Những hình ảnh đầu tiên về một lô hàng Kawasaki Z800 phiên bản châu Âu - full power, gồm hai màu xanh và đen vừa được một thành viên trong hội mô tô chia sẻ. Kawasaki Z800 là dòng naked-bike tầm trung, xe được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp và tốc độ tối đa có thể đạt được 233 km/h. Kawasaki Z800 là sản phẩm thay thế cho Z750 đánh dấu 40 năm ra mắt dòng Z-Series. Thiết kế của Z800 được thừa hưởng từ người đàn anh Z1000 với chiều dài 2.100 mm tương đồng với Z1000, chiều cao thấp hơn 285 mm so với Z1000. Z800 được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS với kích thước bánh trước 120/70ZR17 và bánh sau kích thước 180/55ZR17.Bộ đèn LED phía sau, màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số cùng lúc 3 thông số của xe như mức nhiên liệu, chiều dài hành trình và chỉ số tiêu hao nhiên liệu. Bình xăng có dung tích 17 lít, trọng lượng khô 230 kg. Hệ thống giảm xóc 41 mm của KYB, có khả năng điều chỉnh độ nén và phản lực. Giảm xóc sau KYB và điều chỉnh phù hợp với giảm xóc trước. Phanh đĩa trước đường kính 310 mm sử dụng bộ phanh 4 piston trong khi phanh sau với đĩa đơn 250 mm. Phiên bản 2014 của chiếc Kawasaki Z800 sẽ chính thức được tung ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 11.300 USD đến 14.500 USD tùy phiên bản và giá bán dự kiến ở Việt Nam vào khoảng 17.000 USD (hơn 360 triệu đồng).
Những hình ảnh đầu tiên về một lô hàng Kawasaki Z800 phiên bản châu Âu - full power, gồm hai màu xanh và đen vừa được một thành viên trong hội mô tô chia sẻ.
Kawasaki Z800 là dòng naked-bike tầm trung, xe được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp và tốc độ tối đa có thể đạt được 233 km/h.
Kawasaki Z800 là sản phẩm thay thế cho Z750 đánh dấu 40 năm ra mắt dòng Z-Series. Thiết kế của Z800 được thừa hưởng từ người đàn anh Z1000 với chiều dài 2.100 mm tương đồng với Z1000, chiều cao thấp hơn 285 mm so với Z1000.
Z800 được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS với kích thước bánh trước 120/70ZR17 và bánh sau kích thước 180/55ZR17.
Bộ đèn LED phía sau, màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số cùng lúc 3 thông số của xe như mức nhiên liệu, chiều dài hành trình và chỉ số tiêu hao nhiên liệu. Bình xăng có dung tích 17 lít, trọng lượng khô 230 kg.
Hệ thống giảm xóc 41 mm của KYB, có khả năng điều chỉnh độ nén và phản lực. Giảm xóc sau KYB và điều chỉnh phù hợp với giảm xóc trước.
Phanh đĩa trước đường kính 310 mm sử dụng bộ phanh 4 piston trong khi phanh sau với đĩa đơn 250 mm.
Phiên bản 2014 của chiếc Kawasaki Z800 sẽ chính thức được tung ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 11.300 USD đến 14.500 USD tùy phiên bản và giá bán dự kiến ở Việt Nam vào khoảng 17.000 USD (hơn 360 triệu đồng).