Mang Tesla Model X đi ăn trộm, đang tẩu thoát thì xe hết pin

Google News

Mới đây, một sự việc hi hữu đã xảy ra tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi “dở khóc dở cười” - đó là một nhóm trộm đang tẩu thoát trên chiếc Tesla Model X chạy điện thì xe bất ngờ hết pin.

  
Theo đó, một cửa hàng tại hạt Gwinnett (Mỹ) không may bị trộm đột nhập và ăn trộm một lượng lớn máy chơi game. Sau khi lấy đồ trót lọt, nhóm trộm này leo lên một chiếc xe điện Tesla tẩu thoát.
Sau khi tiếp nhận phản ánh từ người dân, cảnh sát đã lập tức khoanh vùng và liên lạc với các đội tuần tra để chú ý hơn tới các trạm sạc công cộng.
Mang Tesla Model X di an trom, dang tau thoat thi xe het pin
 
Không mất quá nhiều thời gian, nhóm trộm này đã nhanh chóng bị tóm gọn khi đang cố gắng sạc chiếc Tesla Model X ở trạm sạc cách cửa hàng bị trộm không xa. Quá trình khám xét chiếc xe điện, cảnh sát còn thu giữ được một lượng chất cấm và súng bên cạnh tang vật ăn trộm kể trên.
Vụ việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy khó tin vì sự ngu ngốc, thiếu hiểu biết của nhóm trộm này.
Chưa bàn đến khả năng vận hành hay phạm vi di chuyển của Tesla Model X chạy điện, nhưng việc mang nó đi ăn trộm mà không sạc đầy xe hay việc dừng lại sạc tại trạm công cộng ngay gần nơi gây án cho thấy sự ngây thơ, thiếu chủ quan quá mức của những tên trộm này.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)