Được trưng bày lần đầu tại tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016 và ra mắt chính thức vào ngày 24/5/2016, Honda Winner 150 đã nhanh chóng trở thành một "hiện tượng" mới trong thị trường xe máy Việt Nam khi được nhiều người chơi xe quan tâm và đặc biệt là... "độ"."Trái tim" của Honda Winner là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Với hộp số 6 cấp, xe cho khả năng tăng tốc tốt ở 3 cấp số đầu trong khi đạt tốc độ tối đa cao ở số cuối.Là một chiếc xe côn tay cỡ nhỏ vốn đã được đánh giá khá cao về cả kiểu dáng, công nghệ lẫn động cơ, mội người chơi xe tại Kiên Giang đã quyết định tập trung tiếp tục cải thiện cảm giác điều khiển của Winner bằng cách trang bị cho chiếc xe một số "đồ chơi" nhỏ, liên quan tới phanh và phuộc.Ở phía trước, toàn bộ hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo 2 piston đối xứng, kèm theo dây dầu mới để khiến xe có lực phanh tốt hơn.Nằm phía trên tay lái của xe, bảng đồng hồ điện tử đa năng của Winner được giữ nguyên, tuy nhiên 2 bên bao tay của chiếc xe đã được thay bằng tay nắm của Domino.Cảm giác tay côn cũng được cải thiện và phù hợp hơn với chủ xe với tay CRG, được làm từ nhôm và có khả năng thay đổi hành trình cho phù hợp với từng người sử dụng.Thương hiệu CRG cũng xuất hiện ở bên tay phanh còn lại, được gắn vào cùm phanh của Ducati 1199 Panigale. Với cùm phanh mới, lực phanh sẽ trở nên chính xác hơn so với lực bóp của người lái.Ở phía sau, đĩa phanh "zin" của Wiiner cũng được giữ nguyên, tuy nhiên heo sau cũng đã được chủ xe thay bằng heo Brembo.Kết thúc bản độ này là phuộc Ohlins với bình dầu rời ở phía sau, bổ trợ cho phuộc trước vốn đã được đánh giá rất cao của Winner.Đã thỏa mãn với kiểu dáng nguyên bản của Honda Winner 150, biker Kiên Giang đã tập trung cải thiện cảm giác điều khiển của mẫu xe này với một loạt các phụ tùng "hàng hiệu".
Được trưng bày lần đầu tại tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016 và ra mắt chính thức vào ngày 24/5/2016, Honda Winner 150 đã nhanh chóng trở thành một "hiện tượng" mới trong thị trường xe máy Việt Nam khi được nhiều người chơi xe quan tâm và đặc biệt là... "độ".
"Trái tim" của Honda Winner là khối động cơ 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Với hộp số 6 cấp, xe cho khả năng tăng tốc tốt ở 3 cấp số đầu trong khi đạt tốc độ tối đa cao ở số cuối.
Là một chiếc xe côn tay cỡ nhỏ vốn đã được đánh giá khá cao về cả kiểu dáng, công nghệ lẫn động cơ, mội người chơi xe tại Kiên Giang đã quyết định tập trung tiếp tục cải thiện cảm giác điều khiển của Winner bằng cách trang bị cho chiếc xe một số "đồ chơi" nhỏ, liên quan tới phanh và phuộc.
Ở phía trước, toàn bộ hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo 2 piston đối xứng, kèm theo dây dầu mới để khiến xe có lực phanh tốt hơn.
Nằm phía trên tay lái của xe, bảng đồng hồ điện tử đa năng của Winner được giữ nguyên, tuy nhiên 2 bên bao tay của chiếc xe đã được thay bằng tay nắm của Domino.
Cảm giác tay côn cũng được cải thiện và phù hợp hơn với chủ xe với tay CRG, được làm từ nhôm và có khả năng thay đổi hành trình cho phù hợp với từng người sử dụng.
Thương hiệu CRG cũng xuất hiện ở bên tay phanh còn lại, được gắn vào cùm phanh của Ducati 1199 Panigale. Với cùm phanh mới, lực phanh sẽ trở nên chính xác hơn so với lực bóp của người lái.
Ở phía sau, đĩa phanh "zin" của Wiiner cũng được giữ nguyên, tuy nhiên heo sau cũng đã được chủ xe thay bằng heo Brembo.
Kết thúc bản độ này là phuộc Ohlins với bình dầu rời ở phía sau, bổ trợ cho phuộc trước vốn đã được đánh giá rất cao của Winner.
Đã thỏa mãn với kiểu dáng nguyên bản của Honda Winner 150, biker Kiên Giang đã tập trung cải thiện cảm giác điều khiển của mẫu xe này với một loạt các phụ tùng "hàng hiệu".