Đối với những người thích các chuyến đi dài trên xe máy, những mẫu môtô địa hình đường trường (adventure) là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên do các dòng xe adventure đều là môtô PKL có giá khá đắt nên kể từ khi mẫu xe côn tay underbone Honda Winner 150 được ra mắt, nhiều người đã độ lại chiếc xe của mình theo phong cách này để "đi phượt".Tại cuộc thi Winner độ diễn ra gần đây, một người chơi xe tên Nguyễn Thắng Thống tại Sài Gòn đã góp mặt với bản độ adventure đơn giản nhưng hiệu quả. Trên bản độ này, chủ xe đã giữ nguyên vành và hệ thống phanh nguyên bản của Winner nhưng nâng cấp lốp trước sau thành lốp gai và phuộc có hành trình lớn hơn.Giống như những chiếc môtô adventure chuyên nghiệp, hai bên tay lái của chiếc Winner là cặp bảo vệ tay nắm của Acerbis, được gắn cùng cặp đèn LED L4 chiếu sáng tăng cường. Trong khi đó, cặp gương chiếu hậu của xe đã được độ gương Rizoma bằng nhôm và được tích hợp xi-nhan.Dù không có kính chắn gió cao như những chiếc adventure đích thực, nhưng chiếc xe này vẫn sở hữu "mào" gió chính hãng từ Honda, hạn chế phần nào gió tạt vào mặt người lái. Toàn bộ dàn vỏ của xe không có thay đổi nào, chỉ được trang trí bằng các họa tiết rằn ri cực "bụi".Nằm hai bên thân xe, ở khu vực động cơ là bộ khung thép bảo vệ cho cỗ máy DOHC xi-lanh đơn 150 cc của Winner, trong khi két làm mát của xe cũng được che chắn cẩn thận bởi lưới nhôm CNC. Ở phía sau, với cặp thùng Givi hai bên và thùng sau, chủ xe có thể cất giữ an toàn những vật dụng cần thiết cho một chuyến "phượt".Chiếc xe côn tay underbone Honda Winner 150 đã được người chơi xe Việt "lột xác" thành một mẫu xe địa hình đường trường (adventure) chuyên dụng nhờ các phụ kiện được lắp thêm.
Đối với những người thích các chuyến đi dài trên xe máy, những mẫu môtô địa hình đường trường (adventure) là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên do các dòng xe adventure đều là môtô PKL có giá khá đắt nên kể từ khi mẫu xe côn tay underbone Honda Winner 150 được ra mắt, nhiều người đã độ lại chiếc xe của mình theo phong cách này để "đi phượt".
Tại cuộc thi Winner độ diễn ra gần đây, một người chơi xe tên Nguyễn Thắng Thống tại Sài Gòn đã góp mặt với bản độ adventure đơn giản nhưng hiệu quả. Trên bản độ này, chủ xe đã giữ nguyên vành và hệ thống phanh nguyên bản của Winner nhưng nâng cấp lốp trước sau thành lốp gai và phuộc có hành trình lớn hơn.
Giống như những chiếc môtô adventure chuyên nghiệp, hai bên tay lái của chiếc Winner là cặp bảo vệ tay nắm của Acerbis, được gắn cùng cặp đèn LED L4 chiếu sáng tăng cường. Trong khi đó, cặp gương chiếu hậu của xe đã được độ gương Rizoma bằng nhôm và được tích hợp xi-nhan.
Dù không có kính chắn gió cao như những chiếc adventure đích thực, nhưng chiếc xe này vẫn sở hữu "mào" gió chính hãng từ Honda, hạn chế phần nào gió tạt vào mặt người lái. Toàn bộ dàn vỏ của xe không có thay đổi nào, chỉ được trang trí bằng các họa tiết rằn ri cực "bụi".
Nằm hai bên thân xe, ở khu vực động cơ là bộ khung thép bảo vệ cho cỗ máy DOHC xi-lanh đơn 150 cc của Winner, trong khi két làm mát của xe cũng được che chắn cẩn thận bởi lưới nhôm CNC. Ở phía sau, với cặp thùng Givi hai bên và thùng sau, chủ xe có thể cất giữ an toàn những vật dụng cần thiết cho một chuyến "phượt".
Chiếc xe côn tay underbone Honda Winner 150 đã được người chơi xe Việt "lột xác" thành một mẫu xe địa hình đường trường (adventure) chuyên dụng nhờ các phụ kiện được lắp thêm.