Khách hàng phản ánh Nissan X-Trail bị rỉ dầu dưới gầm xe?

Google News

(Kiến Thức) - Trước tình trạng trạng nhiều chủ xe phản ánh Nissan X-Trail bị rò rỉ dầu dưới gầm, hà phân phối Nissan Việt Nam đã nhanh chóng đưa ra thông báo chính thức nhằm trấn an người tiêu dùng.

Thời gian qua, đã có một số chủ xe Nissan X-Trail khi đi bảo dưỡng thì bất ngờ phát hiện vết dầu loang ở dưới gầm, gần khu vực động cơ, hộp số. Sau khi tình trạng này được chia sẻ lên các hội nhóm, nhiều người khác cũng mang xe đi kiểm tra và "tá hỏa" phát hiện chiếc Nissan X-Trail của mình cũng gặp phải vấn đề tương tự. Hiện tượng rò rỉ dầu trên xe Nissan X-Trail còn khá mới, chưa hết hạn bảo hành và phần lớn có năm sản xuất 2017 - 2018.
Khach hang phan anh Nissan X-Trail bi ri dau duoi gam xe?
 Hiện tượng rò rỉ dầu trên xe Nissan X-Trail còn khá mới, chưa hết hạn bảo hành và phần lớn có năm sản xuất 2017 - 2018.
Có người dùng chia sẻ dù đã đem xe ra đại lý kiểm tra tới 2 lần nhưng vẫn không phát hiện ra nguyên nhân. Kỹ thuật viên của đại lý chỉ vặn chặt bu-lông, ốc vít và vệ sinh sạch sẽ cho xe. Tuy nhiên, sau khi chủ sở hữu mang xe về thì hiện tượng này lại tiếp tục xảy ra.
Khi số lượng chủ xe gặp phải tình trạng tương tự ngày càng lên cao, đại diện của cộng đồng người chơi Nissan X-Trail đã thu thập các ý kiến để đệ đơn khiếu nại lên Nissan Việt Nam. Nhận được phản ánh của khách hàng, Nissan Việt Nam đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.
Khach hang phan anh Nissan X-Trail bi ri dau duoi gam xe?-Hinh-2
Do đó, hiện tượng rò rỉ dầu này sẽ không gây nguy hại đến hiệu suất vận hành của xe cũng như sự an toàn của người điều khiển. 
Sau khi kiểm tra một loạt những chiếc Nissan X-Trail bị rò rỉ dầu, hãng khẳng định người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mẫu SUV 7 chỗ này bởi vết dầu loang phát hiện dưới gầm xe hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới khả năng hoạt động của đông cơ và hộp số CVT. Do đó, hiện tượng rò rỉ dầu này sẽ không gây nguy hại đến hiệu suất vận hành của xe cũng như sự an toàn của người điều khiển.
Đi sâu vào kết quả kiểm tra, Nissan Việt Nam xác định mẫu dầu thu được tại các vị trí có vết loang thực chất là dầu chống gỉ được nhà sản xuất hộp số CVT sử dụng nhằm bảo vệ hộp số trong quá trình vận chuyển xe và lưu kho. Sự xuất hiện của những vết loang này là do trong quá trình xe vận hành, nhiệt độ tản ra từ khoang động cơ khiến cho dầu chống gỉ bị bốc hơi và thoát ra theo lỗ thoát ở đáy hộp số CVT.
Khach hang phan anh Nissan X-Trail bi ri dau duoi gam xe?-Hinh-3
 Nissan Việt Nam cũng nhấn mạnh dầu chống gỉ này không phải là dầu hộp số vô cấp CVT hay dầu của động cơ. 
Đặc biệt, Nissan Việt Nam cũng nhấn mạnh dầu chống gỉ này không phải là dầu hộp số vô cấp CVT hay dầu của động cơ. Theo Nissan Việt Nam, vết dầu loang này là hiện tượng hoàn toàn bình thường và người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm của hãng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)