Với kiểu dáng tối giản đầy cá tính, mẫu xe tay ga Honda Zoomer 50 hay Honda Ruckus 50 được dân chơi xe trên toàn Thế giới ưa chuộng. Tại Mỹ, phiên bản Ruckus của dòng xe này thường xuyên được độ lại theo phong cách bagrider với những đặc điểm như gắp sau nối dài và hệ thống phuộc khí có khả năng điều chỉnh độ cao, khiến chiếc xe nằm "sát đất".Tuy nhiên, do những bộ kit phuộc khí được thiết kế dành riêng cho Zoomer hay Ruckus có giá khi nhập về Việt Nam rất đắt, chính vì vậy xưởng độ Minibike Trung Khánh (MTB) tại Hà Nội đã tự tìm cách tạo ra một bộ nâng hạ gầm đặc biệt cho dòng xe này.Không giống như những bộ kit hạ gầm của Zoomer, giải pháp được MTB sử dụng vẫn dựa trên phuộc sau dạng lò xo truyền thống, nhưng có bộ nâng hạ gầm khí nén tách biệt với hệ thống treo phía sau. Khi hạ thấp xuống tối đa, gầm xe sẽ nằm sát đất với bánh sau chạm khung, trong khi khoảng sáng gầm vẫn đạt mức tương đương như các loại xe ga khác ở chế độ phuộc cao nhất.So với các bộ kit nhập khẩu với giá lên tới vài ngàn USD và thời gian gửi đặt từ nước ngoài có thể lên tới hàng tháng, giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn nhiều. Bên cạnh phuộc nâng hạ, chiếc xe còn có bánh lớn bản 150 mm, đi kèm mâm xe ATV 8 cánh CNC và động cơ được đẩy lùi về phía sau.Không chỉ có phần đuôi xe "hàng độc", phần còn lại của chiếc Honda Zoomer độ độc cũng đã được MTB làm lại. Vốn có cặp đèn pha kép phía trước, chiếc xe sau khi độ đã được thay đèn LED độ 16 bóng sáng hơn, trong khi vẫn giữ lại xi-nhan cùng baga trước nguyên bản của Zoomer.Ở phía trước, chiếc xe vẫn được trang bị mâm thép dập và lốp gai như Zoomer nguyên bản. Tuy nhiên thay vì phanh đùm, MTB đã nâng cấp hệ thống phanh trước lên đĩa đơn 1 piston an toàn hơn. Ngoài ra, hệ thống phuộc trước cũng được độ lại để xe vận hành êm ái hơn.Trên tay lái, toàn bộ ghi-đông và cụm đồng hồ nguyên bản của Zoomer đã bị loại bỏ. Thay vào đó, xưởng độ Hà Thành đã trang bị cho chiếc xe cụm tay lái clip-on thấp và thể thao hơn, cùng những đồng hồ báo tốc độ và báo tua máy, mức xăng tối giản.Theo phong cách độ Bagrider thường được dân chơi Mỹ ưa chuộng, xưởng độ Minibike Trung Khánh tại Hà Nội đã tìm cách độ phuộc sau của chiếc xe tay ga Honda Zoomer với khả năng nâng hạ gầm độc đáo.
Với kiểu dáng tối giản đầy cá tính, mẫu xe tay ga Honda Zoomer 50 hay Honda Ruckus 50 được dân chơi xe trên toàn Thế giới ưa chuộng. Tại Mỹ, phiên bản Ruckus của dòng xe này thường xuyên được độ lại theo phong cách bagrider với những đặc điểm như gắp sau nối dài và hệ thống phuộc khí có khả năng điều chỉnh độ cao, khiến chiếc xe nằm "sát đất".
Tuy nhiên, do những bộ kit phuộc khí được thiết kế dành riêng cho Zoomer hay Ruckus có giá khi nhập về Việt Nam rất đắt, chính vì vậy xưởng độ Minibike Trung Khánh (MTB) tại Hà Nội đã tự tìm cách tạo ra một bộ nâng hạ gầm đặc biệt cho dòng xe này.
Không giống như những bộ kit hạ gầm của Zoomer, giải pháp được MTB sử dụng vẫn dựa trên phuộc sau dạng lò xo truyền thống, nhưng có bộ nâng hạ gầm khí nén tách biệt với hệ thống treo phía sau. Khi hạ thấp xuống tối đa, gầm xe sẽ nằm sát đất với bánh sau chạm khung, trong khi khoảng sáng gầm vẫn đạt mức tương đương như các loại xe ga khác ở chế độ phuộc cao nhất.
So với các bộ kit nhập khẩu với giá lên tới vài ngàn USD và thời gian gửi đặt từ nước ngoài có thể lên tới hàng tháng, giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn nhiều. Bên cạnh phuộc nâng hạ, chiếc xe còn có bánh lớn bản 150 mm, đi kèm mâm xe ATV 8 cánh CNC và động cơ được đẩy lùi về phía sau.
Không chỉ có phần đuôi xe "hàng độc", phần còn lại của chiếc Honda Zoomer độ độc cũng đã được MTB làm lại. Vốn có cặp đèn pha kép phía trước, chiếc xe sau khi độ đã được thay đèn LED độ 16 bóng sáng hơn, trong khi vẫn giữ lại xi-nhan cùng baga trước nguyên bản của Zoomer.
Ở phía trước, chiếc xe vẫn được trang bị mâm thép dập và lốp gai như Zoomer nguyên bản. Tuy nhiên thay vì phanh đùm, MTB đã nâng cấp hệ thống phanh trước lên đĩa đơn 1 piston an toàn hơn. Ngoài ra, hệ thống phuộc trước cũng được độ lại để xe vận hành êm ái hơn.
Trên tay lái, toàn bộ ghi-đông và cụm đồng hồ nguyên bản của Zoomer đã bị loại bỏ. Thay vào đó, xưởng độ Hà Thành đã trang bị cho chiếc xe cụm tay lái clip-on thấp và thể thao hơn, cùng những đồng hồ báo tốc độ và báo tua máy, mức xăng tối giản.
Theo phong cách độ Bagrider thường được dân chơi Mỹ ưa chuộng, xưởng độ Minibike Trung Khánh tại Hà Nội đã tìm cách độ phuộc sau của chiếc xe tay ga Honda Zoomer với khả năng nâng hạ gầm độc đáo.