Xe Dream độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Chiếc Honda Dream Thái của biker Sài Gòn này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc, sử dụng một số phụ tùng "độc" để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Dream vốn khá "già".Ở phía trước, toàn bộ phần đầu xe cùng với mặt nạ đã được thay sang phiên bản "đầu dài" của Honda Super Dream 2012 Việt Nam đời cuối, thay cho loại Dream "đầu ngắn" nguyên bản, kèm theo đèn pha sáng hơn.Hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp lên phanh đĩa từ Honda Wave S 110, trong khi niềng nhôm Racing Boy đã thay cho bộ niềng sắt mạ nguyên bản của Dream.Ở trên bảng đồng hồ là đồng hồ điện tử UMA Racing được thiết kế dành riêng cho Dream, với đầy đủ các tính năng như báo tua, tốc độ, báo giờ,...Nắp bưởng côn của xe cũng đã được hay bằng nắp đồ chơi StartKV độc đáo, phía trên là chế hòa khí của Honda Future 110.Khối động cơ của chiếc Dream độ này cũng đã được chủ nhân nâng cấp từ 100 cc lên "full bài" 110 cc nhờ dên và lốc bơm của Honda Future, đầu lòng hơi ET, lửa 6 cục, qua lăng Alpha và IC Horsepower.Ở phía sau xe là những món đồ chơi quen thuộc của dân chơi xe máy Dream kiểng như pô Future 125 cc đã được móc, cụm gác chân sau 125 R và phuộc Nice.Trên nền sơn đen khá "nhã nhặn", chủ nhân của chiếc Dream đã tạo dấu ấn riêng bằng bộ tem "hàng thửa" mang tên mình, với thiết kế phong cách Repsol như những mẫu xe đua Honda.Toàn bộ cụm đèn hậu phía sau của xe cũng đã được thay thế bằng đèn LED của UMA racing từ Malaysia.Với hàng loạt đồ chơi có nguồn gốc từ Malaysia và các các dòng xe Honda khác, cùng bộ tem Repsol được thiết kế riêng, chiếc Honda Dream Thái của một dân chơi Việt đã được lên "full kiểng" đầy thể thao.
Xe Dream độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Chiếc Honda Dream Thái của biker Sài Gòn này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc, sử dụng một số phụ tùng "độc" để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Dream vốn khá "già".
Ở phía trước, toàn bộ phần đầu xe cùng với mặt nạ đã được thay sang phiên bản "đầu dài" của Honda Super Dream 2012 Việt Nam đời cuối, thay cho loại Dream "đầu ngắn" nguyên bản, kèm theo đèn pha sáng hơn.
Hệ thống phanh trước của xe đã được nâng cấp lên phanh đĩa từ Honda Wave S 110, trong khi niềng nhôm Racing Boy đã thay cho bộ niềng sắt mạ nguyên bản của Dream.
Ở trên bảng đồng hồ là đồng hồ điện tử UMA Racing được thiết kế dành riêng cho Dream, với đầy đủ các tính năng như báo tua, tốc độ, báo giờ,...
Nắp bưởng côn của xe cũng đã được hay bằng nắp đồ chơi StartKV độc đáo, phía trên là chế hòa khí của Honda Future 110.
Khối động cơ của chiếc Dream độ này cũng đã được chủ nhân nâng cấp từ 100 cc lên "full bài" 110 cc nhờ dên và lốc bơm của Honda Future, đầu lòng hơi ET, lửa 6 cục, qua lăng Alpha và IC Horsepower.
Ở phía sau xe là những món đồ chơi quen thuộc của dân chơi xe máy Dream kiểng như pô Future 125 cc đã được móc, cụm gác chân sau 125 R và phuộc Nice.
Trên nền sơn đen khá "nhã nhặn", chủ nhân của chiếc Dream đã tạo dấu ấn riêng bằng bộ tem "hàng thửa" mang tên mình, với thiết kế phong cách Repsol như những mẫu xe đua Honda.
Toàn bộ cụm đèn hậu phía sau của xe cũng đã được thay thế bằng đèn LED của UMA racing từ Malaysia.
Với hàng loạt đồ chơi có nguồn gốc từ Malaysia và các các dòng xe Honda khác, cùng bộ tem Repsol được thiết kế riêng, chiếc Honda Dream Thái của một dân chơi Việt đã được lên "full kiểng" đầy thể thao.