Được bán ra lần đầu từ mùa hè 2016, Honda Winner 150 dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng đã chiếm được một lượng khách hàng không nhỏ từ "vua underbone" trong nhiều năm là Yamaha Exciter. Sở hữu nền tảng khung, động cơ và hệ giảm xóc tốt nhưng so với Exciter, điểm yếu của Winner là kiểu dáng không được ưa chuộng bằng.Tuy nhiên, nhược điểm này của Winner đã được nhiều biker tại Việt Nam bằng cách độ lại chiếc xe theo nhiều phong cách khác nhau để khiến chiếc xe hấp dẫn hơn. Mới đây nhất, một người chơi xe Hà Nội đã "dọn" lại chiếc Honda Winner với một loạt các "đồ chơi" khác nhau và dàn vỏ sơn tem đấu, khiến chiếc xe cực kỳ bắt mắt.Thay vì cặp mâm 6 cánh kép nguyên bản vốn đã độc đáo của Winner, bản độ này đã được chủ nhân thay bằng mâm 5 cánh CNC mảnh mai đậm chất thể thao. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với heo Brembo CNC đi kèm với đĩa Galfer.Ở phía trên tay lái của Winner nay cũng có thêm một số món phụ tùng "hàng hiệu". Ngoài cặp gù tay lái CNC và bao tay Spider ở cả 2 đầu, chiếc xe còn có bình dầu Rizoma Next cùng cùm phanh Brembo ở bên tay phải.Trong khi đó, ở phía tay trái của xe cũng đã được độ cùm côn dây Brembo và đồng hồ báo Koso 3 Mini với 3 chức năng khác nhau.Khối động cơ 150cc DOHC làm mát bằng chất lỏng nguyên bản của Winner không có thay đổi gì, ngoại trừ hệ thống xả với cổ pô titan kèm theo cây pô lon ngắn bằng sợi carbon cho tiếng nổ lớn hơn. Phần dè sau nguyên bản đã được bỏ đi để tạo dáng thể thao hơn cho đuôi xe của Winner.Ở phía sau, chiếc vẫn sử dụng mâm CNC 5 cây đi kèm với lốp Michelin Pilot Street. Cũng như phanh trước, phanh sau được nâng cấp với heo Brembo CNC, đĩa hoa kiểng và bình dầu Rizoma. Cuối cùng, phuộc sau của xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins.Nhờ có dàn vỏ sơn tem đấu cùng một loạt những phụ tùng, "đồ chơi" khác nhau, chiếc Honda Winner của một dân chơi Hà Nội đã mang đậm phong cách riêng và không thể bị "đụng hàng" trên phố.
Được bán ra lần đầu từ mùa hè 2016, Honda Winner 150 dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng đã chiếm được một lượng khách hàng không nhỏ từ "vua underbone" trong nhiều năm là Yamaha Exciter. Sở hữu nền tảng khung, động cơ và hệ giảm xóc tốt nhưng so với Exciter, điểm yếu của Winner là kiểu dáng không được ưa chuộng bằng.
Tuy nhiên, nhược điểm này của Winner đã được nhiều biker tại Việt Nam bằng cách độ lại chiếc xe theo nhiều phong cách khác nhau để khiến chiếc xe hấp dẫn hơn. Mới đây nhất, một người chơi xe Hà Nội đã "dọn" lại chiếc Honda Winner với một loạt các "đồ chơi" khác nhau và dàn vỏ sơn tem đấu, khiến chiếc xe cực kỳ bắt mắt.
Thay vì cặp mâm 6 cánh kép nguyên bản vốn đã độc đáo của Winner, bản độ này đã được chủ nhân thay bằng mâm 5 cánh CNC mảnh mai đậm chất thể thao. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với heo Brembo CNC đi kèm với đĩa Galfer.
Ở phía trên tay lái của Winner nay cũng có thêm một số món phụ tùng "hàng hiệu". Ngoài cặp gù tay lái CNC và bao tay Spider ở cả 2 đầu, chiếc xe còn có bình dầu Rizoma Next cùng cùm phanh Brembo ở bên tay phải.
Trong khi đó, ở phía tay trái của xe cũng đã được độ cùm côn dây Brembo và đồng hồ báo Koso 3 Mini với 3 chức năng khác nhau.
Khối động cơ 150cc DOHC làm mát bằng chất lỏng nguyên bản của Winner không có thay đổi gì, ngoại trừ hệ thống xả với cổ pô titan kèm theo cây pô lon ngắn bằng sợi carbon cho tiếng nổ lớn hơn. Phần dè sau nguyên bản đã được bỏ đi để tạo dáng thể thao hơn cho đuôi xe của Winner.
Ở phía sau, chiếc vẫn sử dụng mâm CNC 5 cây đi kèm với lốp Michelin Pilot Street. Cũng như phanh trước, phanh sau được nâng cấp với heo Brembo CNC, đĩa hoa kiểng và bình dầu Rizoma. Cuối cùng, phuộc sau của xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins.
Nhờ có dàn vỏ sơn tem đấu cùng một loạt những phụ tùng, "đồ chơi" khác nhau, chiếc Honda Winner của một dân chơi Hà Nội đã mang đậm phong cách riêng và không thể bị "đụng hàng" trên phố.