Thế hệ đầu tiên của cặp đôi Maserati GranTurismo và GranCabrio được ra đời lần đầu tiên vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành "cứu cánh" cho Maserati trong giai đoạn đầy khó khăn đó. Tuy nhiên, nhiều năm sau, trước sức ép ngày một nặng nề từ các đối thủ lớn và sừng sỏ như Porsche... cộng với việc "lười thay đổi" đã khiến bộ đôi GranTurismo và GranCabrio khó lòng giữ chân được khách hàng.Là một phiên bản đặc biệt nhằm tạm biệt bộ đôi GranTurismo và GranCabrio, Maserati GranTurismo Zeda mới sở hữu một diện mạo vô cùng ấn tượng với "bộ cánh" phối 3 màu cực lạ mắt. Phần đầu xe, GranTurismo Zeda được sơn màu xanh dương truyền thống của thương hiệu "Cây đinh ba Ý", chuyển sang phần hông lại được sơn màu xám ánh kim và phần đuôi xe là màu trắng satin. Theo nhà sản xuất, 3 màu sơn kể trên nhằm khơi gợi lại những giá trị trong quá khứ, hãng siêu xe Ý muốn tạo ra cây cầu kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.Ngoài lớp sơn 3 màu độc đáo, GranTurismo Zeda sẽ không đón nhận bất cứ sự thay đổi nào về thiết kế tổng thể so với các mẫu GranTurismo thông thườngTheo chia sẻ từ đại diện hãng xe Ý, các siêu xe Maserati mới trong tương lai sẽ được chế tạo tại nhà máy Modena và chúng sẽ chủ yếu là các mẫu xe thể thao đi kèm loạt công nghệ tiên tiến nhất. Thêm vào đó, Maserati còn tiết lộ về việc sẽ cho ra đời 1 siêu phẩm mới vào năm sau. Khi được hỏi về những thay đổi tại nhà máy Modena của hãng, đại diện của hãng xe sang Maserati chỉ cho biết, hãng đã xây dựng thêm các dây chuyền sơn mới nhằm đem đến một "bộ cánh" ấn tượng hơn cho các mẫu xe của mình. Ngoài ra, hãng cũng tạo ra một buồng sơn đặc biệt giúp khách hàng có thể trực tiếp ngắm nhìn quá trình sơn xe mà không ảnh hưởng tới công việc cũng như sức khoẻ.Được biết, sau khi chính thức khai tử bộ đôi GranTurismo và GranCabrio, Maserati sẽ sớm cho ra đời mẫu xe kế nhiệm vào năm 2021 - 2022. Nhiều khả năng mẫu siêu xe mới sẽ được ứng dụng hệ truyền động bằng điện và được trang bị công nghệ tự lái bán tự động cấp 3 cùng nhiều chức năng khác như sạc nhanh.
Thế hệ đầu tiên của cặp đôi Maserati GranTurismo và GranCabrio được ra đời lần đầu tiên vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành "cứu cánh" cho Maserati trong giai đoạn đầy khó khăn đó. Tuy nhiên, nhiều năm sau, trước sức ép ngày một nặng nề từ các đối thủ lớn và sừng sỏ như Porsche... cộng với việc "lười thay đổi" đã khiến bộ đôi GranTurismo và GranCabrio khó lòng giữ chân được khách hàng.
Là một phiên bản đặc biệt nhằm tạm biệt bộ đôi GranTurismo và GranCabrio, Maserati GranTurismo Zeda mới sở hữu một diện mạo vô cùng ấn tượng với "bộ cánh" phối 3 màu cực lạ mắt. Phần đầu xe, GranTurismo Zeda được sơn màu xanh dương truyền thống của thương hiệu "Cây đinh ba Ý", chuyển sang phần hông lại được sơn màu xám ánh kim và phần đuôi xe là màu trắng satin.
Theo nhà sản xuất, 3 màu sơn kể trên nhằm khơi gợi lại những giá trị trong quá khứ, hãng siêu xe Ý muốn tạo ra cây cầu kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.
Ngoài lớp sơn 3 màu độc đáo, GranTurismo Zeda sẽ không đón nhận bất cứ sự thay đổi nào về thiết kế tổng thể so với các mẫu GranTurismo thông thường
Theo chia sẻ từ đại diện hãng xe Ý, các siêu xe Maserati mới trong tương lai sẽ được chế tạo tại nhà máy Modena và chúng sẽ chủ yếu là các mẫu xe thể thao đi kèm loạt công nghệ tiên tiến nhất. Thêm vào đó, Maserati còn tiết lộ về việc sẽ cho ra đời 1 siêu phẩm mới vào năm sau.
Khi được hỏi về những thay đổi tại nhà máy Modena của hãng, đại diện của hãng xe sang Maserati chỉ cho biết, hãng đã xây dựng thêm các dây chuyền sơn mới nhằm đem đến một "bộ cánh" ấn tượng hơn cho các mẫu xe của mình. Ngoài ra, hãng cũng tạo ra một buồng sơn đặc biệt giúp khách hàng có thể trực tiếp ngắm nhìn quá trình sơn xe mà không ảnh hưởng tới công việc cũng như sức khoẻ.
Được biết, sau khi chính thức khai tử bộ đôi GranTurismo và GranCabrio, Maserati sẽ sớm cho ra đời mẫu xe kế nhiệm vào năm 2021 - 2022. Nhiều khả năng mẫu siêu xe mới sẽ được ứng dụng hệ truyền động bằng điện và được trang bị công nghệ tự lái bán tự động cấp 3 cùng nhiều chức năng khác như sạc nhanh.