Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Honda ôtô Việt Nam (HVN) luôn thấu hiểu chất lượng phục vụ của các Đại lý Honda sẽ là yếu tố tiên quyết quyết định sự hài lòng của khách hàng. Năm 2016 là mốc son đặc biệt đánh dấu 10 năm sản phâm ô tô Honda của HVN ra mắt khách hàng Việt Nam.
Trong suốt hành trình 10 năm, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe có chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam luôn chú trọng và quyết tâm tăng cường chất lượng công tác bán hàng, công tác dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng ở mức độ cao nhất.
Với mục đích đó HVN đã không ngừng nâng cao tay nghề, kiến thức và kỹ năng của nhân viên, mang đến chất lượng phục vụ vượt trội cho khách hàng, thông qua việc liên tục tổ chức các hội thi Kỹ thuật viên giỏi, hội thi dành cho Nhân viên Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng xuất sắc đến từ các Đại lý Ô tô Honda trên khắp cả nước.
|
Honda ôtô Việt Nam sau 10 năm hoạt động đã đạt hơn 47.000 xe các loại.
|
Không chỉ có vậy, Honda Việt Nam cũng không ngừng mở rộng mạng lưới Đại lý Ô tô Honda với 15 Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S (Bán hàng – Dịch vụ - Phụ tùng – An toàn – Đóng góp xã hội) trên toàn quốc, hướng tới mang lại cho khách hàng cơ hội sử dụng các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chính hãng chất lượng cao, nhanh chóng, thuận tiện từ Honda.
Với hệ thống Đại lý Xanh được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn môi trường ISO 14001, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại các Đại lý Ô tô Honda đều tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn cao, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.
Thông qua hệ thống Đại lý ngày càng phát triển và vững mạnh, HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất: Bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp: Nhân viên đại lý có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo 100% theo tiêu chuẩn Honda với trang thiết bị nhà xưởng đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu. Phụ tùng chính hãng...
|
Cơ hội trúng những giải thưởng giá trị, hấp dẫn khi mua ôtô Honda.
|
Nhờ những nỗ lực không ngừng, dịch vụ khách hàng của Honda Việt Nam đã được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của J.D.Power năm 2015. Ngoài ra, rất nhiều năm trong hành trình 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Honda Ô tô Việt Nam đã vinh dự dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific.
Để đáp lại tình cảm yêu mến của các khách hàng dành cho thương hiệu Honda trong suốt 10 năm qua, từ ngày 01 đến ngày 31 tháng 8 năm 2016, Honda Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn “Kỷ niệm 10 năm Ô tô Honda”.
Theo đó, khách hàng sử dụng xe ô tô do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu khi mang xe đến Đại lý Ô tô Honda làm dịch vụ sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Honda với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể thời gian chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01 đến ngày 3/8/2016 tại 15 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc.
|
Honda ôtô Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn “Kỷ niệm 10 năm Ôtô Honda”. |
Đối tượng khách hàng: Tất cả các khách hàng sử dụng xe ô tô do Honda Việt Nam sản xuất/ nhập khẩu được ưu đãi: Miễn phí 100% kiểm tra xe, giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ , giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng, giảm 20-30% giá gói gia hạn bảo hành, quà tặng cho khách hàng làm dịch vụ trên 2.400.000 đồng/ một lần.
10 năm cam kết chất lượng dịch vụ cao cấp, thương hiệu ô tô Honda đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng về sự uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp. Đây cũng chính là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm mang thương hiệu Honda.