Bên cạnh "đàn anh" Z1000, mẫu nakedbike Kawasaki Z800 cũng là một trong những chiếc xe phân khối lớn được ưa chuộng nhất Việt Nam. Chính vì vậy, đã có khá nhiều bản độ đẹp được thực hiện bởi các biker Việt.Trên chiếc Z800 này, chủ xe đã bắt đầu việc "lột xác" ngoại hình bằng dàn vỏ sơn tem đấu airbrush theo phong cách Valentino Rossi khá được ưa chuộng trong giới chơi xe tại Việt Nam.Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị hàng loạt những phụ tùng "hàng hiệu" khác nhau, có thể kể tới gồm kính chiếu hậu gắn gù CRG, bình dầu Rizoma, xi-nhan Rizoma Graffio, cùm phanh và côn Brembo.Dù không có thay đổi bên trong, nhưng động cơ xe cũng được trang trí bên ngoài bằng những phụ kiện nhôm CNC từ DMV.Ống xả zin trên Z800 cũng đã được thay bằng pô Akrapovic. Đặc biệt, vành 3 cây kép nguyên bản của xe đã được thay bằng vành Marchesini 5 cánh kép "hàng khủng".Với cặp mâm Marchesini này, chiếc Kawasaki Z800 bản độ này, đã có ngoại hình khác biệt và hấp dẫn hơn nhiều so với Z800 nguyên bản.
Bên cạnh "đàn anh" Z1000, mẫu nakedbike Kawasaki Z800 cũng là một trong những chiếc xe phân khối lớn được ưa chuộng nhất Việt Nam. Chính vì vậy, đã có khá nhiều bản độ đẹp được thực hiện bởi các biker Việt.
Trên chiếc Z800 này, chủ xe đã bắt đầu việc "lột xác" ngoại hình bằng dàn vỏ sơn tem đấu airbrush theo phong cách Valentino Rossi khá được ưa chuộng trong giới chơi xe tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị hàng loạt những phụ tùng "hàng hiệu" khác nhau, có thể kể tới gồm kính chiếu hậu gắn gù CRG, bình dầu Rizoma, xi-nhan Rizoma Graffio, cùm phanh và côn Brembo.
Dù không có thay đổi bên trong, nhưng động cơ xe cũng được trang trí bên ngoài bằng những phụ kiện nhôm CNC từ DMV.
Ống xả zin trên Z800 cũng đã được thay bằng pô Akrapovic. Đặc biệt, vành 3 cây kép nguyên bản của xe đã được thay bằng vành Marchesini 5 cánh kép "hàng khủng".
Với cặp mâm Marchesini này, chiếc Kawasaki Z800 bản độ này, đã có ngoại hình khác biệt và hấp dẫn hơn nhiều so với Z800 nguyên bản.