Rất ít khi được xuất hiện và mỗi lần có dịp "ra ngoài giải ngố" của chiếc Honda S2000 thể thao này đều là ở đường đua Đại Nam. Việt Nam chỉ có 3 chiếc Honda S2000, mà cả ba đều hiếm khi ra đường (hai chiếc còn lại có màu đen và màu xanh rêu), nên mỗi lần thấy hình bóng của S2000 giới mê xe Việt đều tranh thủ "săn ảnh".Về chiếc Honda S2000 hàng hiếm trong bài, trước khi về tay chủ nhân hiện tại xe thuộc sở hữu của một garage độ xe có tiếng tại Sài Gòn và được sơn màu đỏ. Bây giờ, chiếc xe thể thao đã đổi sang bộ cánh màu xanh dương và độ thêm một số "đồ chơi" như cản trước với các lỗ thông gió mới giúp tăng cường làm mát động cơ.Ở phía sau, S2000 được bổ sung cánh gió to cố định để phục vụ cho đam mê drift của chủ xe, cũng như giúp chiếc xe có được phong độ tốt hơn trên đường đua.Về nội thất, ngoài việc được độ lại vô lăng đua thì không có thay đổi gì nhiều xảy ra ở bên trong xe. Không gian xe vừa đủ cho hai ghế ngồi, điểm nhấn chính là màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe này có tuổi đời trên 10 năm. Mui xe vẫn là loại mui vải xếp tự động.Honda S2000 vốn có hai tuỳ chọn động cơ: 2.0L 237 mã lực và 2.2L 247 mã lực, nhưng chiếc S2000 này đã được nâng cấp động cơ lên hơn 300 mã lực, cụ thể, xe đã được trang bị bộ tăng áp lớn hơn và tinh chỉnh lại ECU.Hiện chưa rõ giá xe Honda S2000 tại Việt Nam khi bán lại bao nhiêu nhưng được biết, Honda S2000 vào năm 2007 có giá khởi điểm lên đến 54.850 USD, tương đương 1,23 tỉ đồng.Video: Honda S2000 Roadster tại Việt Nam (Nguồn: Johnny & SuperCar).
Rất ít khi được xuất hiện và mỗi lần có dịp "ra ngoài giải ngố" của chiếc Honda S2000 thể thao này đều là ở đường đua Đại Nam. Việt Nam chỉ có 3 chiếc Honda S2000, mà cả ba đều hiếm khi ra đường (hai chiếc còn lại có màu đen và màu xanh rêu), nên mỗi lần thấy hình bóng của S2000 giới mê xe Việt đều tranh thủ "săn ảnh".
Về chiếc Honda S2000 hàng hiếm trong bài, trước khi về tay chủ nhân hiện tại xe thuộc sở hữu của một garage độ xe có tiếng tại Sài Gòn và được sơn màu đỏ. Bây giờ, chiếc xe thể thao đã đổi sang bộ cánh màu xanh dương và độ thêm một số "đồ chơi" như cản trước với các lỗ thông gió mới giúp tăng cường làm mát động cơ.
Ở phía sau, S2000 được bổ sung cánh gió to cố định để phục vụ cho đam mê drift của chủ xe, cũng như giúp chiếc xe có được phong độ tốt hơn trên đường đua.
Về nội thất, ngoài việc được độ lại vô lăng đua thì không có thay đổi gì nhiều xảy ra ở bên trong xe. Không gian xe vừa đủ cho hai ghế ngồi, điểm nhấn chính là màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe này có tuổi đời trên 10 năm. Mui xe vẫn là loại mui vải xếp tự động.
Honda S2000 vốn có hai tuỳ chọn động cơ: 2.0L 237 mã lực và 2.2L 247 mã lực, nhưng chiếc S2000 này đã được nâng cấp động cơ lên hơn 300 mã lực, cụ thể, xe đã được trang bị bộ tăng áp lớn hơn và tinh chỉnh lại ECU.
Hiện chưa rõ giá xe Honda S2000 tại Việt Nam khi bán lại bao nhiêu nhưng được biết, Honda S2000 vào năm 2007 có giá khởi điểm lên đến 54.850 USD, tương đương 1,23 tỉ đồng.
Video: Honda S2000 Roadster tại Việt Nam (Nguồn: Johnny & SuperCar).