Tất nhiên Tesla Model X bản độ này có thể sẽ không thể làm hài lòng tất cả, thậm chí nhiều người còn mỉa mai rằng chiếc SUV điện cao cấp nhà Tesla sau khi trải qua các nâng cấp của RevoZport thì trông giống như một chiếc hatchback gầm cao "bất thường".Cụ thể, bộ phận R-Zentric của RevoZport đã chế tạo bộ phụ kiện có tên Model XR dành riêng cho những chiếc Tesla Model X. Lấy cảm hứng từ Model 3R Evo, Model XR có gói khí động học bằng sợi carbon tổng hợp, bao gồm mui xe tích hợp lỗ thông gió mới, bộ chia gió trước, ốp sườn, bộ khuếch tán phía sau và cánh gió sau chủ động gắn ở cửa hậu với thiết kế hai mảnh - nhưng trông như một vì một cách được đặt rất thấp.RevoZport cho biết các nâng cấp kể trên đều có công dụng cải thiện luồng khí, cung cấp thêm lực ép xuống đường cho xe mà không bị tăng lực cản cho Tesla Model X mạnh mẽ hơn.Trong khi đó, các vòm bánh xe phía trước và sau được mở rộng lần lượt 25 mm và 35 mm, để phù hợp với các mâm xe mới.Bộ vành đúc có kích thước 9 × 22 inch ở phía trước và 11 × 22 inch ở phía sau và được bọc trong lốp 265/35 và 315/30 hiệu Michelin.Thiết kế vòm bánh sau của RevoZport độ Tesla Model X trông rất lạ mắt và thú vị, giúp tổng thể chiếc SUV điện càng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.Video: Ngắm Tesla Model X độ hầm hố nhờ RevoZport.
Tất nhiên Tesla Model X bản độ này có thể sẽ không thể làm hài lòng tất cả, thậm chí nhiều người còn mỉa mai rằng chiếc SUV điện cao cấp nhà Tesla sau khi trải qua các nâng cấp của RevoZport thì trông giống như một chiếc hatchback gầm cao "bất thường".
Cụ thể, bộ phận R-Zentric của RevoZport đã chế tạo bộ phụ kiện có tên Model XR dành riêng cho những chiếc Tesla Model X. Lấy cảm hứng từ Model 3R Evo, Model XR có gói khí động học bằng sợi carbon tổng hợp, bao gồm mui xe tích hợp lỗ thông gió mới, bộ chia gió trước, ốp sườn, bộ khuếch tán phía sau và cánh gió sau chủ động gắn ở cửa hậu với thiết kế hai mảnh - nhưng trông như một vì một cách được đặt rất thấp.
RevoZport cho biết các nâng cấp kể trên đều có công dụng cải thiện luồng khí, cung cấp thêm lực ép xuống đường cho xe mà không bị tăng lực cản cho Tesla Model X mạnh mẽ hơn.
Trong khi đó, các vòm bánh xe phía trước và sau được mở rộng lần lượt 25 mm và 35 mm, để phù hợp với các mâm xe mới.
Bộ vành đúc có kích thước 9 × 22 inch ở phía trước và 11 × 22 inch ở phía sau và được bọc trong lốp 265/35 và 315/30 hiệu Michelin.
Thiết kế vòm bánh sau của RevoZport độ Tesla Model X trông rất lạ mắt và thú vị, giúp tổng thể chiếc SUV điện càng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.
Video: Ngắm Tesla Model X độ hầm hố nhờ RevoZport.