thay đổi nhỏ ở bên ngoài, đồng thời được bổ sung thêm một số hệ thống hỗ trợ mới, các tùy chọn nội thất hấp dẫn hơn cùng độ tiện nghi, thoải mái bên trong khoang lái tăng nhẹ. Như vậy sau thị trường Nhật, Thái Lan là nước đầu tiên chào đón Mazda 2 2017 và cũng là thị trường Đông Nam Á đầu tiên bán chính thức chiếc xe.
Thiết kế tổng thể của Mazda 2 2017 được giữ nguyên, chỉ có một số thay đổi rất nhỏ. Trên chiếc xe, Mazda đã lắp cho xe đèn sương mù LED viền chrome và gương hậu có xi-nhan LED tương tự như "đàn anh" Mazda 3 2017 ra mắt trước đó.
Ở bên trong nội thất, Mazda 2 cũng hoàn toàn giữ nguyên thiết kế bảng táp-lô của đời 2015 với những trang bị tương đối cao cấp như hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect. Tuy nhiên, tay lái của xe nay đã được thay bằng loại thể thao như Mazda 3 và Mazda 6 mới, đồng thời màn hình hiển thị trên kính HUD sẽ được nâng cấp lên từ đơn sắc lên thành có màu.
Về động cơ, Mazda 2 phiên bản mới vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên các phiên bản động cơ cũ, gồm xăng 4 xi-lanh SKYACTIV-G 1.5l với 2 mức công suất: 75 mã lực/135 Nm hoặc 90 mã lực/148 Nm và SKYACTIV-D 4 xi-lanh với dung tích 1.5l, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Cũng giống nhưu Mazda 3 2017, Mazda 2 2017 cũng sẽ có hệ thống lái G-Vectoring Control với khả năng điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ khi vào cua, đồng thời kết hợp với các dữ liệu từ hộp số và hệ thống treo để khiến tay lái của xe chính xác hơn.
Tại thị trường Thái Lan, Mazda 2 2017 sẽ được bán với cả 2 phiên bản sedan và hatchback 5 cửa. Với phiên bản động cơ xăng SKYACTIV-G 1.3, xe sẽ có tổng cộng 4 phiên bản với giá lần lượt từ 530.000 Baht tới 670.000 Baht (tương đương 344,6 - 436 triệu đồng).
Trong khi đó, các phiên bản với động cơ diesel SKYACTIV-D 1.5 chỉ có 3 cấu hình, với giá bán từ 680.000 Baht tới 789.000 Baht (tương đương 448 - 513 triệu đồng). Trong năm nay, Mazda 2 2017 nhiều khả năng sẽ tiếp tục có mặt ở các thị trường trong khu vực như Malaysia, Indonesia và cả thị trường Việt Nam.