Hyundai Palisade lộ mức bán tới 2,2 tỷ tại Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade được đồn thổi sẽ có giá bán là 2,2 tỷ đồng. Trước đó, được biết mức giá tính phí trước bạ được Bộ Tài chính ấn định cho mẫu xe này là 1,87 tỷ đồng.

 
Mới đây trên nhiều hội nhóm chơi xe mạng xã hội đã bất ngờ chia sẻ bảng giá tháng 8 của các mẫu xe thuộc thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý ở phần cuối cùng xuất hiện cái tên Palisade với giá 2,2 tỷ đồng duy nhất cho 1 phiên bản.
Thông tin này chưa được phía bên TC MOTOR (đổi tên từ Hyundai Thành Công) xác nhận. Thậm chí, doanh nghiệp này vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về việc mở bán mẫu SUV cỡ lớn này, dù rằng lô xe Hyundai Palisade mới đầu tiên nhập khẩu từ Hàn Quốc đã có vài xe ra biển trắng và lăn bánh trên đường.
Hyundai Palisade lo muc ban toi 2,2 ty tai Viet Nam?
 Hyundai Palisade được đồn thổi sẽ có giá bán là 2,2 tỷ đồng. 
Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về Hyundai Palisade được xác thực duy chỉ có mức giá tính phí trước bạ 1,87 tỷ đồng nêu rõ trong Quyết định số 1112/QD BTC về việc điều chỉnh bổ sung "Bảng giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy" mới được Bộ Tài chính ban hành.
Ngoài ra, thông số kỹ thuật được cho là của Hyundai Palisade cũng mới được rò rỉ cách đây không lâu. Theo đó, xe sẽ có 1 phiên bản duy nhất trang bị máy dầu 2.2L có công suất tối đa là 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 441 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu thông minh HTRAC.
Hyundai Palisade lo muc ban toi 2,2 ty tai Viet Nam?-Hinh-2
Bảng giá các mẫu ôtô Hyundai tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade có giá bán tháng 8 là 2,2 tỷ đồng được chia sẻ trên mạng xã hội.
Cạnh tranh với Ford Explorer, bảng thông số kỹ thuật được cho là của Hyundai Palisade cho hay mẫu xe này sẽ có khá nhiều trang bị và tính năng hấp dẫn, nổi bật như: phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, ổn định thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo áp suất lốp TPMS, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo quên trẻ em trên xe, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, camera lùi, camera 360 độ và 9 túi khí an toàn.
Nếu chính thức được mở bán tại Việt Nam, nhiều khả năng Hyundai Palisade sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc thay vì lắp ráp trong nước như các sản phẩm hiện tại. Như vậy, với giá bán Hyundai Palisade tới 2,2 tỷ đồng - nó sẽ không có giá bán rẻ như kỳ vọng của nhiều khách hàng (dự đoán 1,8 – 1,9 tỷ đồng trước đó).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)