Kia Sedona 2021 đã cập cảng Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Google News

Kia Sedona 2021 mới đã cập cảng Việt Nam, dự kiến ngày ra mắt khách hàng trong nước không còn xa. Xe có cấu hình 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi giống với thế hệ Sedona đang bán ra tại Việt Nam.
 

 
Kia Sedona 2021 mới đã xuất hiện tại Việt Nam khiến các tín đồ của dòng xe này háo hức chờ ngày ra mắt. Cụ thể, những hình ảnh vừa được chụp lại cho thấy, lô xe Kia Sedona thế hệ mới đầu tiên đã cập cảng Việt Nam với màu ngoại thất Đen - Đỏ -Trắng. Hơn nữa, chủ nhân của bức hình này còn cung cấp thêm hình ảnh chụp khoang nội thất Kia Sedona với thiết kế hoàn toàn mới đầy trẻ trung.
Kia Sedona 2021 da cap cang Viet Nam, cho ngay ra mat
Cả dàn xe Kia Sodona 2021 mới cập cảng Việt Nam. 
Đáng chú ý, khác với nhiều sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc dùng tông màu kem, Kia Sedona 2021 sở hữu ghế ngồi bọc da màu đỏ thể thao. Được biết, đây là lần đầu tiên thương hiệu Kia sử dụng tông màu ghế đỏ cho khoang nội thất cho sản phẩm của mình, cải tiến này hứa hẹn sẽ được khách hàng đón nhận.
Có thể nói, Kia Sedona 2021 là một trong những mẫu xe được chờ đợi nhất tại Việt Nam thời điểm này sau khi Sorento, Seltos đã và đang gây sốt với thiết kế trẻ trung, sang trọng. Rất có thể, Kia Sedona sẽ "nối gót" 2 "người anh em" trở thành sản phẩm thành công tiếp theo của Thaco tại nước ta.
Hiện tại, nhà phân phối chính hãng Kia Sedona tại Việt Nam vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt nên khách hàng vẫn phải tiếp tục chờ đợi, dự kiến tháng 6/2021 mẫu xe này sẽ chính thức xuất hiện.
Kia Sedona 2021 da cap cang Viet Nam, cho ngay ra mat-Hinh-2
Nội thất Kia Sodona 2021 mới cập cảng. 
Trước đó, một chiếc Kia Sedona/Carnival đã về nước, nhưng đây chỉ là xe nhập khẩu theo diện ngoại giao dành cho Đại sứ quán Hàn Quốc. Mặc dù vậy, Kia Sedona thế hệ mới vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trong nước.
Ở ngoại hình, Kia Sodona All New có thiết kế trẻ trung, thể thao hơn với những đường nét hoàn toàn mới. Mẫu xe này sở hữu lưới tản nhiệt dạng kim cương 3D, cụm đèn chiếu sáng của xe được chia thành 2 khu vực riêng biệt và "ăn" sâu vào mặt ca-lăng đầy tươi mới. Riêng dải đèn Daylight tạo hình góc cạnh với dải crom nối viền dưới đáy lưới tản nhiệt. Kia Carnival 2021 sử dụng bộ mâm phay bóng 19 inch, cụm đèn hậu LED liền mạch tương tự nhiều mẫu xe sang hiện nay và đuôi xe có tích hợp gió thể thao.
Kia Sedona 2021 da cap cang Viet Nam, cho ngay ra mat-Hinh-3
Kia Sedona 2021 khi ra mắt Việt Nam nhiều khả năng sẽ có động cơ mới nhưng vẫn giữ nguyên 2 tùy chọn xăng và dầu. 
Bên trong khoang lái, xe vẫn tập trung mang đến sự thoải mái cho người dùng với không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi được bổ sung. Thay đổi lớn nhất của chiếc MPV này đến từ khu vực điều khiển trung tâm đã không còn cần số, thay vào đó là núm xoay thể hiện sự hiện đại tương tự Sorento mới.
Được biết, Kia Sedona 2021 tại thị trường nước ngoài có 3 tùy chọn động cơ gồm:
Động cơ Diesel Smartsteam dung tích 2.2L cho công suất 199 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm
Động cơ xăng MPi dung tích 3.5L với sức mạnh 268 mã lực và mô-men xoắn 332 Nm.
Động cơ xăng V6 GDi - 3.5L cung cấp sức mạnh 290 mã lực và 355 Nm mô-men xoắn.
Kia Sedona 2021 khi ra mắt Việt Nam nhiều khả năng sẽ có động cơ mới nhưng vẫn giữ nguyên 2 tùy chọn xăng và dầu. Các trang bị an toàn được kỳ vọng cũng sẽ có nhiều điểm mới tuy nhiên giá xe Kia Sedona 2021 có thể sẽ tăng mạnh. Hiện tại, Kia Sedona thuộc thế hệ cũ đang có giá từ 1,019 – 1,519 tỷ đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)