Kể từ khi ra mắt tới nay, Honda Winner 150 luôn là mẫu xe thường xuyên được nhắc đến và gây tranh cãi trong cộng đồng yêu môtô, xe máy Việt Nam, đặc biệt khi nói tới kiểu dáng. So với đối thủ Yamaha Exciter 150, Winner sở hữu cặp mâm 6 cánh kép độc đáo hơn, nhưng lại có bản nhỏ hơn khiến lốp khá hẹp.Để khiến chiếc xe côn tay mới nhất của Honda trở nên mạnh mẽ hơn, một biker miền Nam đã quyết định "lên mông to" - độ bánh lớn cho Winner, đồng thời "nhân tiện" trang bị cho chiếc xe một số "đồ chơi" mới.Điều dễ nhận ra đó là bộ mâm nguyên bản đặc trưng của Winner đã bị thay thế bởi mâm Asio đã quá quen thuộc với người chơi xe. Bên cạnh việc lên mâm, lốp trước cũng đã được nâng cấp lên loại Michelin Pilot Sport 110/70/17, đồng thời hệ thống phanh được thay thế với đĩa kiểng và heo Racing Boy.Ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số món đồ chơi nhẹ nhàng như cặp tay phanh/côn CRG, bình dầu Rizoma và bao tay Rizoma.Dựa trên phiên bản Winner cao cấp với màu đen mờ, chủ xe đã dán carbon nhiều chi tiết trên vỏ. Cùng với một số phần vỏ xe đã được Honda đúc sẵn với vân carbon, cách dán thân xe này khiến cho Winner mang hình ảnh mạnh mẽ hơn.Khối động cơ nguyên bản 150 cc DOHC 1 xi-lanh của Winner được giữ nguyên bản, tuy nhiên có tiếng nổ trầm ấm và hấp dẫn hơn nhờ có cây pô Leovince SBK "hàng hiệu"/Trên xe nguyên bản, chắn bùn phía sau đã được Honda làm nhô ra ngoài khá xấu, chính vì vậy chủ xe đã loại bỏ hoàn toàn phần chắn bùn này và thay bằng pát biển số rút gọn như những chiếc xe phân khối lớn.Ở phía sau, hệ thống phanh của xe cũng đã được nâng cấp với heo Racing Boy, đĩa hoa đồ chơi. Gắp nhôm hàn cứng cáp đã được thay cho gắp thép nguyên bản của xe, không chỉ cứng hơn mà còn chống rỉ, nhẹ và đem tới cho Winner điểm nhấn hấp dẫn.Tuy nhiên, chi tiết mang tính "quyết định" khiến kiểu dáng của chiếc Winner này trở nên khỏe khoắn hơn đó là chiếc mâm Asio bản rộng tới 4,5 inch ở bánh sau, kèm theo lốp Swallow Samurai cỡ lớn, khiến chiếc xe có dáng "mông to" đầy kích thích khi nhìn từ phía sau.Nhờ có cặp mâm bản lớn, mẫu xe côn tay Winner đã trở nên mạnh mẽ và hấp dẫn hơn nhiều so với chiếc xe nguyên bản.
Kể từ khi ra mắt tới nay, Honda Winner 150 luôn là mẫu xe thường xuyên được nhắc đến và gây tranh cãi trong cộng đồng yêu môtô, xe máy Việt Nam, đặc biệt khi nói tới kiểu dáng. So với đối thủ Yamaha Exciter 150, Winner sở hữu cặp mâm 6 cánh kép độc đáo hơn, nhưng lại có bản nhỏ hơn khiến lốp khá hẹp.
Để khiến chiếc xe côn tay mới nhất của Honda trở nên mạnh mẽ hơn, một biker miền Nam đã quyết định "lên mông to" - độ bánh lớn cho Winner, đồng thời "nhân tiện" trang bị cho chiếc xe một số "đồ chơi" mới.
Điều dễ nhận ra đó là bộ mâm nguyên bản đặc trưng của Winner đã bị thay thế bởi mâm Asio đã quá quen thuộc với người chơi xe. Bên cạnh việc lên mâm, lốp trước cũng đã được nâng cấp lên loại Michelin Pilot Sport 110/70/17, đồng thời hệ thống phanh được thay thế với đĩa kiểng và heo Racing Boy.
Ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số món đồ chơi nhẹ nhàng như cặp tay phanh/côn CRG, bình dầu Rizoma và bao tay Rizoma.
Dựa trên phiên bản Winner cao cấp với màu đen mờ, chủ xe đã dán carbon nhiều chi tiết trên vỏ. Cùng với một số phần vỏ xe đã được Honda đúc sẵn với vân carbon, cách dán thân xe này khiến cho Winner mang hình ảnh mạnh mẽ hơn.
Khối động cơ nguyên bản 150 cc DOHC 1 xi-lanh của Winner được giữ nguyên bản, tuy nhiên có tiếng nổ trầm ấm và hấp dẫn hơn nhờ có cây pô Leovince SBK "hàng hiệu"/
Trên xe nguyên bản, chắn bùn phía sau đã được Honda làm nhô ra ngoài khá xấu, chính vì vậy chủ xe đã loại bỏ hoàn toàn phần chắn bùn này và thay bằng pát biển số rút gọn như những chiếc xe phân khối lớn.
Ở phía sau, hệ thống phanh của xe cũng đã được nâng cấp với heo Racing Boy, đĩa hoa đồ chơi. Gắp nhôm hàn cứng cáp đã được thay cho gắp thép nguyên bản của xe, không chỉ cứng hơn mà còn chống rỉ, nhẹ và đem tới cho Winner điểm nhấn hấp dẫn.
Tuy nhiên, chi tiết mang tính "quyết định" khiến kiểu dáng của chiếc Winner này trở nên khỏe khoắn hơn đó là chiếc mâm Asio bản rộng tới 4,5 inch ở bánh sau, kèm theo lốp Swallow Samurai cỡ lớn, khiến chiếc xe có dáng "mông to" đầy kích thích khi nhìn từ phía sau.
Nhờ có cặp mâm bản lớn, mẫu xe côn tay Winner đã trở nên mạnh mẽ và hấp dẫn hơn nhiều so với chiếc xe nguyên bản.