Honda Super Dream 110 thêm màu xanh ngọc mới tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Super Dream 110 mới sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 18/3/2016 thông qua hệ thống HEAD của Honda với giá gần 19 triệu đồng. 

Màu xanh ngọc này rất hiếm thấy đối với xe máy, càng xa lạ với xe Honda và nhất là chiếc Dream đã vô cùng quen thuộc. Ngoài màu xanh, mẫu Honda Super Dream đang có các màu nâu truyền thống, đen và vàng. Trong các bản này, màu nâu được bán với giá thấp hơn: 18.700.000 đồng.
Honda Super Dream 110 them mau xanh ngoc moi tai VN
Xanh ngọc hiện là một trong những màu được giới trẻ ưa chuộng nhất. 
Theo Honda Việt Nam (HVN), xanh ngọc hiện là một trong những tông màu được giới trẻ ưa chuộng nhất, không chỉ bởi sự dịu mát, thanh khiết ẩn chứa trong đó mà còn bởi tính thời trang có sức lan tỏa. Xe màu này do vậy hướng tới khách hàng nữ, giúp nữ giới có nhiều lựa chọn hơn trong phân khúc xe số. Xe được bán từ ngày 18/3.
Vào tháng 9/ 2015, Honda Việt Nam đã làm mới Dream, mẫu xe đáng gọi là huyền thoại ở thị trường Việt Nam. Theo đó, Super Deam không chỉ còn là mẫu xe gắn với hình ảnh tiện dụng, mạnh mẽ, bền bỉ nữa mà còn là mẫu xe thời trang, trẻ trung.
Honda Super Dream 110 them mau xanh ngoc moi tai VN-Hinh-2
 Giá bán của phiên bản này là 18,99 triệu đồng.
Super Dream 110 mới vẫn là sự kết hợp hài hòa của cụm đèn trước với khả năng chiếu sáng mạnh cùng cụm đèn sau liền khối và mặt đồng hồ hiện đại, rõ nét. Động cơ nhỏ gọn 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường.
Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc. Giá bán của phiên bản này là 18,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT), bằng với phiên bản màu đen và vàng. Riêng Honda Super Dream màu nâu có giá 18,7 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)